Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเลี้ยว ! วิธีเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น [เกิดเองกับพี่เรา ส่วนเรากำลังทำตาม]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ แนะนำตัวก่อนนะ . ขอเทนชื่อตัวเองว่า การ์ด นะค่ะ

คือเรื่องที่จะนำมาพูดต่อไปนี้คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่สาวเอง ^ ^  คือเป็นลูกพี่ลูกน้องค่ะ 2 ปีที่แล้วพี่เขาไปกรุงเทพ พอกลับมาโอ้โห อเมซิ่ง สุดยอด วิ้ดวิ้วว วืดว้าวววว ขาวขึ้นมากค่ะะ O_o สวยขึ้นด้วย และได้นั่งสอบถามมาเรียบร้อยแล้วเพราะตัวเองตอนนี้ ดำค่ะจากกีฬาสี T^T 
เลยเห็นเคล็ดลับมันง่ายๆ ดี เลยจะเอามาบอกเพื่อนๆชาวเด็กดี มาดูกานน ^^

1. อย่างแรกต้องมีไอดอลก่อนอ่ะนะ 5555 อุ้บส์จะโดนตบป่ะ คือแบบต้องมีคนสักคนที่ขาวมากกกก ใสมากก แบบเราอยากเหมือนเขาอ่ะแล้วสวยด้วย [จขกท. มีแล้ว น่ารักมากกก แต่ไม่รู้จะเหมือนเขาหรือป่าว] โอเคนะค่ะ ข้อแรกนี่สำคัญ ^ ^ 

2.สิ่งแรกที่พี่เริ่มใช้คือ ครีมเภสัช -- คืออันนี้เป็นส่วนบุคคลแต่ส่วนมากเห็นเขาว่า ขนดกดำขึ้น เลยไม่ยอมใช้กันนี่คือความจริง แต่มันไม่เกิดขึ้นกับพี่เรานะ มันธรรมดาแต่ใช้แล้วขาวขึ้นอ่ะค่ะ พี่บอกว่า 3-4 วันก็ขาวแล้ว [ฟังครั้งแรกอยากไปซื้อตอนนั้นเลย 55] โอเคค่ะลองดุววว

3.ตรงใบหน้า พี่เลือกใช้จอนสัน กระปุกสีฟ้า อ่ะค่ะ ^ ^ อันนี้เชื่อเลยเพราะเพื่อนเราก็เป็นเหมือนกัน เป็นนักกีฬาคือดำมากแล้วทาตรงใบหน้า ตัวไม่ได้ทาแบบหน้าขาวอย่างเดียวเลยเหมือนวอก อุ้บบ 5555 แบบใสๆ อ่ะอมชมพูเลย นี่ฟันธงงง [อันนี้ จขกท. ซื้อมาแล้ว] แล้วแต่ผิวหน้านะค่ะ มีบางคนทาแล้วไม่ขาว ก็ประทานโทดค่ะ อย่าตบหนู T^T [หน้านุ่มเหมือนหน้าเด็กด้วยแหละ จิบอกให้]

4.ออกกำลังกาย อันนี้ทำให้หุ่นดีขึ้นค่ะ พี่หนูเลือกว่ายน้ำเพราะกลัวขาใหญ่ ?? เกี่ยวหรออ แต่ว่าขาใหญ่นะเวลาว่าใช้แรงขา 55 มีแบบสูงขึ้นด้วยย เพรียวค่ะ ^ ^ 

5.นอนเช้าขึ้น ไม่ต่ำกว่า 4 ทุ่มอ่ะค่ะ ไม่งั้นโทรมมมมม

6.อยู่หน้าจอคอมนานไปก็ทำให้หน้าหมองขึ้นนะค่ะ ระวังงงงงง !! 55555

7.ผมค่ะ ตอน2 ปีที่แร้วผมหยักโศก แต่พี่บอกว่าสระผมทุกวันตอนกลางคืนแบบว่าใช้ ซัลซิลสีม่วง อ่ะพี่บอกมาตอนนี้เราใช้สีดำ 555555555 แป่ว - -"

8.ทำจิตใจให้แจ่มใสค่ะ อันนี้ทำให้ไม่เครียด ค่ะหน้าเราก็จะไม่เครียด ไม่หน้าบูดหน้าเบี้ยว แบบยิ้มตลอดเวลา [อันนั้นบ้าละ] 555555555 



แค่เนี้ยแหละค่ะ ไม่พอใจขอโทดค่ะ โดนตบบบบบ ไปแลี้ยวบายบาย

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

fascinate yourarie 29 ธ.ค. 56 เวลา 17:47 น. 1

ครีมเภสัชเราใช้แล้วไม่ค่อยปิ้งอ่ะ ขนมันยาวเร็ว เลยมาใช้วาสลีนสีชมพู ใช้ได้เด้ออออ

หน้าเราไม่ทาครีมเลย เพราะหน้าเรามันมากกกกก ยิ่งทำสิวยิ่งเยอะ ค่ะ กำอีก TwT

ผมนี่เราใช้โดฟค่ะ ใช้ซัลซิลแล้วรังแคเพียบ 

ก็ต่างคนต่างวิธี >w< เนอะ 555

1
เฟรซชี 29 ธ.ค. 56 เวลา 22:05 น. 3
ทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้น่ะค่ะ เชื่อเราเลย ลองทำตามที่น้องเขาบอกดูวว เชื่อได้ 100% ค่ะ เราลองทำ ผมนุ่มลื่นฝุดๆ เเถมหน้ายังขาวขึ้นหลังจากไปลุยค่ายทหารมา >3< 
0
Bammiez 30 ธ.ค. 56 เวลา 14:26 น. 4

อ่านเสร็จ รีบปิดคอมเลยค่ะ แต่สักพัก เปิดใหม่ 555  // ขอบคุณที่บอกวิธีค่ะ ^^

0
หญิงสาวไร้นาม 2 ธ.ค. 57 เวลา 21:14 น. 7
เทคนิคคล้ายๆกันแต่ทำม๊ายยยทำไม อิชั้นถึงยังหน้าตาปะแล่มๆค้ะ หรือเป็นเพราะ เปลี่ยนจากจอนสันสีฟ้าเป็นสีชมพูแทน เอิ้กๆ อันนี้ทาทั้งตัวนี่บอกเลย 555 ยกว้นบางครั้งอ้ะที่ใช้วาสลีนสีชมพูแทน ^^ ส่วนยาสระผมนี่แบบเดียวกันเลย ครัช เออออ แต่น่าจะเป็นเพราะ นอน 5 ทุ่ม เพราะติดมือถือมากกว่าละมั๊ง 555
0
สู้ๆ 21 ก.พ. 58 เวลา 22:34 น. 8

พี่คะถ้าผิวแพ้ง่ายอะคะต้องขึ้นอยู่กับยาสระผมด้วยนะคะ บางตัวใช้แล้วสิวขึ้นคะ

0