Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{ACC}โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ [สอบถามข้อมูล]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หาข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนนี้ไม่ค่อยได้เลย ใครที่รู้ข้อมูลช่วยหน่อยนะคะ -/|\-
เราอยากรู้ทุกเรื่องเลยอะ (เท่าที่เป็นไปได้) 

รร.ดีไหม?
เป็นยังไง?
การเรียนการสอนแบบไหน?
ค่าเทอมต่อปีโปรแกรมเอ บี 
มีสายให้เลือกไหม? สายอะไรบ้าง?
เปิดรับสมัครรึยัง?
เรียนจบแล้วมีข้อจำกัดอะไรไหม
เรียนเกี่ยวกับอะไร?
เอื้อต่อการศึกษาต่อเมืองนอกบ้างไหม?
ถ้าเราอยากไปสอบทุน(ปริญญาตรีต่างประเทศ)ได้รึเปล่า?
บลาๆ //แฮ่กๆ - -;;;;

(นอกเหนือจากนี้ก้ได้นะคะ รู้อะไร ช่วยบอกมาเถอะคะ! Plzzzzz)


ขอบคุณล่วงหน้า //ไหว้งามๆพร้อมน้ำตานองหน้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เด็กACC 3 ธ.ค. 56 เวลา 23:11 น. 1

รร.ดีไหมเราคิดว่ามันแล้วแต่คน บางคนจบมาก็ไม่ได้อะไรเลยแต่บางคนจากภาษาอังกฤษที่แย่มาก็กลายเป็นดี มันแล้วแต่คนเลยค่ะว่าตั้งใจเรียนมากน้อยแค่ไหน
เรียนก็มี2โปรแกรม มีโปรแกรมเอกับบี เอเป็นภาษาอังกฤษหมด ครูเป็นชาวต่างชาติซะส่วนใหญ่ โปแกรมบีก็สอนเป็นภาษาอังกฤษแต่ครูเป็นคนไทย ก็มีการอธิบายเป็นภาษาไทยบ้าง ต่างกันมากมั๊ยก็ต้องบอกอีกนั่นแหละว่า แล้วแต่คนถ้าคนตั้งใจเรียน เรียนที่ไหนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ แต่ถ้าไม่ตั้งใจเรียน เรียนแย่ ถ้าที่บ้านไม่มีปัญหาเรื่องเงิน สำหรับเรา เราว่าเรียนโปรมแกรมเอดีกว่าเพราะเราเห็นมาจริงๆ คนสองคนพื้นฐานเหมือนกัน ไม่ตั้งใจเรียนเหมือนกัน ไม่เคยทำหารบ้านส่ง สอบตกตลอด คนหนึ่งจบมาเหมือนไม่เคยได้เรียนรู้อะไร ใช้เวลา3ปีไปเปล่าๆ แต่อีกคนกลับใช้ภาษาที่อาจจะไม่ดี แต่ก็สื่อสารฟัง พูด อ่าน เขียนพอได้ เราจบมาได้สองสามปีแล้ว บางอย่างก็อาจจะเปลี่ยนไปเพราะเด็กที่เรียนก็มีน้อยลง ส่วนสายตอนเราเรียนมี accountingรึบัญชี selling การขาย แล้วก็computer เปิดรับสมัครรึยัง เราก็ไม่แน่ใจ ต้องลองโทถามทางโรงเรียนดูค่ะ เรียนจบก็ไม่มีข้อจำกัดอะไรนะ เราเรียนต่อที่เอแบค แต่ก็มีคนไปต่อมหาลัยของรัฐ มีคนทำงานเลย แล้วก็มีคนไปเรียนต่อต่างประเทศ เรียนเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจค่ะ วิชาจะแตกต่างกับวิชาของสายสามัญเลย สอบชิงทุนอันนั้นเราว่าแล้วแต่ตัวคนเรียนน่ะ ว่ามีความสามารถแค่ไหน
ถ้าให้เราแนะนำตอนที่เรามาเข้าเรียนที่นี้ เราไม่ได้มีจุดหมายไปสอบเข้าม.ของรัฐอยู่แล้ว เรียนที่นี้ทำให้เราเรียนจบเอแบคเร็วขึ้น เราเลยมาเรียนที่นี้ค่ะ

0