Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ ฉายา ดาราไทย 2556

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10.หญิงลี ศรีจุมพล

อันดับที่ 10 หญิงลี ศรีจุมพล เธอได้รับฉายา "ลำซิ่งชิงเกิด" ก็เผยความรู้สึกต่อฉายา ลำซิ่งชิงเกิด ว่า ส่วนตัวดีใจมาก ได้ยินฉายาก็รู้สึกครื้นเครง และขอบคุณสื่อมวลชนที่เมตตานักร้องหมอลำคนนี้ให้ติดโผ ตนขอสัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

9.ใบเตย อาร์สยาม

อันดับที่ 9 ใบเตย อาร์สยาม "สั้นเสียเหลี่ยม"

8.เบลล่า ราณี

อันดับที่ 8 ได้แก่ เบลล่า ราณี ได้รับฉายา "สก๊อยมือชง" เบลล่าเผยว่า ฉายานี้ตนเองขำขำ เหมือนข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ มันก็แรงแต่ไม่โกรธ ถือเป็นปีแรกที่ได้รับฉายา ก็ขอบคุณค่ะ

7.น้ำฝน พัชรินทร์

อันดับที่ 7 ได้แก่ น้ำฝน พัชรินทร์ ได้รับฉายา "กุลสตรีดีแตก"

6.เจนี่ อัศวเหม

อันดับที่ 6 ได้แก่ เจนี่ อัศวเหม ที่ได้รับฉายาว่า แบ๊วฉกทะเบียน กลับออกมาเผยว่า ตนเองไม่แฮปปี้กับฉายานี้ และไม่ชอบ แม้ว่าคำอธิบายจะดูดีแต่ตนก็รู้สึกไม่ดี คำว่าฉกเหมือนกับว่าตนไปแย่งของของใครมา มันแรงไป ตนเองอยากให้ถอดฉายานี้ออกและคุณเอ๋ก็คงไม่ชอบฉายานี้เหมือนกัน

5.ตู่ นันทิดา

อันดับที่ 5 ได้แก่ ตู่ นันทิดา ได้รับฉายา "มาดามเอื้ออาทร"

4. บอย ปกรณ์

อันดับที่ 4 ได้แก่ บอย ปกรณ์ ได้รับฉายา "เกรียนมึนโฮ"

3.เจมส์ จิรายุ

อันดับที่ 3 ได้แก่ เจมส์ จิรายุ ได้รับฉายา "ซุปตาร์เทวดา" ซึ่ง ปิ๊ก ฌาณฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวของเจมส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองก็ขอขอบคุณสื่อมวลชน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี ฉายาเกิดจากมุมมองของสื่อที่มองมาหาน้อง และขอขอบคุณกับฉายานี้

2.โตโน่ ภาคิน

อันดับที่ 2 ได้แก่ โตโน่ ภาคิน ได้รับฉายา "ค้นฟ้าคว้าเมีย" ซึ่งโตโน่ก็ออกมาเผยว่า ส่วนตัวเฉย ๆ กับฉายานี้ ไม่ได้ชอบหรือโกรธ สื่อจะมอบฉายาอะไรให้ตนเองก็รับได้ทั้งนั้น ไม่ซีเรียส

1.แตงโม ภัทรธิดา

อันดับที่ 1 ได้แก่ แตงโม ภัทรธิดา แฟนสาวของโตโน่ ที่ได้รับฉายาว่า ฝีปากไร้ตะกร้อ เจ้าตัวก็บอกว่า ฉายานี้แรงไป แต่ก็ขอบคุณที่ทุกคนยังไม่ลืม และยังขายได้จนได้รับกระแสนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ฉายาจากนักข่าว ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่คนแรง แต่เป็นคนตรง สังคมไทยอาจจะยอมรับไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลทางเว็บ http://www.toptenthailand.com/


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

chaalee 28 ธ.ค. 56 เวลา 00:52 น. 5

เอ่ออแตงโม ฝีปากไร้ตะกร้อโคตรจะเหมาะค่ะ5555
แล้วที่บอกว่าเป็นคนตรงอ่ะ แยกแยะด้วยนะว่าตรงกับ-คนละอย่าง
ตรงเกิ๊นนน

0