Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อน-ซาร่า “เผย” ที่สุดในชีวิต แหวกทะเล-มุดถ้ำ หอบชุดหรู เข้าพิธีวิวาห์ ถ้ำมรกต สุดโรแมนติก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อน-ซาร่า  “เผย” ที่สุดในชีวิต แหวกทะเล-มุดถ้ำ

หอบชุดหรู เข้าพิธีวิวาห์  ถ้ำมรกต  สุดโรแมนติก

คู่พระนางในละครเรื่อง “ใต้ร่มใบภักดิ์”  เพื่อน-คณิน  ชอบประดิถ และซาร่า  เล็กจ์ สุดดี๊ด้า เมื่อต้องหอบเอาชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดหรู แหวกทะเล มุดถ้ำ เข้าฉากพิธีวิวาห์ในถ้ำมรกต จังหวัดตรัง  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโรแมนติกสุดๆ  

ออกอากาศให้ได้ชมกันพักใหญ่ สำหรับละครรักโรแมนติก ที่สอดแทรกเรื่องราวโครงการในพระราชดำริ  เรื่องราวของการผลิตน้ำมันไบโอดีเซล ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ ทวีวัฒน์  วันทา เรื่องแรกของละครชุด “ลูกไม้ของพ่อ”  วันนี้ทีมงานได้เก็บภาพเบื้องหลังสวยๆ ของฉากแต่งงานในถ้ำมรกต ที่สุดแสนจะโรแมนติก โดยงานนี้ผู้จัด แป๊ป-ณฤทธิ์   ยุวบูรณ์  ทุ่มทุนให้ผู้กำกับคุ้ย ทวีวัฒน์ นำ 2 นักแสดง เพื่อน-ซาร่า พร้อมด้วยทีมงานได้เดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดตรัง เพื่อเก็บภาพสวยๆ ของทะเลสีเขียวมรกต และภูเขาที่เขียวขจีในปล่องถ้ำมรกตมาฝากกัน  เริ่มกันที่ฉาก “จิรเมธ” รับบทโดย  “เพื่อน-คณิน”  ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับ  “ลัลนา”  ว่าจะพาลัลนาแต่งงานในถ้ำมรกต

โดยเลือกสถานที่เป็นถ้ำมรกต เพื่อความเป็นส่วนตัว และหลีกหนีจากเรื่องยุ่งวุ่นวายในเมืองกรุง เมื่อทีมงาน ผู้กำกับ และนักแสดงออกเดินทางไปถ้ำมรกตกันตั้งแต่เช้ามืด รอเวลาที่น้ำทะเลลด ปากถ้ำเปิด จนทีมงานสามารถลงเรือ และว่ายน้ำลอดเข้าไปในถ้ำได้  โดยต้องทำงานแข่งกับเวลา  ทุกคนไม่รอช้า ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายทำหน้าที่ของตัวเองด้วยความเร่งรีบ และต้องรีบถ่ายก่อนพระอาทิตย์ตก เพราะหลังจากนั้นน้ำทะเลจะขึ้นปิดปากถ้ำ ทุกคนจะออกมากันไม่ได้

                อุปกรณ์การถ่ายทำถูกลำเลียงลงเรือยาง ของทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ ที่มาคอยอำนวยความสะดวก  และคอยให้คำแนะนำ ส่วน 2 นักแสดง เพื่อน-ซาร่า  และทีมงานที่เหลือต้องเกาะเชือกว่ายน้ำลอดผ่านถ้ำอันมืดมิดเรียงแถวกันเข้าไป  ซึ่งรวมระยะทางคดโค้งกว่า 80 เมตร เมื่อทุกฝ่ายไปถึง เพื่อน-ซาร่า รีบแต่งชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว ทีมฮอร์ช็อต หรือกล้องติดเครื่องบินบังคับวิทยุเตรียมอุปกรณ์พร้อมถ่ายมุมสูง  เมื่อพร้อมถ่าย “เพื่อน” ที่รับบทเป็น “จิรเมธ”  สารภาพรักกับ “ลัลนา” รับบทโดย “ซาร่า”  ก่อนทั้งสองจะโผเข้ากอดกันอย่างมีความสุข และถึงคิวที่ “เพื่อน” จะต้องอุ้ม “ซาร่า” หมุนรอบตัว เพื่อให้ทีมงานกล้องฮอร์ช็อตค่อยๆ บินถ่ายมุมสูง ซึ่งในตอนนี้เราจะได้เห็นฉากจบแสนจะโรแมนติก และภาพมุมสูง ที่จะได้เห็นปล่องภูเขาที่มีน้ำทะเลสีเขียวตัดครึ่งวงกลมอย่างสวยงาม งานนี้ทั้งทีมงาน นักแสดง ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ เพื่อน-กับซาร่า ที่ดูดี๊ด้า ตั้งใจแสดงกันอย่างไม่มีคำว่าเหน็ดเหนื่อย และวันนี้ทีมงานได้เก็บภาพเบื้องหลังสวยๆ มาฝากให้ได้ชมกันก่อนที่จะถึงคิวออกอากาศให้ได้ชมกันจริงทุก วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.30 น.-19.45 น.ทางช่อง 3

 

แสดงความคิดเห็น

>