Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากขาว คือเราเป็นคนที่ดำมากกกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำยังไงดีค่าา ปัญหาคืออยากขาว คือเราเป็นคนที่ดำมากกก และก็ใส่แว่นด้วย -**- ตัดผมสั้นด้วยอ่ะ  ใครมีครีม   โฟมล้างหน้าอะไรช่วยแนะนำหน๋อยนะค่ะ ตอนนี้อยากขาวมากๆค่ะ มีเคล็ดลับก็มาแบ่งปันกันได้นะค่ะ แล้วเสื้อผ้าแนวไหน น่ารักๆ เหมาะกับคนผมสั้นบอกเลยยย โดยเฉพาะครีมตอนนี้อยากได้พวกโฟมล้างหน้า ครีมที่ทำให้ขาวๆ เร็วๆ ไม่มีผลข้างเคียง ตอนนี้อยากได้มากกกๆเลยค่ะ มีอะไรก็มาแนะนำมาแบ่งปัน กันหน๋อยนะค่ะ น้าาๆๆๆ ช่วยหน๋อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

IM.Hyesu 2 ธ.ค. 56 เวลา 02:23 น. 1

แนะนำให้ทานมะเขือเทศเยอะๆค่ะ ดื่นน้ำมะเขือเทศก็ได้ ขาวอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังมีประโยชน์ด้วยค่ะ เราดื่มน้ำมะเขือเทศตลอด ขาวแล้วก็ผิวดีขึ้นจริงๆ

0
earnyonlada 2 ธ.ค. 56 เวลา 16:00 น. 2

เราก็เป็นคนดำนะ(ใส่แว่นเหมือนกัน) แต่ก่อนผิวเราก็ไม่ถึงกับขาวมากดำมาก กลางๆอ่ะ แต่พอเจอกีฬาสีนี่ ดำมากกกกจ้า แล้วแบบไปเจอเพื่อนเก่าทักว่า "ดำขึ้นรึป่าว" แบบช็อคมาก แต่ก็ดำจริงๆแหละ ก็เลยดูแลผิวตัวเองมากขึ้นเพราะแต่ก่อนยังเด็ก เลยไม่ค่อยสนใจ เราก็จะทาครีมกันแดด ไปโรงเรียนก็ทา เพราะเข้าแถวกลางแดด TT  ทาที่หน้าด้วย แล้วเราก็จะใส่เสื้อกันหนาวตลอดเวลา ตอนเข้าแถวก็ใส่ พยายามหลบแดดอ่ะคะ ไปไหนก็ใส่แขนยาวขายาว ตอนนี้ผิวเราก็สีประมาณเกือบเท่าเดิมแล้วววววว แต่ก่อนเราดำกว่าเพื่อนเราอีก ตอนนี้จะเท่ากันแล้ว 555555555 แต่เวลาที่เราอยู่กลางแดดนานๆ ก็พยายามถอดเเว่นบ่อยๆ กลัวมันเป็นรอยแว่น สู้ๆนะะะ เราจะขาวไปด้วยกันน 

0
pudsar 2 ธ.ค. 56 เวลา 17:52 น. 3

พอกหน้าค่ะ ใช้โยเกิร์ตพอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ผสมขมิ้นด้วยก็ได้ค่ะ หน้าจะใสขึ้นชัดมาก ส่วนโฟมนี่เราใช้ perfect whip foam มันก็เฉยๆนะ เเต่เนื้อโฟมนุ่มดี =.,= เราว่าถ้าซื้ออยู่วัตสันไม่ค่อยคุ้มเพราะมันเเพงกว่าอยู่ที่ญี่ปุ่นตั้ง 3 เท่าเลยอ่ะ
 

0
the star 2 ธ.ค. 56 เวลา 18:09 น. 4

สู้ๆ ค่าาา ทาโลชั่นเห็นที่โด่งดังก็คือเภสัชสีฟ้า กับนีเวียเซรั่ม ทาหลังอาบน้ำทุกๆครั้งเนอะ ทาไปเรื่อยๆค่ะ ไม่มีโลชั่นชนิดไหนทาแล้วได้ผลภายในขวดเดียวหรอกนะ :)ก่อนออกแดดพยายามโบกครีมกันแดดทุกครั้งนะคะ หลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากที่สุดดด สครับผิวอาทิตย์ละครั้ง หาสูตรสครับได้ตามเน็ตโลดดดด ^ ^ สุดท้ายก็น้ำมะเขือเทศค่าาา โด่งดังคือดอยคำเลยยยย ไปสอยมานะตามเซเว่น แพงหน่อย รสชาติแบบเอือม 5555 แต่เพื่อผิว สู้ค่าสู้! ตอนนี้เราก็กำลังทำอยู่นะคะ มันไม่ได้เห็นผลภายในครั้งเดียวหรือระยะสั้นๆ แต่ผลที่เห็นมันจะดีกว่าพวกครีมทาแล้วขาววอกๆไวๆเนอะๆ 555 #สู้ๆ ขาวไปด้วยกันน้าาาา

0
ิNo one knows 2 ธ.ค. 56 เวลา 19:41 น. 5

ผมก็ดำนะ
 ก็มีดูแลตัวเองบ่าง
กินผักผลไม้เยอะๆๆ(มีวิตามินผิวจะได้ดีๆๆก่อน)ผลไม้และผักแนะนำ ส้ม แตงโม องุ่น แอปเปิล เชอรรี่ กีวี่ มะเขือเทศ
 กินน้ำเยอะๆๆก่อนอนสัก1-2แก้วเพื่อชดเชยน้ำที่เสียไปทั้งวันผิวจะได้ชุมชื้น
ใช้ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดดบ่าง ทาโลชั่นสม่ำเสมออย่าท้อ
วันๆนึงล้างหน้าบ่าง1-2ครั้ง ใช้โฟมที่เหมาะกับเรา เช่น มีหน้ามัน มีฟ่า รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล่ำ ผิวแห้ง ไรงี้
 ถ้าไม่ใหวรีบก็กรูต้า หาที่ซื้อหรือถามเพื่อนที่เคยใช้ไม่ก็ปรึกษาแพทย์ไปเลย
ขาวไม่ยากถ้าเราดูแลตัวเอง



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

noonnaka11 12 เม.ย. 57 เวลา 18:19 น. 7
กลูต้าเกรปช่วยได้จ้าาา พอดีเราไปซื้อยาที่ร้านขายยามา หมอที่ร้านยาเค้าแนะนำมา รอยสิว รอยแผลเป็นก็จางหายด้วยนะ
0
ชลัยรัตน์ 22 ส.ค. 57 เวลา 20:33 น. 8

ใช้สบู่กลูต้าค่ะ ซื้อได้ทั่วไป คือเพื่อนเค้าแนะนำมา พอดีแต่ก่อนเพื่อนเราดำมาก แต่เดี๋ยวนี้เพื่อนบอก
ว่าใช้สบู่กลูต้าจึงทำให้เพื่อนเราขาวมาก ขาวแบบใสๆมีน้ำมีนวล เราก็ว่าจะซื้ออยู่

สู้ๆเราจะขาวไปด้วยกัน พอดีว่าเราออกคล้ำๆ555โกรธแล้วนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น