Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับดาราคนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมการชุมนุม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในปัจจุบัน เราจะเห็นได้ว่า ประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ที่เดินทางเข้ามาร่วมการชุมนุม เพื่อต่อต้านรัฐบาล แต่คุณรู้ไหมคะว่า มีดาราส่วนหนึ่ง ที่มาร่วมการชุมนุมกับประชาชน วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอ 10 อันดับดาราคนดังที่เข้าร่วมการชุมนุมในการต่อต้านการทำงานของรัฐบาลในครั้ง นี้ เราไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีดาราคนไหนบ้าง

ที่มา : toptenthailand

10.เชอรี่ เข็มอักษร

สาวคนนี้ห่างหายไปนานในวงการบันเทิง แต่เธอดันกลับมาแสดงตัวในการชุมนุมที่เวทีราชดำเนิน โดยเธอได้โพสต์ใน instagram แสดงความเป็นห่วงประชาชนคนไทยให้ดูแลตัวเอง และขอให้ทุกคนปลอดภัย

9. แทค ภรัณยู

หนุ่ม แทค ภรัณยู ร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ร่วมต่อต้านคัดค้านการทำงานของรัฐบาล จะเห็นได้ว่า หนุ่มแทคจะไปร่วมการชุมนุมอยู่เสมอ

8. โบวี่ อัฐมา

สาวสวย “โบวี่” อัฐมา เธอขอร่วมออกโรงในการต่อต้านระบอบทักษิณ หลายๆ คน จะเห็นเธอไปนั่งเป่านกหวีดอยู่ที่เวทีราชดำเนิน จะทำยังไงได้คะ ก็เป็นรักชาติ

7. อุ้ม ลักขณา

อีกหนึ่งสาว เซ็กซี่ ของวงการบันเทิง อุ้ม ลักขณา เธอมาในแบบจัดเต็ม กับการไปชุมนุมที่ราชดำเนิน งานนี้ดูจากการแต่งองค์ทรงเครื่องของเธอแล้ว เธอเหมือนจะพร้อมไปรบเลยก็ว่าได้ค่ะ

6.หมอก้อง

ร.ท.สรวิชช์ สุบุญ หรือ หมอก้อง ดารานักแสดงชื่อดัง มีผลงานมากมายทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ได้มาร่วมชุมนุม พร้อมชูป้ายว่า “กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย” รวมอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุมที่ม็อบสามเสนด้วย

5.ออม สุชาร์

สาวน่ารักแห่งวงการบันเทิง “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง เป็นอีกหนึ่งสาวที่เข้าร่วมในการชุมนุมที่ผ่านมา โดยเธอได้โพสต์ข้อความลงบน instagram ของเธอ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมการชุมนุมในครั้งนี้

4.เต๋า สมชาย

นักร้องหนุ่ม "เต๋า สมชาย" ขึ้นเวทีราชดำเนิน บอก "ศาลตัดสินตนยังไปติดคุก แล้วพวกเขาเหล่านั้นกำลังทำอะไรอยู่ เชื่อเลยนะคะว่า เป็นชายไทยคนหนึ่งที่ยึดเรื่องความยุติธรรมเป็นที่สุด

3.ม้า อรนภา

"ม้า อรนภา กฤษฎี" พิธีกรชื่อดังได้เข้าร่วมการชุมนุมดังกล่าวที่เวทีราชดำเนินด้วย เรียกได้ว่าถ้าว่างเมื่อไรเธอไม่พลาดรวมพลังด้วยอย่างแน่นอนค่ะ

2.โตโน่ ภาคิณ

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มหน้าหล่อ ดีกรีแฟนนางเอกสาว งานนี้ขอเข้าร่วมปราศรัยการชุมนุม ที่เวทีราชดำเนินด้วยค่ะ

1.แตงโม ภัทรธิดา

เราจะเห็นเธอได้ในบ่อยครั้ง ที่เธอออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องทางการเมือง ซึ่งก็คงไม่แปลกนะคะ เพราะเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น เพราะประเทศไทยอยู่ในระบอบประชาธิปไตย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

soomminit 10 ธ.ค. 56 เวลา 12:55 น. 3

เลื่อนๆมาเจอหน้าพี่ออม น่าร๊ากกก มาเจอหน้าอิเฮียโน่ ว๊ายยยกรี๊ดดดดด เลื่อนลงมาอีกเจอหน้าแตงโม....โนคอมเม้นท์

0
ดูอยู่นาน 10 ธ.ค. 56 เวลา 17:44 น. 4

ประท่วงอะไรกันบ้าบอแกนนำมันไม่ได้ดีไปกว่าคนโดนไล่เลยจ้องสูบภาษีประเทศเหมือนกันทั้งคู่ สิ่งที่ด่าคนอื่นมันก็ทำมาแล้วทั้งนั้นหน้าด้าน ทำแบบที่พวกมันทำมันจะไม่มีวันจบสิ้น

0