Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นแฟนคนดังดีหรือไม่ดี (??)ToT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอ่อ...คืออันที่จริงเรามีแฟนแล้วน่ะ เพียงแต่ว่าเค้าเป็นคนดังของโรงเรียน สาวๆต่างก็ชอบ แล้วพอเค้ามาเป็นแฟนเรา เราที่เป็นคนธรรมดา วันๆมาโรงเรียนอันดับหนึ่งมาเพื่อเรียน อันดับสองมาเพื่อเจอเพื่อน ^O^ คือความจริงเค้าเคยบอกชอบเราตอนเทอมหนึ่ง แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้รู้สึกอะไรกับเค้า เค้าบอกว่าแอบชอบเราตอน เทมอหนึ่งเขาใช่เวลาหนึ่งเทมอในการเคลียผู้หยิงทั้งหมดของเขา(-.-เกือบจะดูดี) เอาเป็นว่าเขาแอบชอบเราเป็นเวลาหนึ่งเทมอแห่งการเรียน-0- (นานอยู่น่ะ) ตอนแรกนึกว่าเขาจะเลิกชอบเราแล้ว ที่ไหนได้ ยังชอบอยู่ เราตอนเองตอนนั้นก็เริ่มชอบเขา ข้ามเลยล่ะกัน! เราเป็นแฟนกันแล้ว-3- เพียงแต่ว่าเขาเป็นคนดังของโรงเรียนเนี่ยดิ! เวลาเราคุยกัน ก็ต้องมีคนมอง เดินด้วยกันก็มีคนมอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนมอง เวลาเราเดินไปไหนมาไหน เค้าก็จะกระซิบกันว่า "คนนี้ไงๆแฟน..." เฮ้อ..บางทีมันก็เหนื่อยก็ท้ออ่ะน่ะ ทำอะไรก็มีแต่คนมอง อ้อ! และอีกอย่างเขาชอบทำเหมือนเราเป็นผู้หญิงที่บอบบางเป็นเด็กตัวเล็กไร้เดียงสา-0- ดูแลตัวเองไม่ได้ เมื่อตอนวันเกิดเราเขาก็ให้สร้อยคอที่สลักชื่อเขาไว้ให้เราส่วนของเขาก็สลักชื่อเราเอาไว้ -//- แต่แบบ...เขาดันบุกเข้ามาในห้องเรียนเราเลยอ่ะ O[]O เพื่อนเราๆหันมามองกันเป็นตาเดียว แบบบางคนน่ะ เขียนหนังสือค้างอยู่ก็ต้องหันมามอง
....มันดีมั้ยน้าที่มีแฟนเป็นคนดัง เขาบอกว่า เราไม่เหมือนคนเก่าๆที่เขาเคยคบด้วย ตอนนั้นเราสั่งเขาไว้ว่าให้จัดตารางสอนซ่ะตอนนี้เลย(มันชอบจัดตารางสอนเช้าา -0-) เขาก็ทำตามที่บอก เราบอกให้ไปถ่ายตารางสอนมาแล้วติดไว้ที่ฝาผนัง เขาก็ไปถ่ายมา (ติดไม่ติดไม่รู้) 
.....เขาบอกว่า ไม่อยากให้ใครมาแตะต้องเราแม้แต่ปลายเล็บ ไม่อยากให้ใครต้องทำให้เราร้องไห้ (ซึ้งแปป TT) เขาบอกว่า เขาปรับปรุงนิสัย(เลวๆ)เพื่อเรา เขาเลิกเที่ยว(กลางคืน) เพื่อเรา (อันที่จริงก็สั่งไว้อ่ะน่ะ5555+) 

วันที่ 14 ธันวาก็จะคบหนึ่งเดือนที่คบกัน 
1เดือน โครตเร็วอ่ะ 55555

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เฮีย......ที่รัก (เดเด้จ๊ะจ๋า) 10 ธ.ค. 56 เวลา 20:59 น. 2

ดีจะตายยยยยยยยยย ที่คนๆนั้นรักและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธออ่ะนะก้อดีจะตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย คบเลย คบเลย 
คบเลยยยย แล้วก้อถึงเค้าจะทำเหมือนเราเป็นผู้หญิงที่บอบบางเป็นเด็กตัวเล็กไร้เดียงสา-0- ดูแลตัวเองไม่ได้ ก้อไม่เป็นไรแสดงว่าเค้ารักและอยากดูแลเราดีจะตายอิ อิ ถ้าเปนเราอ่ะนะคบไปนานแล้ว-0-

0
Rolla 11 ธ.ค. 56 เวลา 18:30 น. 3

ดีจัง เราว่าฟินนะ =w=; ในมุมมองของเรา เวลาคนดังมีแฟน เราก็มองค่ะ แต่ว่ามองว่าน่ารักซะมากกว่า ไม่ได้มองในแง่ร้ายหรอกจ้า

0
praymika 11 ธ.ค. 56 เวลา 19:07 น. 4

ขอบคุณค่าาาา 5555555 อันที่จริงเขาบอกเราว่าจะยังไงก็ช่างสายตาชาวบ้านเขาไปเถอะ ชิวๆปล่อยมันไป เขาเคยมัดผมให้เรา แล้วเขาก็บอกว่าเราเป็นคนแรกที่เขามัดผมให้ คนแรกและคนเดียว !! ตะลึงอ่ะะะ O[]O (เขินแปป)5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

บ้าบอ 1 พ.ย. 57 เวลา 03:03 น. 6

มุ้งมิ้งดีอ่ะ เราก็เคยมีแฟนหวงเรามาก หวงสุดๆ ห๊วงหวง หวงจนเกินไป คุยกับเพื่อนผู้ชายไม่ได้ รุ่นพี่ที่รรรู้จักกันทักไม่ได้ กลับบ้านนั่งกับเพื่อนผู้ชายไม่ได้ ขนาดขึ้นรถบัสนั่งข้างผู้ชายไม่รู้จักยังหวง คือเราก็ไม่ใช่คนที่จะแบบใครก็ได้ป้ะว้าเฮ้ยยยย เกินไปสำหรับเราอ่ะ T^Tเศร้าจัง

0