Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยฉี่ราดบาง (ไม่ต้องอายนะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยนะตอน ป.4 วันนั้นใส่ชุดลูกเสือแล้วกางเกงมันรูดยากสุดท้ายแล้วมันก็ไหลออกมาคับเราก้อเลยไปหลบอยู่ในห้องน้ำจนแม่มารับกลับบ้าน

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Uying 8 ธ.ค. 56 เวลา 21:16 น. 1

555  เราก็เคยบอกเลย  โคตรอายยย
   ตอนเด็กๆเรากำลังเล่นปีนไม้อยู่อะ  แล้วเราก็ปวดฉี่กำลังจะลงขาก็เกี่ยวต้นไม้  ก็มีน้องผู้ชายและน้องผู้หญิงอยู่ข้างล่างอะ  น้องเขาพูดเรื่องไรไม่รู้โคตรตลกเลยอะ  เราทนไม่ไหวฉี่ราดต้นไม่เลย เสียงหัวเราะดังเลย  แล้วเราก็รีบสปีดไปเข้าห้องน้ำให้เร็วที่สุด  อายสุดๆๆอะ  บอกเลยย

0
Uying 8 ธ.ค. 56 เวลา 21:16 น. 2

555  เราก็เคยบอกเลย  โคตรอายยย
   ตอนเด็กๆเรากำลังเล่นปีนไม้อยู่อะ  แล้วเราก็ปวดฉี่กำลังจะลงขาก็เกี่ยวต้นไม้  ก็มีน้องผู้ชายและน้องผู้หญิงอยู่ข้างล่างอะ  น้องเขาพูดเรื่องไรไม่รู้โคตรตลกเลยอะ  เราทนไม่ไหวฉี่ราดต้นไม่เลย เสียงหัวเราะดังเลย  แล้วเราก็รีบสปีดไปเข้าห้องน้ำให้เร็วที่สุด  อายสุดๆๆอะ  บอกเลยย

0
อายจัง 9 ธ.ค. 56 เวลา 19:22 น. 4

เราเคยนะ บ่อยมาก #ส่วนใหญ่ ป3-4 แต่ ม1 ก็เคยนะเพื่อนมันทำให้หัวเราะมากๆ อยู่ๆก็ฉี่ราดเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ปวด แต่ก็รีดนั่งและเอากระโปรงเช็ดและรีบวิ่งเข้าห้องน้ำแบบทันควัน -..-เศร้าจัง

0
preawwy 26 ธ.ค. 56 เวลา 13:14 น. 7

เหมือนกันค่ะ วิธีแก้ก็ง่ายๆค่ะฉี่ก่อนนอนจ้า เราเพิ่งเลิกฉี่ตอนป.5 ตอนนี้ม.3แล้ว- -เยี่ยม

0
อิอิอิอิ 26 ธ.ค. 56 เวลา 14:48 น. 8

เคยน่ะตอนประถมปลายตอนนั่นน่าอายมากคือเรียนอยู่แล้วเราดันปวดฉี่มากๆแต่ไม่กล้าลุกไปขอเข้าห้องน้ำเพราะครูกำลังสอบรายบุคคลพอถึงตาเราฉี่ราดเลยแต่เรายืนอยู่เฉยๆหวังไม่ให้ใครรู้ทันแต่เพือนและครูก็รู้ อายมากเลย
=-=!!!
แล้วก็ตอนม.1เราอยู่รร.ประจำนอนที่รร.ครั้งหนึ่งเราฝันว่าเราลุกไปฉี่ที่ห้องน้ำแล้วผ่านไปสัก5วิอ่ะเราก็ตื่นวิ่งไปเข้าเลยT^Tตอนนี้เราอยู่ม.1

ฮือฮือ

0
ชมพู่ 27 ธ.ค. 56 เวลา 20:23 น. 9

เออ เราก็เคยนอนอยู่ดีๆก็ปวดฉี่ แต่ก็ฝันว่าลุกไปเข้าห้องน้ำแล้ว พอตื่นมา ฉี่ราดที่นอนเฉยเลย เยี่ยม

0
Api Meow 11 พ.ค. 58 เวลา 10:20 น. 10

เราก็เคยแต่นอนนั้นนอนอยู่ ประมาณ อ.3 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือก็นอนอยู่ข้างแม่แหละ พอดึกๆเข้ามันก้ปวดฉี แล้วก้ฝันแบบไปฉี่ นอนไปนอนมามันอุ่นๆ ตื่นมาอีกทีก้ตะโกนลั่นบ้านเลย แม่หนูฉี่แตก  มันเป็นอะไรที่ไม่เคยลืม

0
lily 16 ส.ค. 58 เวลา 18:00 น. 11

ของเราเคยตอน13ย่าง14อ่ะ แบบ อายมากๆเลย
ตอนนั้นเราเดินห้างอยู่ แล้วอยู่ๆ ปวดฉี่มากๆ เลยวิ่งไปห้องน้ำ แล้วห้องน้ำเต็ม แต่ด้านนอกไม่มีใครเลย เรายืนบิดไปบิดมา เอามือดึงกางเกงมั่ง อะไรมั่ง สุดท้ายเรารู้สึกเหมือนแฉะๆ เลยก้มดู ฉี่ราดเเล้วค่ะ แล้วเราใส่กางเกงสีเทาเข้าอีก เห็นชัดมากๆๆ น้ำนองพื้นเลยค่ะ เปียกหมดเลย แล้วพอมีคนนึงออกมาจากห้องน้ำ เรารีบเข้าเลย แล้วถอดกางเกงออก ผ้าอนามัยที่เราใส่ เปียกฉี่หมดเลยค่ะ

1
tipy 17 พ.ย. 59 เวลา 05:24 น. 11-1

เคยฉี่ราดที่ห้างตอนอยู่ ปี 2 เหมือนกัน
คนมันจะเข้าอะไรหนักหนาเต็มทุกห้อง วันนั้นดันปวดมากๆด้วย
พยายามหนิบและดึงๆกางเกงขึ้น ราดคากางเกงเลย เคยถอดเสื้อกันหนาวมาผูกเอวแล้วเดินออกมาเนียนๆ

0
มาม่าหมูสับ 2 ม.ค. 60 เวลา 23:44 น. 13

ตอนนั้นกำลังจะไปเที่ยวกับพี่สาวเเล้วก็เเม่คือเราก็ปวดนึดๆเเต่ห่วงเล่นเกมก็เลยขึ้นรถไปซักพักปวดเยอะขึ้นเลยบอกให้เเม่เเวะปั๊ม เเล้วก็วิ่งไปพอถึงส้วมที่ราดเลย. โดนเเม่ดุด้วย

0
ฉี่ตอนมีอะไรกับแฟน 14 ก.ย. 64 เวลา 18:46 น. 14

เราเคยนะตอนนั้นกำลังจะมีอะไรกับแฟนเราโนบราและก็ใส่กาเกงขายาวรัดๆให้เห็นกลีบอูฐ ตอนนั้เราปวดฉี่มากๆแล้วเราเลยขอไปฉี่แต่แฟนเราดึงมาจูบเราบอกแฟนว่าแกเราขอไปฉี่ก่อนนะแต่แฟนเราไม่ปล่อย เราตัดสินใจจูบกับแฟนจนตอนนั้นฉี่เราเริ่มเล็ดแฟนอุ้มเราไปที่อ่างเรายังไม่ถอดเสื้อแต่แฟนเราถกกางเกงเราออกแล้วก็ยกเราขึ้นแล้วก็เอาแท่งขนาดใหญ่แฟนเราซอยรัวๆเราจนเราฉี่ใส่แฟน แต่แฟนไม่ว่าอะไรแล้วก็เบริน์เราจนเสร็จ

0
ชื่อ โนเอล นะคะ???? 10 พ.ย. 66 เวลา 17:33 น. 15

เราเคยค่าาที่โรงเรียนด้วยน่าอายมากคือตอนนั้นเราอยู่ม.1เพิ่งย้าย รร มาวันแรกเราก็นั่งเรียนอยู่รู้ปวดฉี่เลยขอครูแล้วครูก็บอกว่าไม่ได้ รร นี้มีกฎห้ามขอเข้าห้องนำ้ตอนเรียนเราคิดแบบ มีด้วยหรอ? เราเลยทนจนไม่ไหวเลยฉี่แตกใส่กระโปรงเลยTTต้องเอาชุดมาเปลี่ยนแต่ยางม่ายยจบน๊าตอนกินข้าวเราแอบไปกินในห้องเรียนเพราะอายเพื่อนๆชอบมาล้อเรานั่งกินจนอิ่มเพื่อนๆก็มาพอดีมาล้อเราอีกตอนคาบเรียนต่อไปเราก็ปวดอีกพอเพื่อนเห็นเราดูปวดฉี่เลยมาล้อเราอีกว่าจะราดอีกรอบมั้ยน๊าเราอายจนจะร้องไห้แต่จู่ๆเราก็ฉี่แตกอีกไหลเต็มเก้าอี้เลยเพื่อนๆกรี๊ดและหัวเราะกันใหญ่เลยเราไม่มีชุดเปลี่ยนแล้วด้วยทำชุดนอนห้องพยาบาลเลอะอีกเราเลยต้องเอาผ้ามาผูกเอวกลับบ้าน ทั้งที่เป็นแท้ๆเราก็อยากย้าย รร แล้วอะ

0
ไอริ 10 พ.ย. 66 เวลา 17:36 น. 16

ฉันเคยฉี่รดที่นอนตอนนั้นฉันป่วยไม่ไป รร ตื่นมาเห็นนำ้แฉะเห็มที่นอน เลยเรียกแม่ แม่!หนูฉี่ราดอะหนูไม่ได้ตั้งใจนะ แม่ฉันก็บอกว่าไม่เป็นไรลูกป่วยมันจะเผลอๆ จบค่ะ

0
คนฉี่ราดต่อหน้าคนคน 20 พ.ย. 66 เวลา 17:42 น. 17

ไม่ให้อายด้ายไงละค้าาของเรานี่แบบน่าอายมวกกกกตอนเราอายุ16อะเราไปเที่ยวสวนสนุกกะเพื่อนมีเครื่องเล่นอันนึงมันเหมือนเป็นม้าหมุนธรรมดาเราเลยเล่นแต่มันหมุนขึ้นไปสูงและช้ามากอะเรากลัวจนปวดฉี่เลยเรากระซิบที่ข้างหูเพื่อนว่า แกเราปวดฉี่อะ แต่เราเลยบอกว่า อืมๆ เราปวดหนักมากค่ะอั้นไปอั้นมาไม่ไหวแล้วฉี่ราดตรงนั้นเลยคนอื่นมองเราใหญ่เลยอะพอจบรอบพนักงานก็ให้จ่ายเงินเพิ่มค่าที่เราฉี่ราดเพื่อนเราโมโหมากด่าเรายับเลยว่าปวดฉี่ทำไมไม่บอกเราปล่อยให้ราดทำไม!เราคิดแบบว่าบอกไปแล้วอะไม่ฟังเองเราโกรธจนทำไมไม่ถูงถอดกางเกงในที่เปียกฉี่มาบิดๆรีดๆใส่เพื่อนเรา สมนำ้หน้าอีเพื่อน

0