Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สัญญาณกันขโมยดังใน Uniqlo -_-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อวานผมก็ไปห้างกับครอบครัวครับ

น้องสาวไปดูหนังกับเพื่อน ส่วนผมและคุณแม่ก็เดินเล่นกัน และผมขอคุณแม่ไปยูนิโคล่ครับ

ผมก็เดินๆดูไปตั้งแต่โซน ผญ. ยันโซน ผช. ผมก็เดินดูไป

แล้วฝั่งของ ผช.ตรงสุดทางมันจะเป็นทางออก ผมก็เดินเพื่อวนกลับไปอีกฝั่งนึง ปรากฏว่าช่วงที่ผมกำลังจะถึงทางออก คือยังไม่ถึง สัญญาณมันดังครับ ซึ่งบริเวณนั้นก็มีคนเยอะมากๆ ผมก็เดินต่อไม่ได้สนใจอะไร เพราะเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้ขโมยอะไร ใจจริงกะจะเดินออกแล้วล่ะครับ แต่ว่าสัญญาณมันดังถ้าเราเดินออกเดี๋ยวมันเข้าใจผิด ผมก็เลยเดินเลือกเสื้อผ้าต่อ อีตายาม ก็งง ชะเง้อมองไปมา แล้วเริ่มเดินตามทีละคนละครับ

ผมก็เลือกเสื้อต่อกะจะซื้อเสื้อยืดใส่เล่นซักตัว ผมก็เดินเล่นไป ยามก็เริ่มมามองผมครับแบบด้อมๆมองๆ ผมก็งง ว่าอะไรของมัน แต่ไม่ได้หันกลับไปมอง เลยไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึเปล่า- -

พอเลือกเสื้อถุกใจได้ผมก็เดินออกครับ กะว่าจะไปขอเงินแม่ เลยไปนั่งรอที่ B2S จนโทรถามแม่ ผมก็เลยขึ้นมาซื้อเสื้อแล้วก็จ่ายเงินเอง 

และตอนที่ไปหยิบเสื้อครับหาไซส์ อีตายามเดินขึ้นมาพูดบอกว่า ลองได้นะครับ คือมันใช่หน้าที่ยามป่ะ- - แล้วเหมือนมองๆครับ จนผมไปลองแล้วซื้อ พอซ์้อเสร็จผมนัดน้องไว้ที่ uniqlo ผมเลยเดินเล่นรอ แกล้งคุณยามด้วยการเดินตามนางไป 55555 เค้าเดินไปนู้นทีนี้ที ผมก็ตาม 55555  พอเค้าอยู่นิ่งๆ ผมก็แกล้งเดินไป พอจะถึงตัวเค้า เค้าก็เดินออก5555 คือหลายรอบ จนรู้สึกว่าเดินหนี 555555 ทั้งๆที่เค้ายังไม่เห็นผมเลย 55 แต่คือฟีลแบดมากตรงที่มาด้อมๆมองๆเราเหมือนเราขโมยทั้งๆที่เราไม่ได้ขโมย เสื้อตัวนึงไม่กี่ร้อย -____- หรือที่เค้ามาด้อมๆมองๆ นี่อาจจะเป็นปกติของเค้า แต่ผมคิดไปเองไม่แน่ใจ แต่รู้สึกแย่

แสดงความคิดเห็น

>