Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอดอลหญิงเจ้าบทบาท จากนักร้องสู่นักแสดง 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อีกหนึ่งสาวหุ่นดีมากความสามารถ ยูอี (After School) ที่ก็มีงานแสดงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เริ่มจากปี2009 กับละครพีเรียทจากช่องMBC กับเรื่อง ซอนต๊อก มหาราชินีสามแผ่นดิน (Queen Seon Duk) ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีจากเอ็มบีซีอีกด้วย

ยูอี (After School)

ยูอี (After School)

ถัดมาในปีเดียวกัน เธอได้มีผลงานอีก1เรื่องนั่นก็คือ หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ (You’re Beautiful) ผลงานจากทางช่องSBSที่ทำให้หลายๆคนรู้จักเธอดียิ่งขึ้น กับบทบาทของยูเฮอี มารหัวใจของนางเอกนั่นเอง

หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

ในปี2010 สาวยูอีก็ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรี่ย์เรื่องฮิต นั่นก็คือ My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox จะสวมบทเป็นนักเรียนที่ช็อกกับความสามารถพิเศษของมีโฮ (แสดงโดย ชินมินอา)

Birdie Buddy

Birdie Buddy

แรงแบบฉุดไม่อยู่อีกเช่นเคย เพราะในปีเดียวกันนี้ เธอได้มีผลงานเรื่องใหม่ กับเรื่อง Birdie Buddy ที่ออกอากาศทางช่อง KBS2รับบทเป็น ซองมีซู (Sung Mi Soo) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหุบเขาจังหวัดคังวอน ซึ่งเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ โดยยูอีจะต้องมารับบทประกบคู่กับ อียงอู (รับบทเป็น จอห์นลี)

มักเน่คนสวยแห่ง Miss A สาว ซูจี (Suzy)ก็เป็นอีก1คนที่มีงานแสดงออกมาอย่างเรื่อยๆให้แฟนคลับได้ติดตาม เริ่มด้วยการร่วมแสดง ในซีรี่ย์สุดฮิต เรื่อง Dream High ที่รับบทเป็น ฮเยมี นางเอกของเรื่อง เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แม้จะมีความเอาแต่ใจตัวเองไปนิด แต่ก็รักในการเต้น และการร้องเพลง

ผลงานอีก 1 เรื่อง ของสาวน้อยคนนี้คือ  Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ

Architecture 101

Architecture 101

       ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ได้เข้าฉายในประเทศไทย เรื่องราวของความทรงจำวัยเด็กที่ได้ขาดหายไป และได้ถูกเติมเต็มอีกครั้ง กับความทรงจำเก่าๆ ของเขาและเธอและซีรี่ย์อีก1เรื่อง ที่ออกอากาศทางช่อง KBS คือ Big ซูจีรับบทเป็น จาง มา รี (Jang Ma Ri) เด็กสาวมัธยมปลายวัย18 ที่อยู่ดีๆ อดีตแฟนหนุ่มของเธอดันเกิดไปสลับร่างกับคุณหมอหนุ่มวัย30 เข้าซะงั้น….

Architecture 101

        เป็นยังไงบ้างคะ ถูกใจซีรี่ย์เรื่องไหนเป็นพิเศษกันบ้างหรือปล่าวเอ่ย สาวๆของเราเขาแสดงออกมาได้ดีกันจริงๆเลยนะคะ สมแล้วที่เป็นไอดอลของเกาหลี ต้องทำได้ทุกอย่าง ความสามารถรอบด้านกันครั้งหน้าจะเอาของฝ่ายชายมาให้ดูกันบ้าง ไอดอลฝ่ายชายเขาก็ไม่ยอมแพ้ฝ่ายหญิงหรอกนะคะ รักใคร ชอบใครก็อย่าลืมมาเชียร์กันน๊า………..

แสดงความคิดเห็น

>