Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครแอบชอบรุ่นพี่บ้างงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้ มีใครแอบชอบรุ่นพี่เหมือนจขกท.บ้างไหมมม
แล้วตอนนี้เป็นยังไงกับรุ่นพี่คนนั้นบ้างง มาแชร์กัน!!!

ตอนนี้ จขกท.แอบรักรุ่นพี่คนนึง รุ่นพี่คนนั้นรู้จักจขกท.นะ แต่ไม่เคยทักกันต่อหน้า แต่คุยกับในเฟส จขกท.ได้แต่แอบมองรุ่นพี่คนนั้นห่างๆอย่างห่วงๆ โดยที่รุ่นพี่คนนั้นน่าจะรู้ ว่า จขกท.แอบมองเขาอยู่ พอเวลาจขกท.มองพี่เค้าได้สักพัก รุ่นพี่คนนั้นก็หันมามอง แล้วจขกท.ก็จะหลบสายตาแล้วมองไปทางอื่น จขกท.โดนเพื่อนแซวบ่อยมาก เพราะจขกท.ชอบแอบมองรุ่นพี่คนนั้น

มีใครแอบบชอบรุ่นพี่อยู่มั้ย มาแชร์เรื่องราวกัน!!

แสดงความคิดเห็น

>

58 ความคิดเห็น

มากกาซึ 18 ธ.ค. 56 เวลา 19:41 น. 1

เราเหมือนอย่าง จขกท เลย เวลามองพี่เค้าพี่เค้าก็หันมานะ
หรือบางทีเวลาเรารอเรียนแล้วห้องที่เราเรียนก็ข้างห้องพี่เค้า
เราแบบเวลาเราเดินขึ้น ไปเรียนอ่าแล้วมองไปในห้อง แล้วเห็นพี่เค้ามองเราอยู่
>///< เราหลบตาไม่ทันเลย เขิลล แต่เวลา เพื่อนล้ออ่ามันไม่ได้ล้อคนที่เราชอบ
มันล้อคนอื่นมันคิดว่าเราชอบพี่อีกคน เพื่อนแม่มมั่วว ><

0
6574368754 18 ธ.ค. 56 เวลา 19:56 น. 2
5555 เหมือนกันเลยแต่ก่อนคุยในเฟสบ่อยมากสนสนิทเลยมั้ง(ตั้งสถานะเป็นพี่น้องในเฟสด้วย) แต่ตัวจริงๆอ้ะยังไม่เคยคุย ไม่กล้า 5555 เจอทีเราก็วิ่งหนีอ้ะ แต่ถ้าหนีไม่ได้ก็เดินก้มหน้า เราก็ได้แต่แอบมองแบบนี้แหล้ะ >< อิอิ แค่มองก็ฟินอ้ะ  แล้วมีอยู่ครั้งนึง เราเล่นทวิตอ้ะ แล้วก็เพ้อไง - - ลงรูปพี่เขาไป ซักพักนึงพี่เขาก็มากดเฟบอ้ะ =[]= โคตรจะตกใจ 5555 แบบ เห้ย! พี่เขาเล่นทวิตตอนไหนฟร้ะ ซวยแล้วตู -..- 5555
5555555555555 แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันล้ะ พอพี่เขามีแฟนเขาก็ไม่ค่อยคุยกะเราล้ะ ตอนนี้เลยเหลือแค่เราคอยแอบมองเขาอย่างเดียว แล้วก็ยังไม่เคยทักตัวจริงๆซักที TT

ส่วนเรื่องเพื่อนล้อนี่อย่าได้พูด -0- 55555 ทีแรกก็ล้อแค่ในกลุ่ม หลังๆมานี่ล้อกันในหมู่ผู้หญิง สุดท้ายนี้ล้อกันทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยจ้า -..-
0
RitZKatE 18 ธ.ค. 56 เวลา 20:29 น. 3

แอบชอบมากๆเลยอ่าค่ะ คือพึ่งจะชอบจริงจังตอน ม ห้า เทอมสองนี่เอง

เรื่องมันยาวมากเอาเเบบสรุปๆนะคะ 
พี่เเกอยู่ ม หก เป็นคนน่ารักๆ ใส่เเว่น เป็นนักบาส
แกใส่เเต่เสื้อสีดำยี่ห้อ winter studio  แกบอกว่า มันไม่มีใส่เลยใส่ทุกวัน 
และบอกเราด้วยว่าซื้อที่ไหนราคราเท่าไหร่ ทั้งๆที่เรายังไม่ถามอ่ะ เราถามเเต่ยี่ห้อเฉยๆ
ได้คุยกันเพราะเพื่อนทักแชทแกไปว่า "อิอิ" แกตอบมาว่า "ดีจ้า" ตั้งเเต่วันนั้นก้อคุยกันมาเรื่อยๆ 
พี่เเกไม่รุ้จักเราอ่านะ เเต่เราเจอพี่เเกทุกวันเจอวันไหนก้อจะไปบอกเเกในเฟสว่า 
เห็นพี่อยู่ตรงนั้นตรงนี้ 
เเล้วเราก้อจะบอกเพื่อนพี่เขาด้วยคนนึงที่สนิทกัน เพื่อนพี่เเกจะเเซวทุกวัน เเล้วพี่เขารุ้เพราะเพื่อนนี้เเหละ :)
มันยาวเหลือเกิน ไม่เล่าเเล้ว เล่าไปไม่มีใครอ่านอยู่ดีช้ะ?
ใครอยากอ่านต่อขอความเห็นด้วยนะคะ ><

0
TK อิอิ 18 ธ.ค. 56 เวลา 20:29 น. 4
เรื่องของเพื่อนแต่จะเผามันอิอิ
     คือเพื่อนคนนี้ชอบรุ่นพี่ในวงโยคนหนึ่ง ซึ่งมันก้อโชคดีเเหละเพราะอยุพาร์ทเดี่ยวกัน เจอหน้ากันทุกวัน เเต่มันกลัวพี่เขารุเลยทำหน้าเฉยๆเวลาอยุกับพี่เขา เเล้วมากรี๊ดเอาที่หลัง บางที่ถ้าไม่มีใครสังเกต มันจะบีบมือเราระบายความเขินอ่ะ นิ้วเกือบเบี้ยวเเหละ มันยังฟินถึงทุกวันนี้555
0
ฟูฟองฟอฟ่อง 18 ธ.ค. 56 เวลา 20:43 น. 5

ตอนนี้แอบชอบรุ่นพี่คนนึงมากๆๆๆๆ แอบมองทุกวันเลยโชคดีที่ห้องเรียนเราห่างกันแค่ห้องเดียวเลยได้แบบส่องๆทุกวัน เราชอบไปมองรุ่นพี่เล่นบาสมาก คือแบบหล่ออ๊าาาา.. เป็นคนอัธยาศัยดีสุดๆ โดยส่วนตัวแล้วเราไม่รู้จักกับพี่เค้าเลย TT แล้วพี่เค้าก็ไม่รู้ด้วยว่าเราชอบ แต่เพื่อนเค้ารู้แล้ว -0- ตอนนี้ก็โดนเพื่อนแซวเขินจนกรี๊ดออกมาเลยล่ะ ><  แล้ววันนี้รุ่งพี่หันมามองทางเราแล้วก็ยิ้มแบบ ละลายเลยอ๊า คือแบบเขินไปเลย 10 วัน 10 คืน ><

0
secret crush 18 ธ.ค. 56 เวลา 21:05 น. 6

รุ่นพี่ที่เราแอบชอบห่างกันสองปี พี่เค้าหล่อมากกก กวนเท้าอีกต่างหาก ขี้เซาและหลับในห้องสอบตลอดด ครั้งแรกที่คุยกันตอนนั้นเราขายของที่โรงเรียน ทำ community service เค้าเข้ามาถามว่าราคาเท่าไหร่ มันคืออะไร อร่อยมั๊ย เราก็เออๆออๆทำหน้าเฉยๆไปแต่ใจเต้นไม่หยุดเลยค่ะ -////- ครั้งที่สองคือมีวิทยากรมาพูดกับเล่นเกม เราบังเอิญไปอยู่กลุ่มกับพี่เค้าพอดี ต้องแสดงละครสั้นๆด้วยกัน เราต้องถอดแจ็คเก็ตไปเป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก ปรากฎว่าพี่เค้าเป็นคนต้องใช้แจ็คเก็ตซะงั้น (แค้นตัวเองอยู่ในใจ น่าใส่ตัวที่ดูดีว่านี้ 555) พอแสดงจบ พี่เค้าก็ขยุมเสื้อเราเล่นอะ ไม่รู้ทำไมแล้วก็ปั้นเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ พอเราหันไป เค้ารีบพับคืนเรียบร้อยเลย กลายเป็นว่าเราไม่ซักแจ็คเก็ตตัวนั้นเป็นต้นมา เอามานอนแทนหมอนเลยค่ะ 555
หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย T T เราไม่กล้าทักด้วยล่ะ พี่เค้าดูหยิ่งๆยังไงก็ไม่รู้ (อาจจะเป็นเพราะพี่เค้าชอบใส่เสื้อกันหนาวลายเสือดาวกับแว่นกันแดด 55)
ตอนเล่นบอลแล้วถอดเสื้อนี่....ซิกแพ็คเซ็กซี่มากกก
ปล. ใครมีคำแนะนำก็ช่วยบอกหน่อยนะคะ อยากให้เค้าหันมาสนใจบ้าง แต่แอบรู้มาว่าเค้าไม่ชอบคนเด็กกว่า T T

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

MaraCas ;&#039;] 19 ธ.ค. 56 เวลา 12:30 น. 8

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ พี่เขาเป็นรุ่นพี่ที่ป๊อบปูล่าร์ที่สุดในโรงเรียน แต่เราไม่ค่อยดังเท่าไร เราไม่ค่อยเจอพี่เขา เวลาอยู่ที่โรงเรียน เวลาเจอหรือบังเอิญเดินผ่านพี่เขาเราจะดีใจม๊ากกกก หันไปกรี๊ดกับเพื่อนๆ ><~แต่มันคงไม่มีหวังหรอกค่ะ TT เพราะพี่เขามีแฟนอยุ่แล้ว (แฟนพี่เขาไม่สวยเท่าไรหรอกค่ะ) -..-"   

0
PANG 19 ธ.ค. 56 เวลา 14:39 น. 10

ชอบพี่คนหนึ่ง ชอบมาเป็นครึ่งเทอมละแต่ไม่กล้าบอกเขา จะทำยังไงดี จะบอกดีหรือไม่บอกดี ช่วยตอบหน่อยนะ
รักเลย

0
PAT PHITCHAPORN 19 ธ.ค. 56 เวลา 16:47 น. 11

ตอนนี้ แอบปลื้มรุ่นพี่คนนึง รุ่นพี่คนนั้นรู้จักนะ แต่ไม่เคยทักกันต่อหน้า แต่คุยกับในเฟส ได้แต่แอบมองรุ่นพี่คนนั้นห่างๆอย่างห่วงๆ โดยที่รุ่นพี่คนนั้นน่าจะรู้ ว่าแอบมองเขาอยู่ พอเวลามองพี่เค้าได้สักพัก รุ่นพี่คนนั้นก็หันมามอง แล้วก็จะหลบสายตาแล้วมองไปทางอื่น โดนเพื่อนล้อบ่อยมาก เหมือนจขกท.เลยย

แค่แอบปลื้มมมน่าค่า รักเลย

0
nuem 19 ธ.ค. 56 เวลา 17:35 น. 12

เราแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนคนนึงอะ....ชอบมา2-3ปีแล้วมั้ง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยคุยกันเลย แล้วปีนี้เราเรียนพิเศษที่เดียวกันรอบเดียวกันกับพี่เขา [[คือเราเรียนข้ามชั้นไง]] ก็เริ่มคุยกันเริ่มสนิท....เวลาเจอพี่เขามก็ทักตลอดเลย แบบบ โหยอย่างฟิน [[เสียอย่างเดียวพี่เขามีแฟนแล้ว แฟนชื่อเดียวกับเราด้วย T^T]]

0
เด็กน้อย 19 ธ.ค. 56 เวลา 17:51 น. 13

แชร์บ้างงง ชอบมาได้ 7 เดือนละ อิอิ
เค้าน่ารักมากกกกก แต่เรียนคนละตึกอ่ะ ไม่เจอเลยล่ะค่ะ เค้าเป็นคนชิลๆๆอ่ะ ไม่เหมือนคนอื่นดีเลยชอบ -////- แหะๆ ประทับใจมาก ปัจจุบันแอบรักอยู่ข้างเดียว ได้แต่ทักเฟสไปวันๆ เฮ้อออ

0
Otello 19 ธ.ค. 56 เวลา 18:00 น. 14

#บอกไว้ก่อนเลยว่าผมเป็นเกย์ :)

ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งนึงในกรุงเทพน่ะ เจอพี่คนนี้ที่โรงเรียนทุกวันเลย
ผมอยู่มอสี่ พี่เค้าอยู่มอหก ตอนแรกผมก็เคยชอบเพื่อนรุ่นตัวเอง
มาปีนี้ผมก็ได้มีโอกาสรู้จักกับพี่เค้าห่างๆ เพิ่งรู้จักกันก็ตอนพี่เค้าทักเฟสมาตอนกรกฏาปีนี้
ก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ผมกับพี่เ้ค้าเป็นแฟนกันแล้ว ...
ตลกจัง

0
Thankyou 19 ธ.ค. 56 เวลา 18:29 น. 15

รุ่นพี่ม.4 ค่ะ ห่างกัน 2 ปี ไม่นานหรอกค่ะ แค่ 1 อาทิตย์เอง (ไวไปป่าวหว่า) ก็พี่เค้าเป็นคนน่ารัก ขยัน สุภาพบุรุษด้วย >< เจอพี่เค้าที่บ้านเพื่อน  พี่เค้ายิ้มให้แค่ครั้งเดียวก็ปิ๊งเลยอ่า ไปเล่นกีฬาแถวบ้านรุ่นน้องที่พี่เค้าทำงานพิเศษทุกวัน แต่ยังไม่เคยคุยกันเลย T^T

0
pitchy II 19 ธ.ค. 56 เวลา 18:30 น. 16

เล่าบ้างนะ 
ก็ชอบพี่คนนึง เคยอยู่ชมรมเดียวกันอ่ะ รู้จักตั้งแต่เราม.1 พี่เค้า ม.3 ตอนนี้เราม.3แล้วนะ พี่เค้าก็ ม.5 แล้วอ่ะ ก็อยู่ชมรมเดียวกันมาสองปี จนปีนี้พี่เค้าออกไปนี่แหละ ชมรมเราอ่ะ เกี่ยวกะวิทย์แล้วก็มีไปจัดค่ายให้น้องๆด้วย เรากับพี่เค้าก็ไปค่ายด้วยกันบ่อย คุยกันด้วยนะในค่ายอ่ะ (เขิน ><) พี่เค้าก็รั่วๆ เฮฮา พูดเก่ง แต่ถ้าคนไม่สนิทพี่เค้าก็จะเงียบๆนะ อาจจะหยิ่งมากด้วยซ้ำในความคิดคนอื่นที่ไม่เคยคุยกับพี่เค้า 
แต่กับเราอ่ะ เพราะเคยอยู่ชมรมเดียวกัน เคยทำค่ายด้วยกันไรงี้ พี่เค้าก็เลยคุยด้วยบ่อยๆ ตอนเดินเจอกันที่รร.เราก็หวัดดีนะ พี่เค้าก็รับไหว้ วันไหนถ้าพี่เค้าอารมณ์ดี พี่เค้าจะยิ้มให้เราตอนเราหวัดดีด้วยแหละ >< ยิ่งช่วงหลังๆเดินสวนกันไรงี้ พี่เค้าก็มองมาตลอด บางวันเราอยากหยิ่งบ้าง ก็ไม่หวัดดีเลย แต่เดินสวนกันปุ๊บก็มาแอบยิ้ม แอบเพ้อกับเพื่อน 555 

0
แตงโมสีรุ้งมุ้งมิ้งซูซี่ขี่คอฮุนนี่ไปที่ดาวเอ็กโซ่ 19 ธ.ค. 56 เวลา 18:34 น. 17

ของเราแบบกึ่งรู้จักอ่ะ T^T (เพระเพื่อนที่สนิทกันไปบอกพี่เค้าเอง 5555)
พี่คนนนั้นอยู่ม.3 แล้ว แถมอยู่สีเดียวกันอีก -///-
เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงม๊ากกกกกกกกกกกก
แบบจะเจอกันตลอดทั้งพักเที่ยงและเลิกเรียน
ตอนที่เจอกันพักเที่ยงแบบ เรานั่งกินข้าวอยู่อีกโต๊ะกับเพื่อนแต่อยู่ท้ายๆกลุ่มหน่อย แล้วแบบพี่เค้าเดินมานั่งใกล้ๆแล้วบอกว่า "น้องครับ ที่ที่นี้มีคนนั่งไหม?" พี่เค้ายิ้มให้ด้วยอ่ะ! แบบฟินไม่ไหวแหละ ได้แต่พยักหน้าขึ้นลงเขินอยู่นั้น และก็กินข้าวเที่ยงต่อ วรั๊ยยย -//////-
ตอนเลิกเรียนก็จะเดินออกจากประตูเดียวกัน แบบไม่รู้ว่าพี่เค้าเดินตามหลังมา -เราก็เด็กหัวใจดนตรี แหกปากร้องเพลงไปเบาๆ 555555 แล้วพี่เค้าก็เดินขึ้นมาแซงหน้าแล้วพูดกับเราว่า "เพราะดีนะ" เบาๆก่อนที่จะเดินหายไป เราหยุดฉะงักเลยอ่ะ อึ้งอยู่นานจนคนมองเลย 555555555

0
knom cake 19 ธ.ค. 56 เวลา 18:38 น. 18

กระทู้นี้ใช่สุดๆ 
เราปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่ง (ปลื้มจะดีกว่า เพราะคิดว่าไม่น่าจะใช่ชอบหรือรัก)
พี่เค้าดูดีสุดๆ ฮอตโคตรๆด้วย แบบน่ารัก ตาตี่ๆ ขาวๆ สูง ดูน่ามองอ่ะ
เราแอบมองพี่เค้า แล้วบ่อยนะที่เราคิดว่าเค้าก็มองเรา แต่ก็เป็นแบบมองผ่าน ร้องไห้แปป TT0TT มีครั้งนึง ที่หน้าโรงเรียนเรามองเห็นพี่เค้ากำลังเดินมาจะเดินผ่านเรา แล้วอยู่ๆมันก็ยิ้มออกมา เราโครตไม่กล้ามองพี่เค้าเลย พยายามหุบยิ้มนะ ไม่อยากให้พี่เค้าว่าเราบ้า (อยู่ๆก็ยิ้ม เราโดนเพื่อนว่าบ่อย -.-) แต่มันหุบยิ้้มไม่ได้จริง ยิ่งคิดว่าพี่เค้าจะเดินผ่านเรา แบบ โอ้ย บรรยายไม่ถูก >///<

เรารู้นะว่าอาการแบบนี้มันคือ "ชอบ" แน่ๆ แต่เราก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะบางครั้งเราก็ไม่ได้อะไรมากมาย (ผู้หญิงเต็มเฟซพี่เค้า เรายังเฉยๆ) อาจจะเพราะพี่เค้าไม่ตอบกลับมั้ง นะ ไม่รุสิ แค่ยิ้มออกมาทุกทีเวลาเจอพี่เค้าเท่านั้น -///-

0
N\'fern P\'por 19 ธ.ค. 56 เวลา 19:40 น. 19

เราชอบนะ เราอยู่ม .1 เขาอยู๋ม.4 รุ่นพี่เขามีแฟน แร้ว แฟนพี่เขาน่ารักมาก ดูเหมือนว่าพี่คนที่เราแอบชอบอยู่เจ้าชู้ มากกก
แต่พี่เขาฮอต 
ป.ล. ร.ร. กาญจนานุเคราะห์

0
malee wanaza 19 ธ.ค. 56 เวลา 20:07 น. 20

เราชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง พี่เค้าเป็นคนน่ารักเมื่อก่อนพี่เขาใส่แว่นตา  แต่ตอนนี้ไม่ใส่แล้ว เราชอบรุ่นพี่คนนี้มาได้ 3 เดือนกว่าแล้วพี่เขาเป็นคนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน เราจะชอบไปอยู่หน้าบ้านเพื่อนเพ่ื่อดักเจอพี่เขา (หน้าบ้านเพื่อนเป็นทางผ่านที่พี่เขาไปร้านเกมส์)  พี่เขาเป็นเพื่อนของพี่เพื่อนเราบางคนพี่เขาก็จะมากหาเพื่อนของพี่เขา เวลาเจอพี่เขาเราจะยิ้มไม่หยุดเลยจนเพื่อนแซวว่าชอบพี่คนนี้หรอ เราก็จะปฎิเสธไปว่าไม่ได้ชอบแต่ที่จริงแล้วใจเต้นแทบจะทะลักออกมาก>/////< พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก เราจะชอบไปส่องเฟสพี่เขาบ่อยๆแต่ไม่เคยขะทักพี่เขาไปสักครั้งเพราะมัวแต่เขิล กลัวว่าทักไปแล้วพี่เขาจะไปตอบกลับ 

              
0