Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยมั้ย มีคนมาบอกว่าชอบแต่เราไม่อยากเชื่อ (ตอบได้ทั้งช.ญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ไม่รู้จะไปตั้งที่กระทู้ไหน ขอตั้งที่บอร์ดนี้แล้วกันนะ อึดอัดจริงๆ


เรื่องมีอยู่ว่า เราไปเข้าค่ายติวกับโรงเรียน 30 วัน กินนอนที่นั่นเลยตลอด 30วัน
แล้วที่ค่ายก็มีการเล่นบัดดี้ ซึ่งเค้าคนนี้เป็นบัดเดอร์เรา(ผู้ดูแลเรา ซึ่งเราจะไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร)
[มารู้ทีหลังว่าชื่อเอิร์ท]
เล่นบัดดี้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้าค่าย เอิร์ทเค้าไม่เทคแคร์ดูแลอะไรเลย ซึ่งทุกคนบัดเดอร์เทคแคร์เป็นอย่างดี T-T
เราก็เลยบ่นกับเพื่อนลอยๆว่า บัดเดอร์ไม่ได้เรื่องเล้ยยย =3= แต่พอหลังจากนั้นก็มีคนฝากขนมมาให้(เค้าคงได้ยิน 55) แปะโน้ตมาด้วยตัวหนังสือน่ารักดีเราก็คิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงนะ แต่อยู่ดีๆเอิร์ทก็ทักเฟสเรามาทั้งๆที่ไม่เคยทักมาก่อนเลยยย เป็นเพื่อนในเฟสนานมากแล้ว ชวนเราคุยบ่อยๆ จนเราเริ่มสงสัย เขาบอกคุยกับเราหนุกดี เราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแค่ว่าเออคนนี้ก็นิสัยน่ารักดีนะ จนเราจับได้ว่าเขาเป็นบัดเดอร์เรา เค้าก็คุยกับเรามาเรื่อยๆจนออกค่าย คุยทุกวันเลยก็มีความสุขดีเราก็รู้สึกดีกับเค้า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก

ออกตัวก่อนเราเป็นคนที่หน้าตาไม่ได้ดีเลย ไม่มีใครมาชอบ แต่อยู่มาวันนึงเพื่อนเอิร์ทก็มาบอกว่าเอิร์ทชอบเรา เราก็ไม่เชื่อหรอกนึกว่าพูดเล่นแต่ก็แอบรู้สึกดีใจอยู่ลึกๆ เราก็ทำเป็นไม่รู้ แล้ววันนั้นเค้าก็มาบอกชอบเราจริงๆ.... ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยจะดีใจแต่ก็รู้สึกดีมาก คิดแค่ว่า ทำไมถึงชอบ หน้าตาก็ไม่ดีไม่มีใครมาจีบ ส่วนเค้าเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดี เพื่อนก็เยอะมีคนมาชอบก็เยอะ รู้สึกมันสวนทางกันแปลกๆ

เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ แต่เค้าก็พูดก็บอกอยู่ทุกวัน เหมือนจะทำให้มั่นใจแต่เราก็มั่นใจไม่ลง :( เพื่อนๆเคยรู้สึกแบบนี้มั้ย แล้วทำยังไงกัน ?

ในแง่ของผู้ชายเค้าคิดยังไง

เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ิNo one knows 11 ธ.ค. 56 เวลา 17:47 น. 1

ถามเค้าสิทำไม ถึงชอบเรา ชอบมานานแค่ใหนแล้ว  แล้วถ้าไม่แน่ใจก็ลองคบกับแต่รู้กันแค่2คนไปก่อน นานๆไปช้แล้วค่อยเรียกว่าแฟนก็ได้นะ

0
Ploy Thanawan 11 ธ.ค. 56 เวลา 20:49 น. 3

เราคเคยเป็นนะ แบบนี้และเพื่อนเขามาบอกว่าเขาชอบเรา แต่เราก็ไม่แน่ใจนะ แต่เขาก็ทำดีกับเราพอดีเราอยู่ในห้องเดียวกันกับเขา (ห้องเรียนนะ) เขาดีกับเรามาก คุยกันทุกวัน จนเพื่อนล้อพอเพื่อนเข้าไปถามเขาว่า ชอบเราหรอ ? เขาไม่ตอบเอาแต่อมยิ้ม บวกกับที่เพื่อนเขามาเป่าหูเราทุกวันว่าเขาชอบเราจริง ๆ เราเลยคิดไปเองว่าเขาคงชอบเราจริง ๆ จนสุดท้ายก็มารู้ทีหลังว่าเพื่อเขาแค่แก้ลงเราเล่น เศร้าจัง อยากกระโดเตะปากเพื่อนเขามาก แต่ก็ทำไม่ได้ 5555

0
นุ้งมุกกก 11 ธ.ค. 56 เวลา 21:09 น. 4

เคยนะคะ เป็นเืพื่อนห้องเดียวกัน  สนิทกัน เล่นกันทุกวันสนิทมากเข้าขึ้นชวนกันไปชุ๊กวู๊ว #ผิดมาก จนวันที่เรียนวันสุดท้าย ต้องจากกันแล้ว มีเพื่อนอีกคนมาบอกว่า มุก ไอ เอ (นามสมมุติ) บอกทั้งๆมีเอนั่งอยู่ตรงนั้นเลยหันไปมองหน้าเอ เอก็ยิ้มเฉยๆ หนูก็เงิบ พูดไม่ออก  แต่ก็ไม่ได้สนใจไรแม่มารับกลับบ้านพอดี

0
「...คนไร้วิญญาณ..」 13 ธ.ค. 56 เวลา 20:47 น. 8

อืมมม เราก็เป็นนะเขาเข้ามาจีบบอกว่าชอบอย่างนู้นอย่างนี้แต่เราก็ไม่แน่ใจอะไรเลยเพราะว่าเขาเพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานซึ่งแฟนเขาเองก็น่ารักมากด้วย ส่วนเราก็นิสัยค่อนข้างห่ามเหมือนผู้ชายพูดจาขวานผ่าซากจนผู้ชายหลายคนหาว่าเป็นทอม แต่เขาก็เข้าหาเราอย่างตรงไปตรงมาคอยไปส่งตอนกลับบ้านจนตอนนี้เกือบเดือนแล้วแต่เราก็ยังไม่อยากแน่ใจว่าเขาจริงใจรึเปล่าเพราะในความรู้สึกเราเหมือนเขาประชดแฟนเก่า ตอนนี้เราก็แค่คุยเรื่อยไปก่อนไม่ตั้งความหวังไว้มากก คิดแค่ว่าเวลาคงเป็นคำตอบให้ได้ว่าเขาจริงจังรึเปล่า

0