Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลื่อนสอบ Gat-Pat 57

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่า ที่ สทศ. เลื่อนสอบ Gat-Pat แบบไม่มีกำหนด พอจะมีใครรู้มั้ยคะ ว่าจะเลื่อนออกไปนานขนาดไหน ^^

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

Teeraphat Guide 4 ธ.ค. 56 เวลา 16:53 น. 4

ค่อนข้างชัวร์ว่าเลื่อนน่ะ เห็นตามหน้า เพจ รร. หลาย รร. ขึ้นประกาศว่าเลื่อนสอบเรียบร้อย บาง รร.บอกว่าไป มีนา 57 บาง รร.ไม่บอก  ยังไงรอ 5 โมงครึ่ง ทางการอีกที 

0
lolipop 4 ธ.ค. 56 เวลา 17:31 น. 5

โรงเรียนเราบอกว่าโรงเรียนที่อยู่ต่างจังหวัดไม่เลือนนะเพราะไม่ได้มีเหตการณ์อะไรต้องเลื่อน

0
dfsdfdd 4 ธ.ค. 56 เวลา 21:45 น. 9

แหม่ะ นี่แสดงว่าคุณไม่ได้อ่านสินะครับถึงสะใจแล้วว่าคนที่อ่านเนี่ย เหอะ
คนฉลาดเค้าย่อมอ่านหนังสือเตรียมตัวไว้ก่อน ถึงแม้มันจะประกาศเลื่อน
คนที่ฉลาดเค้าก็ยังคงอ่านและอ่านไปเรื่อยๆให้แม่นกว่าเดิม
แต่คนแบบคุณนี่มัน... จะมีที่ในมหาลัยให้คนอย่างคุณมั้ยน้อออ ตลกจัง
ขอบอกอย่างนะครับ "คุณสิครับ โง่" - _ - 555555555

0
film mi 5 ธ.ค. 56 เวลา 06:56 น. 11

เฮ้อ...!!! สำหรับผมก็คิดว่า"ดี"นะครับ เพราะเราจะได้แม่นกว่าเดิมเยอะเลย อิอิ (ถ้าไม่ไปเที่ยวกับสาวจนลืมวันเวลาอ่ะนะ ช่วงนี้แถวบ้านมีงานบ่อยซะด้วยสิเอิ๊กๆ )

0
นายทอม 5 ธ.ค. 56 เวลา 07:52 น. 12

ประกาศแน่ที่สุด เราเข้าไปดูในเว็บแล้ว

GAT/PAT ครั้งที่1/2557 (เดิมสอบ7-10 ธันวาคม 2556)
เลื่อนเป็นวันที่ 8-11 มีนาคม 2557
ประกาศผลสอบ 24 เมษายน 2557

0
แอปเปิ้ลพาย 5 ธ.ค. 56 เวลา 11:29 น. 14

เห็นว่าคะแนนที่มหาวิทยาลัยตั้งไว้จะสูงขึ้นด้วยตามระยะเวลาที่ว่างไป
มันจริงรึเปล่าคะ คือมันดีอย่างที่เรามีเวลาเตรียมตัวนานขึ้น แต่มันก็เสียที่ว่ากำหนดการของมหาวิทยาลัยจะต้องเลื่อนไปด้วย อีกอย่างเสียตังค์ไปแล้วตั้งเยอะกับค่าสมัครสอบแต่ละที่
กลัวมันจะมั่วถ้าเกิดเขาเปลี่ยนแผนน่ะค่ะ เหอะเหอะ

0
ศิรา 5 ธ.ค. 56 เวลา 20:06 น. 18

มันก็ดีนะที่เลื่อนสอบ เราจะได้มีเวลาอ่านหนังสือเพิ่มขึ้นอีก แต่คนที่เขารอแอดอย่างเราก็รอเงิบอ่ะดิ รับตรงคณะที่อยากจะเรียนมันก็ปิดรับสมัครหมดแล้วอ่ะ ทำไงดีครูอางคณาช่วยด้วย!!!!!uu

0
ครูรุ่นใหม่ 6 ธ.ค. 56 เวลา 11:31 น. 19

เด็กกี่คนที่เค้าทุ่มเท เสียเงินเสียทอง จองโรงแรม เสียค่าเดินทาง เพื่อที่ไปสอบ เพื่ออนาคต คุณมาบอกเอาไม่กี่ชั่วโมงไม่กี่วันก่อนไปสอบเนี่ยนะ ที่พักบางที่ ตั๋วเดินทางบางที่ เค้าไม่คืนเงิน และเลื่อนวันเดินทางไม่ได้นะคุณ ต้องเสียเงิน จองใหม่ หาใหม่อีก บางคนลูกตาสีตาสาจะทำยังไง ทำไมคุณรู้ปัญหานานแล้วไม่แก้ ไม่ดำเนินการ ไม่แจ้งตั้งแต่เนิ่นๆ กี่ปีมาแล้วที่พอเปลี่ยนระบบการรับเข้าศึกษาในระดับอุดมศึกษาเป็นแบบใหม่ มีปัญหามาโดยตลอด พวกคุณทำไรกันอยู่ ไม่ต้องมาอ้างการเมือง มันทุเรศ!!! ห่วยแตก บริหารองค์กรกันได้ยังไง รู้มั๊ยมันส่งผลกระทบต่อเด็กมากแค่ไหน 8 ปีผ่านมาแล้ว ที่เริ่มเปลี่ยนจากเอ็นทรานซ์มาเป็นแอดมิดชั่น มีปัญหาตลอด ทั้งทุจริต ทั้งข้อสอบผิด ข้อสอบมั่ว คำตอบกำกวมไม่ชัดเจน อ่านไม่เข้าใจ สารพัด ไร้ประสิทธิภาพ เลียนแบบคนอื่น แต่ทำไม่ได้ดีอย่างเขา ทำทำไม ทำไมคุณทำเหมือนง่ายแบบนี้ และปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ชุ่ย มักง่าย!!! ไม่มีปัญญาแก้ปัญหาอะไรที่ดีกว่านี้แล้วดิ นั่งทำอะไรกันอยู่วันๆ ถามจริง เข้าไปเช้าชามเย็นชาม นั่งกินเงินภาษีประชาชนไปวันๆ มีแต่ระบบอุปถัมป์ ฝากกันเข้าทำงาน เลยมีแต่พวกฉลาดไม่จริง เก่งไม่จริงทำงาน สมองกลวง มันถึงได้ออกมาสภาพนี้ ดิฉันพูดในฐานะครูอาจารย์คนหนึ่งนะ ช่วยออกมาชี้แจงนักเรียนทั้งประเทศด้วย มาบอกสิ่งที่เกิดขึ้น กำลังจะเกิดขึ้น และผลที่จะตามมา มาอธิบายให้กระจ่าง ว่าพวกคุณกำลังทำอะไร หรือคิดจะทำอะไร ทำอย่างนี้เพราะอะไร เลิกโทษโน่นนี่นั่นซะที ข้อสอบไม่เสร็จ หรือ อะไร ขอคำแก้ตัวที่ดีกว่าโทษสถานการณ์บ้านเมืองด้วย ก้าวสู่อาเซียนเหรอ แหวะ!!! กระดากปากมั่งเหอะ อายประเทศเพื่อนบ้านเค้านะคุณ!!!โกรธแล้วนะ

0