Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ญ-ญ)จูบกับเพื่อนสนิทในคืนวันเกิด เขาคิดยังไงกับเรากันแน่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน นี่จะตี1แล้ว แต่เรานอนไม่หลับเลย มีเรื่องกวนใจอยู่เรื่องนึง คือเรื่องของเรื่องอ่ะ เรามีเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มเดียวกันอยู่คนนึง เค้าห้าวๆหน่อย น่ารักด้วย เราเคยแอบปลื้มเค้าในตอนแรกๆที่เจอกัน แต่ตอนนี้เราก็พยายามจนคิดกับเขาแค่เพื่อนได้แทบจะหมดแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในคืนที่เป็นวันเกิดเรา...
ตอนกลางคืนพวกเราก็มีปาร์ตี้แอลกอฮอล์กันนิดหน่อย (เราอยู่มหาลัยแล้วนะ) พอดริ๊งกันเสร็จ ก็พากันกลับหอกับเพื่อนประมาณ 6-7 คน แล้วเพื่อนๆเข้าใจอารมณ์คนเมา 6-7 คนอยู่ด้วยกันป้ะ มันวุ่นวายมาก แต่เรากับเขา(เพื่อนคนที่ว่านั้น)ไม่ได้เมามาก (แต่เราเมากว่าเขาอ่ะ คือเขาแทบจะไม่ได้ดื่มเลย) ช่วยกันเก็บกวาดเพื่อนที่เหลือให้นอนหลับกันอย่างสงบสุข คือพวกเรานอนในห้องเดียวกันหมดเลยอ่ะค่ะ หลังจากที่ช่วยลากเพื่อนนอนกันหมดแล้ว ด้วยความที่เราเมาแล้วเป็นคนหื่นอ่ะ เราก็บอกเขาว่า ขอจุ๊บหน่อยดิ เขาก็ตกใจ แต่เราไม่ได้รอให้เขาตอบเลยอ่ะ เรายื่นหน้าเข้าไปจุ๊บเค้าที่ปากทีนึง แล้วก็หัวเราะ เขาก็นิ่งๆไป เราเห็นอย่างงั้นเลยนึกสนุก ยื่นหน้าไปจุ๊บเขาอีกทีนึง คราวนี้เราค้างไว้นานพอสมควร พอเราผละออกเขาก็บอกเราประมาณว่า อย่าทำแบบนี้อีกนะ ไม่งั้นเขาจะไม่ทนแล้ว เขาไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ แล้วเขาก็บอกให้เราไปอาบน้ำ แต่เราดื้อ ไม่ยอมอาบน้ำ เค้าเลยบอกว่า งั้นเปลี่ยนชุดนอนก็ได้ จะได้นอนสบายๆ เราก็ไม่ยอมเปลี่ยนอีก จนเขาต้องจับเราลากไปในห้องน้ำ แล้วโยนเสื้อให้เราเปลี่ยน (โหดร้าย) T___T เราก็ยอมเปลี่ยน เพราะเขาบอกว่าถ้าเราไม่ยอมเปลี่ยน เขาจะเปลี่ยนให้เอง >///< หลังจากเปลี่ยนชุดนอนเสร็จ เค้าก็พาเราไปนอนรวมกับเพื่อนคนอื่นๆ แล้วเค้าก็ไปอาบน้ำ แล้วมานอนตรงที่ข้างๆเรา...
เรื่องมันเริ่มตรงเน้!! >[]< หลังจากที่เค้าล้มตัวลงนอน เค้าก็หันมากอดเราไว้ จนตัวชิดกันเลยอ่ะ แล้วเราเป็นคนตัวเล็ก เลยได้แต่นอนซบที่อก(แบนๆ)ของเขา แต่ก็แอบมองหน้าเขาตอนนอนอ่ะ แล้วบวกกับความรู้สึกชอบเขาอยู่ลึกๆอ่ะ เราเลยเลือกที่จะไม่ห้ามใจตัวเอง เลื่อนหน้าขึ้นไปใกล้หน้าเขา แล้วก็แอบจุ๊บที่ปากเค้าเบาๆ แต่ค้างไว้อยู่นานเหมือนกันค่ะ และสิ่งที่ทำให้เราตกใจสุดๆก็คือ เค้าไม่ได้ปฏิเสธในสิ่งที่เราทำเลย แถมยังพลิกมาเป็นฝ่ายรุกเราซะงั้น ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเขาบอกว่าเขาจะไม่ทำอะไรเรา เขาไม่เล่นเพื่อน อะไรประมาณนั้น... เราจูบกันอยู่นานมากอ่ะ จนหมดแรงกันทั้งคู่ แล้วก็หลับไป เขากอดเราไว้ด้วย >///< พอตื่นเช้าขึ้นมา เรากับเขาก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากอ่ะ เหมือนมันขัดเขินยังไงไม่รู้ แล้วก็แยกย้ายกันกลับหอตัวเอง หลังจากที่กลับถึงหอ เราก็ไลน์ไปขอโทษเขากับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน แต่เขากลับตอบมาว่า ไม่เป็นไร ดีกว่าไปทำกับคนอื่น เขาก็ขอโทษที่เขาพยายามแล้ว แต่ก็ห้ามใจตัวเองไว้ไม่ได้ แล้วก็บอกเราว่า คิดซะว่าเขาให้ของขวัญเรา 2 ชิ้นเลยละกัน คือ ณ จุดๆนี้ เราเขินมาก! ทำอะไรไม่ถูกเลย แทบบ้าอ่ะ! มันเป็นอารมณ์แบบ อยู่ดีๆคนที่เราชอบ เขาก็มาทำแบบนี้กับเรา มันฟินอ่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกยังไง เพราะเรากับเขาเคยโดนเพื่อนคนอื่นแซวเหมือนกัน แต่เขาบอกว่า ก็เป็นเพื่อนกัน เขาไม่เล่นเพื่อน เราถึงพยายามตัดใจมาจนถึงเมื่อคืนอ่ะ เพื่อนๆคิดว่าเขาคิดยังไงกับเราอ่ะ มีซักนิดมั้ยที่เขาคิดจะชอบเราบ้างอ่ะ ช่วยแชร์คำตอบกันหน่อยนะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะทุกคน ^_________^

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

น่ารัก 11 ธ.ค. 56 เวลา 02:25 น. 1

บอกได้คำเดียว ว่าเขาชอบ ไม่งั้นเขาไม่เผลอไผลไปด้วยหรอก เราเองก็เคย จงเชื่อมั่นในความรู้สึกตัวเองน่ะ ถ้าคิดจะสานต่อความสัมพันธ์ก็รีบๆๆบอกเขาเลย ก่อนที่มันจะสายเกินไป เยี่ยม

0
jessic 11 ธ.ค. 56 เวลา 15:57 น. 4

ถ้าเขาชอบจริงๆ ทำไมเขาต้องพูดทุกครั้งที่มีคนแซวอ่ะ ว่าเขาไม่ชอบเพื่อนตัวเอง มันทำให้เราสับสนง่ะ ><"

0
อืมนะ 12 ธ.ค. 56 เวลา 00:35 น. 5

เค้าน่าจะชอบนะ แต่คงจะแนวๆไม่อยากเสียเพื่อนรึเปล่าาาา ยังไงก็ เป็นกำลังใจให้จ้า

0
YuriLoverZ 11 ต.ค. 58 เวลา 06:09 น. 7

เอิ่มม คืออิฉันก็รู้อ่าระว่ากระทู้นี้มันนานแล้วแต่ก็อยากตอบ --> (ใครก็ได้ถีบอีนี่ที -*-)
รักเลย







เขาไม่ชอบหรอก
.
.
.
เขารักแล้วม้างงง (เล่าต่อได้ก็ดีนะ 555)

0
1500401156153m 26 ต.ค. 63 เวลา 23:38 น. 8

ตอนอ่านแรกๆฟินตามเลยแต่พอคิดถึงตัวเองแล้วอยากให้มันเป็นเหมือนพี่จังมันจะมีความสุขมากแต่ไม่ได้บอกเขาแล้วก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นตอนนี้อยู่ใกล้ๆกันไปหากันทุกวันแต่ไปหาป้าเขานะเป็นห่วงเขาด้วยแต่ตอนนี้สิ่งที่ยากให้สุดคือเขามีแฟนแล้วแล้วเขาก็มาหากันทุกวันเราก็เลยได้แต่หึงเขาเจ็บใจทุกครั้งแต่ก็ได้แต่เก็บไว้ข้างในใจควรทำยังไงดี?

0
ยูวว 18 พ.ค. 65 เวลา 23:00 น. 9

คงทำไปเพราะอารมแหละ ถ้าเราโดนเพื่อนที่แอบชอบเรารุกก่อน เราก้อาจจะปล่อยตามอารมณ์อะ เพราะปกติเป็นคนขี้หื่นด้วย555

0