Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิกแล้ว "อาร์ต-น้ำฝน" หลังร่อแร่มาหลายปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คบกันมานานหลายปี สำหรับคู่รักที่จิ้นกันมาจากในจอ "น้ำฝน พัชรินทร์" และหนุ่มหล่อคาสโนว่า "อาร์ต พศุตม์" ที่รักๆ เลิกๆ พ่อแง่แม่งอนกันมานาน เนื่องจากหนุ่ม "อาร์ต" ที่ถึงแม้จะมีแฟนสวยดีกรีนางเอกอย่าง "น้ำฝน" แต่ก็ยังไม่ทิ้งลาย แจกขนมจีบสาวๆ ไปเรื่อย จนถึงขั้นเคยมีข่าวที่หนุ่มอาร์ต ไปแจกขนมจีบกะเทยคนนึง แล้วโดนแบลคเมล์

               ถึงแม้จะมีหลักฐานแน่นหนา แต่หนุ่ม อาร์ต ก็ออกมาปฏิเสธตลอด ความรักของทั้งคู่ ก็อยู่ในช่วงประคับประคองมาตลอด แต่เมื่อไม่นานมานี้ สาวน้ำฝนก็ได้ออกอาการงอนหนุ่มอาร์ต จนหนุ่มอาร์ตออกมาง้อด้วยถ้อยคำหวานซึ้ง หลังจากนั้นนักข่าวก็สงสัยว่าอะไรที่ทำให้สาวน้ำฝนงอนได้ขนาดนั้น หลายๆ สื่อก็ประโคมข่าวว่าที่สาวน้ำฝนงอนนั้น เป็นเพราะหนุ่มอาร์ตโกรธที่สาวฝนเปิดโทรศํพท์ของตัวเองเช็ค แสดงถึงความไม่ไว้ใจ แต่หนุ่มอาร์ตก็ออกมาปฏิเสธ ว่าสาเหตุไม่ได้เป็นแบบนั้น มันมีอะไรมากกว่านี้... ผ่านไปได้สักพัก หลังจากทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ก็ดันมีมือดีปล่อย "คลิปเสียง" ปริศนา ที่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่ชื่อ "น้ำฝน" มาแย่งแฟนคนอื่น ทำให้เรื่องราวถูกสาวไป สาวมา จนสุดท้าย "น้ำฝน" ก็ออกมายอมรับว่าเสียงนั้นเป็นเสียงเธอจริงๆ แต่เรื่องมันจบไปนานแล้ว เรื่องนี้หนุ่มอาร์ตก็ออกมายอมรับว่าตนเองนั้นก็ทราบเรื่องนี้แล้ว ไม่ได้ตกใจแต่อย่างใด
          ประเด็นเหมือนจะเงียบไปสักพัก แต่ก็ไม่เงียบ เมื่ออยู่ดีๆ คลิปเสียงฉบับเต็มของสาว "น้ำฝน" ก็หลุดออกมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิม เพราะมีการเปิดเผยถึงมือที่  3 ว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่เล่นละครกับสาวน้ำฝน ชื่อ "เฟิสท์" แถมทั้งคู่นั้น ดันไปมีอะไรกันเรียบร้อยแล้วด้วย!!

          งานนี้ตัวแปรต่อไป ก็คือหนุ่ม "เฟิสท์ เอกพงศ์" ที่โดนนักข่าวกรูสัมภาษณ์กันไม่ขาดสาย ว่าใช่หนุ่มที่ถูกพูดถึงในคลิปหรือไม่ แต่หนุ่ม "เฟิสท์" ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง
          หลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็แย่ลงเรื่อยๆ จนถึงขนาดที่หนุ่มอาร์ต ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า..เกิด มาคนเดียวก็อยู่คนเดียวให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรใจสู้ซะอย่าง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป.. ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เงียบไปพักนึง ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 18 ธันวา งาน เกิด อวอร์ด สาว "น้ำฝน" ก็ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าตอนนี้ เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังสามารถทำงานด้วยกันได้ ความสัมพันธ์ต่างๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสถานะ จาก "แฟน" ไปเป็น "พี่น้อง" และเมื่อมีนักข่าวถามถึงคลิปเสียงปริศนาดังกล่าว สาวน้ำฝนก็ตอบปัดทันที ว่า "ฝนคิดว่าทุกคนตอบไปหมดแล้วค่ะ ดังนั้นขอให้จบเรื่องนี้ดีกว่า เพราะฝนเชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้วในระดับหนึ่ง" หวังว่างานนี้คนที่กำลังสงสัยอยู่ จะเคลียร์ชัดกันแล้วนะจ๊ะ

ที่มา : http://hothitgossipgirl.blogspot.com/2013/12/blog-post_19.html


สุดท้ายก็เลิกกันจนได้สินะ หลังจากพยายามประคับประคองกันมาตั้งนาน สุดท้ายรักนี้ก็หลายเศร้าเหลือเกิน - -'

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น