Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว หนังเรื่อง Don Jon

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Don Jon

ให้คะแนน 6.5/10 กำกับ เขียนบท และนำแสดงโดย Joseph Gordon-Levitt นี่เอง เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ติดและชื่นชอบการดูหนังโป๊ยิ่งนัก ดูเป็นชีวิตจิตใจมีแฟนอย่าง Scarlett Johansson ก็ยังดู เรียกได้ว่า หนังโป๊ดีกว่าของจริง!!!

ตอนดู Trailer รู้สึกน่าดูมาก และชอบมาก ตัดมาได้น่าสนใจ แต่พอดูแล้วรู้สึกว่าทำดีได้ไม่เท่ากับที่อิชั้นคิดไว้ (บอกก่อนนะฮะอิชั้นไม่ได้มีอคติกับหนังโป๊เท่าไหร่ มันก็คงจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้หญิงอย่างพวกเราต้องยอมรับหละมั้งคะ) เนื้อเรื่องอ่อนไปหน่อย  ฉากซ้ำๆเยอะไปหน่อย เล่าง่ายไปนิด ช่วงแรกๆดำเนินเรื่องน่าสนใจและน่าติดตาม โป๊เยอะดีๆ แอร๊ยยยย…เก๊าเปล่าหื่นนะ  แต่ฉากโป๊ๆนั้นมีแต่ภาพผู้หญิงนะจ๊ะ สาวๆที่คาดหวังว่าจะไปดูอะไรของโจเซฟละก็ ไม่มีนะฮะ โถ่เอ้ยยยย!!! พอช่วงหลังๆเรื่องไม่ค่อยมีวั๊บๆแวมๆ อิชั้นง่วงค่ะ บอกเลยยย... แต่เพื่อนผู้หญิงอิชั้นหลับเลยเค่อะ ส่วนเพื่อนผู้ชายอิชั้นนั่งขยับเก้าอี้อยู่นั่นแหละ อิชั้นว่าเบาะมันก็นั่งสบายดีหนา มิได้มีปัญหา 5555

แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ของการกำกับและเขียนบทของ Joseph Gordon-Levitt นะคร๊าบบบบบ หนังไม่ได้แย่ค่ะ แต่หนังเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับคุณผู้ชายทั้งหลายที่ชอบดูหนังโป๊มากกว่าคุณผู้หญิงนะฮัฟ เพราะน่าจะเข้าใจกันมากกว่า และคุณผู้หญิงบางคนอาจจะรับไม่ค่อยได้เท่าไหร่กับการช่วยตัวเองอาทิตย์ละ 20-30 ครั้งของพระเอกนะฮ๊าฟ  

สำหรับคุณผู้ชาย อิชั้นแนะนำค่ะว่าอย่าพาแฟนไปดูเลย เพราะงานเข้าคุณแน่ นึกออกช่ายป่ะว่าอะไรจะตามมา กับคำถามล้านแปดที่คุณก็คงกระอักกระอ่วนใจที่จะตอบ หรือตอบยังไงไปก็ไม่จบไม่สิ้น เพราะพวกผู้หญิงอย่างอิชั้นไม่เข้าใจค่ะ 5555 อย่าไปทำเธอหลอนเลยยยยหนา

ปล.  นี่เป็นการให้คะแนนจากความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งแต่ละคนมีมุมมอง ความชอบ ความคิดต่างกัน ซึ่งเมื่อคุณไปดูแล้วคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ (แค่รักการดูหนังและอยากจะแชร์เลกเปลี่ยนความเห็นให้คนชอบดูหนังมาคุยกัน ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีความคิดเห็นเหมือนกันค่ะ)

สามารถอ่าน Review หนังเรื่องอื่นๆได้ที่เพจ Movies Stalker ค่ะ  https://www.facebook.com/MoviesStalker

แสดงความคิดเห็น

>