Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราไม่ได้ชอบน้าา แค่เผลอเหม่อไปมองหน้าเท่าั้นั้นเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสงสัยพี่ที่ รร.อ่ะ เราบอกก่อนะว่า เราไม่ได้คิดเลยว่าพี่ A ชอบเรานะ ก็แค่มีปัญหากับตัวเองนิดหน่อย(นิดหน่อยเหรอเนี่ย -.-) เราขอเล่านิสัยของเราก่อนนะ
1)ชอบเหม่อ ทั้งเวลานั่ง เดิน เรียน
2)เวลาเหม่อถ้าเรื่องที่เราคิดแล้วทำให้เรามีความสุขเราจะยิ้มออกมา(แบบไม่รู้ัตัว)
แล้วมันมีเหตุการณ์หลายอย่างกับพี่คนนึงสมมุติว่าคือพี่ A ละกัน
1)ด้วยความเหม่อเราเคยเหม่อไปที่แถวที่เค้าต่อคิวอาหารกันอ่ะ(อยู่คนละแถว)แล้วเราก็เหม่อไปที่น้องผู้หญิงคนนึงเราก็เหม่อๆๆๆมองหน้าน้องคนนั้นไปพอแถวน้องเขาเลื่อนเราก็เหม่อต่อๆๆๆ (เข้าใจมั้ยอ่ะ ว่าเวลาเราเหม่ออ่ะเราจะไม่รู้สึกว่าอ่ะว่าภาพตรงหน้าเราคืออะไร สมาธิเราจะไม่อยู่กับปัจจุบันแบบเหมือนสมาธิเรากำลังอยู่ในจินตนาการของเราที่เราเหม่ออ่าา -.-)จนพอมารู้ตัวอีกทีพี่ Aหันหน้ามามอง เราเลยรู้สึกว่าเหม่อไปมองพี่ A อยู่เราเลยกลัวว่าพี่Aจะเข้าใจผิดว่าเราชอบพี่ Aเลยรีบหลบตาพี่เขา 
2)เรานั่งอ่านนิยายอยู่แล้วเหม่อไปที่สนามฟุตบอลซักพักมีคนวิ่งมาเตะบอล(แบบวิ่งมาจากไหนไม่รู้เร็วมาก)แล้วจุดตรงที่เราเหม่ออ่ะคือที่เดียวกับที่ๆคนๆนั้นเตะบอลอยู่พอดีเราเลยไม่คิดไรมากเลยเหม่อต่อ ซักพักคนๆหันหน้ามามองเราสรุป อ้าว!นี่มันพี่ A นี่หว่า <<<คิดในใจ เราเลยรีบหลบตาเช่นเคยกลัวว่าพี่ A จะเข้าใจผิดว่าเราชอบ (เราไม่เคยณุ้มาก่อนว่าพี่ A เล่นฟุตบอล เพราะเราไม่เคยใส่ใจอ่านะ -.-)
3)ตอนนั้นเพื่อนเรามันตะโกนดังมากว่าชอบพี่B(เพื่อนห้องเดียวกับพี่ A) แล้วพี่ C (เพื่อนพี่ A เช่นกัน) หันมามองเรา เราก็เลยก้มหน้าพอขึ้นห้องไปก็ไปเทศให้เพื่อนที่มันตะโกนล้อเราให้มันฟัง-*- แล้ววันต่อมาเราจะล้อมันกลับเราเลยพูดว่า (ชื่อเพื่อนเรา)ชอบพี่....(ลากเสียงยาวคำว่าพี่)เรายังไม่ได้พูดชื่อพี่คนไหนออกไปนะ แล้วเราก็มองหาพี่ ม. ที่จะไปล้อมัน เราเลยเห็นพี่Aมองหน้าเราอยู่แล้วพี่เขาก็กำลังซุบซิบไรกับเพื่อนไม่รู้แล้วก็ยิ้มกัน(สงสัยจะนินทาเราเพราะทั้งพี่ Aและเพื่่อนพี่ A มองเราอยู่แล้วก็ยิ้มหัวเราอะไรกันไม่รุ้) แล้วพี่เขาก็พูดว่า น้องคนนั้นอ่ะ แล้วก็ชี้หน้าเรา แล้วเพื่อนพี่ A ก็ยิ้มแล้วพยักหน้าให้พี่ A เราคิดว่าพี่Aคงต้องบอกว่าเราชอบพี่ A แน่เลย ทั้งๆที่เราแค่เหม่อไปเจอหน้าพี่เขาเนี่ยนะ
4)เราเรียนชมรมนึงแล้วเราเลิกเรียนชมรมพอดีแล้วปกติมันจะต้องเดินผ่านห้องดนตรีด้วยไงเราเป็นคนที่ชอบดนตรีมากๆ เห็นชมรมดนตรีพอดี เลยหันไปมองเขาเล่นดนตรีกัน เรายืนมองพี่ผู้หญิงคนนึงร้องเพลงประกอบดนตรีอ่ะร้องเพราะมาก~~ แล้วเราก็มองหาคนที่เล่นดนตรีอยู่ พอมองไปเราก็เห็นพี่ผู้ชายคนนึงเล่นเครื่องดนตรีอะไรไม่รู้เรียกไม่เป็น แล้วก็เห็นพี่ A ตีกลองแล้วพี่เขาก็มองหน้าเราอยู่พอดีเราเลยรีบหลบตาเช่นเคย
5)ตอนเย็นเราไปส่งการบ้านวิชาดนตรี ให้ครูเราเห็นครูเดินออกมาจากห้องดนตรีพอดีเลยเอาการบ้านไปให้ครู แล้วเราเป็นคนชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ(ตามที่บอกไปอ่าะนะ) แล้วห้องดนตรีมันเป็นห้องกระจก เราได้ยินเสียงคนซ้อมดนตรีพอดีเลยมองเข้าไปในห้องดนตรีซักหน่อย พอมองไปข้างในเราก็เห็นพี่ A กำลังเล่นดนตรีอยู่พอดี พี่Aก็มองหน้าเรา เราเลยรีบหลบตากลัวว่าพี่เขาจะคิดเราชอบ
6)เราเคยเดินสวนทางบันไดกับพี่เขาตอนนั้นเราเดินลงบันไดตามหลังคุณครูอยู่ไง แล้วเราก็เดินตามหลังครูไป แล้วก็เห็นผู้ชายคนนึงเดินสวนทางมาพร้อมกับยืนสวัสดีคุณครูที่เดินนำหน้าเราอยู่ เราเลยหันหน้าไปมองแล้วก็สรุปว่าพผู้ชายคนนั้นคือพี่ A แล้วเรากลัวว่าพี่เขาจะรู้ว่าเรามองพี่เขาเลยเลยหลบตาพี่เขา แล้วพี่เขาก็รู้ตัวอีกพี่ A ก็หันมามองหน้าเราเวลาพี่ Aเดินผ่านไปแล้วยังหันหลังมามองเราอ่ะ(เรามันตัวประหลาดใช่ัม้ยเนี่ย ต้องมองจนขนาดนั้นเลยเหรอ T_T) 
7)พอตอนกินข้าวเราเหม่อ(อีกละ -.-)ไปมองที่กดน้ำอ่ะแล้วเราซักพักพี่เขาก็เดินมาแล้วแล้วพี่เขาก็หันมามองหน้าเรา แล้วเราก็หลบตาอีกเช่นเคยยย
8)พอตอนเที่ยงกำลังต่อคิวเข้าแถวซื้ออาหารอยู่แล้วเราก็เหม่อไปตรงที่วางช้อนซ้อม(เอาไว้ให้คนหยิบ)แล้วพี่คนนึง(เพื่อนพี่ A)ก็ยิ้มมาแล้วก็ชี้มาที่เราพร้อมกับกระซิบกับพี่ A ว่าอะไรไม่รู้อ่ะ อย่าเข้าใจผิดเส่!หนูแค่เหม่อเอง หนูไม่ได้ชอบน้าาา

ปล.บางครั้งพี่เขาก็ยิ้ใหม้เรานะเราก็รู้สึกแบบ ก็น่ารักดี บางครั้งก็ใจละลาย~~ แต่แค่ชั่ววูบเท่าั้นแหละค่ะ พอพี่เขาเดินไปความรู้สึกก็ปกติดี และยังมีอีกหลายเหตุการณ์มากๆๆๆที่เราเหม่อไปมองพี่ขา เราควรทำไงดีคะ ช่วยบอกทีค่าา 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

จีจี้ 13 ธ.ค. 56 เวลา 19:55 น. 1

เป็นเหมือนเราเลย
เราไม่ได้ชอบพี่เค้า
แต่พี่เค้าคิดว่าเราชอบพี่เค้า
เพราะเราเหม่อเหมือนกัน
หลายครั้งมากเลยแหละ
ที่เราเหม่อแล้วพี่เค้าคิดว่ามองพี่เค้า
พี่เค้าชี้เราให้เพื่อนดูแล้วก็คุยกัน
แต่เรากับพี่เค้าไม่เคยคุยกันมาก่อนเลยนะ
อย่าคิดแบบนั้นดิเพ่ T^T
เราเข้าใจจขกท.มากๆเลยล่ะ TTฮือฮือ

0
นิลมัง 13 ธ.ค. 56 เวลา 20:00 น. 2

ขอขำแปร๊บ กร๊ากกกกกๆๆ

อุ๊บส์! เสียมารยาทจัง โทษที

จขกท. ตลกอ่ะ ชอบที่เหม่อนี่แหละ (ยังจะพูดอีก)



คือ มันจะบังเอิญอะไรมากมายขนาดนั้น ถ้าคนๆ หนึ่งโดนจ้องแล้วคนจ้องยังยิ้มให้อีก (ในขณที่ไม่รู้ว่าคนจ้องจริงๆ แล้วเหม่ออยู่ -*-) เป็นพี่ๆ ก็คิดนะครัช...

จริงๆ แล้วทั้งตัวเขาและผองเพื่อนก็คงคิดว่าน้องคิดอะไรด้วยหรือเปล่านั่นแหละเพราะความบังเอิญมันเกินห้าเข้าไปละ

อันนี้แนะนำแบบผู้ไม่มีประสบการณ์นะ แต่เดาเอา
ถ้าเราไม่ได้คิดอะไร และไม่อยากคิดอะไรด้วยจริงๆ ก็ให้ทำเฉยๆ ไปเสีย และพยายามอย่าเหม่อเพราะถ้าอยู่ข้างนอกหรือถนนมันอันตรายนะ เด๋วเกิดเหม่อเผลอเดินตามตู.ดผู้ร้ายไปทำไง (นึกภาพลูกเป็ดที่เดินตามแม่เป็ดแล้วตกท่อดิ)

แต่ถ้าน้องเองก็เริ่มๆ แอบมีใจ... อันนี้ตัวใครตัวมันคร่าาา เพราะพี่อยู่มาจนปูนนี้ก็มิรู้เหมือนกันว่าจะต้องทำกับโมเม้นนี้เยี่ยงไร T^T #คาน


ไม่ช่วยไรเรยอ่ะ โทดทีเน้อออ

0
numcute 13 ธ.ค. 56 เวลา 20:14 น. 4

พี่เขาเป็นคนดังของ รร .ค่ะ ไม่มีใครไม่รู้จักพี่เขา สถานที่ส่วนใหญ่ที่เป็นเขาไปก็จะเป็นสถานที่สาธารณะที่คนเขาเห็นกันเยอะๆเช่น โรงอาหาร สนามฟุตบอล อะไรอย่างนี้ค่ะ พี่เขาหน้าตาดี(มาก) แล้วก็ขี้เก๊ก(ก็อาจเป็นเรื่องธรรมดาของคนดังมั้งคะ)แล้วหนูก็เคยลองมองหน้าพี่เขาแบบจริงๆดู แล้วตอนนั้นพี่เขาหัวเราะอยู่(แบบรั่วมากๆ) พี่เขาก็เห็นหนูมองอยู่ เท่านั้นแหละค่ะ พี่เขารีบสวมมาดทันทีเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วก็ส่งยิ้มให้ ปล.พี่เข้าใจผิดนะคะ คนจ้องไม่ได้ยิ้มให้ค่ะ แต่คนถูกจ้องต่างหากที่ยิ้มให้ตกใจ

0
ยิ้มสิ-ยิ้ม!!!!! 13 ธ.ค. 56 เวลา 20:37 น. 6

เป็นเหมือนกัน อาจจะเพราะชอบมองของสวยๆงามๆ มองแล้วเหม่อแต่เราเหม่อยาวกว่า จขกท. นะ ครั้งนึงตอนเดินพาเหรดพี่แกยื่นถุงมือให้แล้วพอพี่ขอเก็บก็เผลอมองยาววววววววววววววววววววววว จนคนอื่นทัก คิดในใจ อิ๊บอ๊ายแล้วตู โคตร-อาย-เลย และอีกหลายเหตุการณ์ทีเล่าไม่หมด ไม่รู้จะทำไงดีเหมือนกัน  

0
มากกาซึ 13 ธ.ค. 56 เวลา 21:03 น. 8

เราก็ชอบเหม่อ มองไปทั่วอ่าา 5555
แล้วเวลาเีรามองอะไรอย่างเนี่ยเพื่อนชอบมองสายตาเราว่าเรามองใคร ทั้ง ๆ
ที่เราไม่ได้มองนะ แล้วมันก็ชอบเอาไปล้อหาว่าเราชอบ

0
กาเลียโน่ 14 ธ.ค. 56 เวลา 07:10 น. 9

555....ถูกเข้าใจผิดว่าแอบชอบคนดังของโรงเรียน!!! ช่างมันเถอะ....(ถ้าพี่Aไม่ได้ชอบจขกท.นะ)แต่ถ้าชอบก็ว่าไปอย่าง-///- อ่านเรื่องต่างๆในกระทู้ดูแล้วถ้าเราเป็นพี่Aก็คงคิดว่าจขกท.แอบชอบเหมือนกันแหละ ก็คนดีๆที่ไหน(คนอย่างจขกท.นี่แหละ)จะชอบมองผู้ชาย(เหม่อต่างหาก)แล้วนั้นยังคงอยู่อสาระนุกรม(?)ของข้าน้อยว่าผู้หญิงแอบมองนั้นสำหรับผู้ชายคือแอบชอบ!!!!แต่จขกท.ก็ถูกคิด(เข้าใจผิด)ว่าชอบพี่Aไปแล้ว...

เฮ้อ...ยังไงจขกท.ก็ลดการเหม่อหน่อยละกันถ้ามันหยุดไม่ด้จริงๆก็วาดรูปตอนที่เรามีความสุขเลย(แต่บ้างทีอาจเหม่ออีก-_-)

0
Rolla 14 ธ.ค. 56 เวลา 16:28 น. 10

เหมือนเราเลย =,=
บางทีมองไปไม่รู้ใคร พอเค้าหันมา บังเอิญสบตากันพอดีหลายรอบมาก บางทีก็มองไปเรื่อยๆ แล้วเวลาเค้าหันมามันก็ชอบตรงกับตอนเราเหม่อ กรณีเดียวกับ จขกท เลย จนตอนนี้เราเลยพยายามไม่มอง  เดี๋ยวโดนเข้าใจผิดอีก เง้อ

0
Nookky :D Lufy 14 ธ.ค. 56 เวลา 16:36 น. 11
นิสัยเหม่อเราว่าคงแก้ไขไม่ได้ง่ายๆ ถ้าจะบอกให้เลิกเหม่อเลยคงเป็นไปไม่ได้ 
จขกท ก็คงต้องพยายามอย่าเหม่อละกันค่ะ อย่าเหม่อในที่ๆคนเยอะ แต่ถ้าเหม่อเวลาอยู่กับเพื่อน กับกลุ่มเพื่อนนี่เราว่าปกติ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ 
ถ้าเหม่อแล้วบังเอิญเจอพี่เอบ่อยๆ ก็ไม่ต้องส่งยิ้มให้ ไม่ต้องรีบหลบตานะคะ ถ้าเราหันไปสบตาพอดี ก็มองนิ่งๆแล้วค่อยถอนสายตาออกมา หรือไม่ก็มองนิ่งๆ   แปปนึงแล้วทำทีกวาดสายตาไปรอบๆ ให้ดูเหมือนว่าเราก็มองสิ่งแวดล้อมทั่วๆไป ไม่ได้ตั้งใจมองคนๆเดียวอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ
เราก็เคยเหม่อบ่อยๆ แต่ชอบเหม่อเวลาเดิน แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วล่ะค่ะ มีเพื่อนเตือนหลายคนเวลาข้ามถนน เกือบถูกรถชนหลายครั้งแล้ว เหม่อไม่ถูกสถานที่ก็ไม่ดีนะคะ :) 
0