Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชั่ว! หลงภรรยาของพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/98696

เป็นกรณีของหลวงพี่เพิ่งบวชได้เพียง 3 วันไประแคะระคายถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แอบเข้าไปข่มขืนภรรยาของตัวเองและวางยาฝ่ายหญิงด้วย ฝั่งของพระรูปนี้เตรียมไปช่วยเหลือภรรยา ปรากฏว่า เห็นคาตาว่าเพื่อนกำลังข่มขืนภรรยาอยู่ ต้องรีบเข้าไปช่วยเหลือก่อนว่า ฝ่ายหญิงซึ่งมีอายุ 20 ปี หลังถูกมอมยาไปแล้วเกิดอาการชักน้ำลายฟูมปาก แพทย์ต้องรีบช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน จนที่สุด ก็ปลอดภัย

สามีของหญิงคนนี้ ซึ่งกำลังบวชเป็นพระเล่าให้ว่า ตนเองอยู่กินกับภรรยามานาน 3 วันก่อนเพิ่งไปบวชกับวัดใกล้บ้านเพื่อแก้บน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ขณะที่กำลังสวดมนต์อยู่ที่วัด พ่อของภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่า เพื่อนของตนเองที่ชื่อ นายประหยัด หรือ นายใหญ่ ซึ่งรู้จักกับภรรยาด้วย มารับตัวภรรยาไปและบอกว่า จะให้ช่วยเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดอ่างทอง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ แต่ตัวพระเองเอ๊ะใจ รีบตามไปดูบ้านของนายใหญ่ซึ่งปิดสนิท เรียกเท่าไรไม่ยอมเปิดประตู จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป จนต้องผงะเมื่อเห็นคาตาว่า นายใหญ่กำลังข่มขืนภรรยาของตัวเองที่สะลึมสะลือด้วยฤทธิ์ยาอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่นายใหญ่จะคว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีไป ทางพระรีบโทรศัพท์ไปหาแม่ยายรีบแจ้งความ ที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ได้ความว่า นายใหญ่หลอกให้ดื่มน้ำอัดลมที่ไปซื้อมาแต่ว่า ตอนเอามาน้ำอัดลมเปิดขวดอยู่แล้ว มีลักษณะเกล็ดๆที่ก้นขวดด้วย ดื่มเข้าไปเกิดอาการสะลึมสะลือตลอดเวลา ระหว่างสอบปากคำนั้นเอง ภรรยามีอาการชักน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่ต้องมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิต

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

jeut 2 ม.ค. 57 เวลา 10:59 น. 1

นอกจากจะผิดลูกผิดเมียผู้อื่นแล้ว ยังทำให้ผ้าเหลืองร้อนอีกต่างหาก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jeut 2 ม.ค. 57 เวลา 15:31 น. 5

มันอยู่ที่การเว้นวรรคจ้า
"ตนเองอยู่กินกับภรรยามานาน * 3วันก่อน * เพิ่งไปบวชกับวัดใกล้บ้านเพื่อแก้บน"

0
einherjar 2 ม.ค. 57 เวลา 15:57 น. 6

คิดสั้นได้โง่ดีนะครับ คิดถึงแต่ตัวเองด้วย ไม่คิดถึงว่าฝั่งสามีเขาจะรู้สึกยังไงบ้างรึ?

0
ไม่ค่อยได้แวะมา 3 ม.ค. 57 เวลา 23:56 น. 7

โง่มากอ่ะ ความคิดแบบนี้...ดิชั้นยังอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ ไม่เคยแม้แต่จะคิดสั้นเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็มีชีวิตได้อย่างคนปกติ เพราะไม่เอาความทุกข์มาเก็บไว้ในใจตัวเอง ครอบครัวพ่อแม่พี่น้องก็ไม่เคยตอกย้ำอะไร มีแต่จะให้กำลังใจกันด้วยซ้ำ ต่อป.โทได้อย่างมีความสุข มีแฟนที่รักและเอาใจใส่ไม่รังเกียจอะไร

ขอถามย้อนกลับ ว่า เกียรติของลูกผู้หญิง แท้จริงแล้วคืออะไร? ความบริสุทธิ์ผุดผ่องหรอ? ไร้มลทินหรอ? (ไม่ได้สนับสนุนให้ผู้หญิงเสียตัวนะคะ)

แท้จริงแล้ว เกียรติของผู้หญิง อยู่ที่ "ความคิดและความประพฤติ" ของตัวบุคคลนั้นๆต่างหากค่ะ...คิดดี ทำดี คุณก็คือคนที่มีเกียรติ เข้าใจป่ะ!?

0