Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

''แฮร์รี่ สไตล์ส'' แอบนินทาลับหลังบ่น ''เคนดัลล์ เจนเนอร์'' สุดน่าเบื่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โถ!! พ่อเจ้าประคุณทูนหัว เพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่ทันไรก็บ่นเบื่อซะแล้ว! แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงบอยแบนด์ "วันไดเรคชั่น" โดนแฉว่าแอบไปบ่นลับหลังกับเพื่อนๆ ว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาววัยรุ่น ทำให้เขารู้สึกเบื่อสุดๆ ทั้งที่จากความเคลื่อนไหวล่าสุดเพิ่งเห็นว่าทั้งคู่แอบดอดมาใช้เวลาร่วมกันในค่ำคื่นหนึ่งที่กรุงลอนดอน ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายชาย 

สไตล์สลงทุนทิ้งเพื่อนร่วมวงไว้ที่ฝรั่งเศส เพื่อจับเครื่องบินเดินทางข้ามทะเลกลับมาลอนดอนเพื่อใช้เวลาค่ำคืนหวานแซบร่วมกับเจนเนอร์ เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้เอง แต่หลังจากเวลาผ่านมาอีกไม่เท่าไร ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มวัย 19 ปี จะเพิ่งตระหนักว่าไม่ได้ชอบน้องสาวต่างพ่อของสาวๆ ตระกูล "คาร์ดาเชี่ยน" มากเหมือนที่คิดไว้ตอนแรก
 รายงานล่าสุดอ้างว่า สไตล์สเพิ่งรู้ว่าเขาชอบรูปลักษณ์ภายนอกของเจนเนอร์ มากกว่าปฏิภาณไหวพริบของเธอมาก โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่ม เปิดปากเผยกับ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า "แฮร์รี่พบว่าเคนดัลล์เป็นหนึ่งในคนน่าเบื่อที่สุดที่เขาเคยพบมา แฮร์รี่เป็นคนมีอารมณ์ขันสไตล์อังกฤษจ๋า และคิดว่าเขาน่าจะเข้ากันได้ดีกับสาวอังกฤษที่เข้าใจมุกเสียดสีของเขามากกว่า"
 พอเริ่มรู้ใจตัวเองมากขึ้น จึงดูเหมือนสไตล์สต้องการเบรกความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้ก่อน โดยแหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า "ความคิดที่ว่าต้องใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเธอเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับเขา และเขายังไม่มีแผนจะยกระดับเคนดัลล์ให้เป็นแฟนสาวของเขา"
 อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สไตล์สอยู่ห่างจากเจนเนอร์ คือเขาไม่ชอบตกอยู่ท่ามกลางสายตาของสาธารณชน ผิดกับฝ่ายหญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความสนใจ ดังนั้นการนัดพบและเริ่มพูดคุยกันจึงเป็นเรื่องของแรงดึงดูดจากรูปลักษณ์ภายนอกล้วนๆ
 ดูได้จากตอนที่ทั้งคู่ออกไปดินเนอร์ด้วยกันครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม คราวนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ข่าวซุบซิบชื่อดังว่า "แฮร์รี่ สวมแต่กางเกงขายาวในช่วงนี้ และเธอหลงใหลมันมาก เธอถลำหัวใจไปกับเรื่องนี้มากกว่าเขา"

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แฮร์รี่ สไตล์ 26 เม.ย. 59 เวลา 01:03 น. 4

ผมเป็นบอท แฮร์รี่ สไตล์ ผมคบกับบอทเคนดัลไม่ถึง3วัน ผมก็เบื่อเคลดัล ไม่ต่างกันแฮะ
แม่นั้นไม่เข้าใจมุขเลย
# เกี่ยวไรฟร่ะ

0