Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ "ขนหัวลุกกันเถอะ"!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใครมีเรื่องราวผีๆ ที่น่ากลัวหรือน่าขำ ปนขนหัวลุก เชิญมาแชร์กันเลยจ้าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

I am Sora!! (ฉันเป็นมิโกะแห่งเมฆา!!) 5 ม.ค. 57 เวลา 16:42 น. 1

ก็มีนะ หลายครั้งด้วย =..= ก็มีอยู่ครั้งนึงตอนดึกๆอยู่บ้านคนเดียวเพราะแม่กับพี่ชายไไปงานเลี้ยงของบริษัทตอนปีใหม่ ส่วนพ่อไปทำงานตอนกลางคืน เราเป็นคนที่ชี้กลัวมาก..ขนาดเสียงหม้อกับข้าวสั่นก็ยังกลัวเลย[ตอนอยู่คนเดียว] แล้วทีนี้มีคนโทรมาที่โทรศัพท์บ้านเลยไปรับแล้วพูดว่า ''ฮัลโหล ใครคะ?'' อีกฝ่ายก็ไม่ตอบ พอเราพูดอีกว่า ''ฮัลโหล'' ก็ไม่ตอบอีก..แต่คราวนี้มีเสียงเปียโนขึ้นมาแล้วเราขนลุกซู่อย่างแรง แล้วเสียงเปียโนก็ดับไป..พอเราพูดต่อว่า ''ฮัลโหล! ฮัลโหล!!'' อีกฝ่ายก็ไม่ตอบแล้วเสียงเปียโนก็ดังขึ้นมาแล้วก็ดับไป แล้วเราก็พูดต่อว่า ''ฮัลโหล!!! ฮัลโหล!!!!'' อีกฝ่ายก็ไม่ตอบเราเลยวาง[สาย]โทรศัพท์ลงอย่างแรง แบบอยู่คนเดียวอากาศมันก็วังเวงด้วยอ่ะ
ปล.นี่ไม่ใช่เรื่องแต่ง จะเชื่อไมเชื่อก็แล้วแต่ แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเรา

0
นิ้งพัณณิตา 5 ม.ค. 57 เวลา 18:03 น. 2
ของเราๆ เล่าให้ฟัง คล้ายๆกับความคิดเห็นที่1อะ เรื่องเกี่ยวกับโทรศัพท์เหมือนกัน เริ่มเลยนะ
     วันหนึ่งไม่รู้วันไหนจำไม่ได้ โทรศัพท์เราหาย และเราขอให้พี่เราช่วยโทรหาให้ ใช้โทรศัพท์พี่เราโทร แล้วพี่เราก็โทร ระหว่างนั้นเราก็หาโทรศัพท์เราไปด้วย ในที่สุดเราก็หาเจอ แต่ในโทรศัพท์เรามันไม่มีคนโทรเข้ามา 
เราก็ถามพี่ว่า "โทรเบอร์ถูกเปล่า ทำไมโทรศัพท์นี (เรียกตัวเองว่านี) มันไม่เห็นจะมีคนโทรเข้ามาเลย" 
พี่เราก็บอกว่า "ก็โทรแล้วหนิ นี่เบอร์นิ้งไม่ใช่เหรอ?"(เราชื่อนิ้ง เรียกตัวเองว่านี - -)
เราก็บอกว่า "นี่มันเบอร์เก่านี นีไม่ได้ใช้แล้ว"
พี่เราก็ขอกว่า "แต่มันโทรติดด้วยนะ มีสัญญาณด้วย"
เราก็บอกว่า "จะโทรติดได้ไง นีไม่ได้ใช้ อยู่ที่แม่"
หลังจากนั้น พี่เราก็ลองโทรไปอีก แต่คราวนี้มีคนรับ!!! 
พี่เราเลยพูดว่า "สวัสดีครับ" 
และสายเขาก็พูดว่า "ฮัลโลค่า"
จากนั้นพี่เราตัดสายทิ้งไปเลย พี่เราก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เราฟัง เราฟังแล้วมันตลก 
เพราะพี่เราบอกว่า "เสียงเขาพูดว่า ฮัลโลค่า เสียงแหบๆ"
จะไม่ให้ตลกได้ไง ทั้งตลกและอึ้ง เราเลยให้พี่เราโทรไปอีก แต่คราวนี้โทรไปนานมาก ไม่มีคนรับ มันไม่ได้บอกว่าซิมนี้ไม่ได้ใช้หรืออะไร แต่มันเหมือนคนโทรหากันแต่เขาไม่รับ!!!
เราเลยโทรหาแม่ ด้วยโทรศัพท์บ้าน
เราถามแม่ว่า "แม่ ซิมเก่านีอ่ะ ที่ให้แม่ไป มันอยู่ไหน"
แม่เราบอกว่า "อยู่ในกระเป๋าแม่ แม่ยังไม่ได้ใช้เลย"
เราถามต่อ "ไม่ได้เอาไปให้ใครใช้นะ"
แม่เราบอกว่า "จะเอาไปให้ใครใช้ทำไมล่ะ อยู่ในกระเป๋าแม่เนี่ย"
แค่นั้นแหล่ะ สยองเลย เราก็เล่าเหตุการณ์ที่เจอให้ฟัง
สยองงงงงไหม ตอนนี้ที่พิมพ์อยู่ ก็เสียวหลัง หรือว่าคิดไปเองไม่รู้ ไฟที่บ้านมันมืดๆด้วย ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอกนะ แต่ชอบคิดไปเอง เวลาทำไรคนเดียว
พอแม่เรากลับมาบ้าน เราขอดูซิม แม่ให้ดู ยังอยู่
ผ่านไปสัปดาห์นึง เราลองเอาซิมนั้นมาใส่เครื่องเรา ใช้โทรศัพ์อื่นโทรหาซิมเก่าเรา มันก็ขึ้นในโทรศัพท์เรา !!?
แล้วพอเราลองถอดซิมนั้นออก แล้วเอาโทรศัพท์อื่นโทรมาซิมเก่า มันก็เป็นเสียงที่บอกว่าซิมนี่ยังไม่ถูกใช้ อะไรทำนองนี้
ไม่ได้กลัวนะตอนนั้น เพราะไม่ได้อยู่คนเดียว แค่ตกใจ คิดแค่ว่ามันเป็นไปได้งัย แต่ตอนนี้ที่พิมพ์อยู่เสียวมาก เหมือนมีคนอยู่ข้างหลัง สยองง (เรื่องจริงนะ อาจยาวหน่อย จะได้มันส์ๆไง - -)
0
paint _xoxo 5 ม.ค. 57 เวลา 22:56 น. 6

คือมีอยู่3เรื่องหลักๆเลย

            เรื่องที่1...
    คือมีอยู่วันนึ่งเรานอนอยู่แต่ยังไม่หลับตอนนั้นพี่เราอาบน้ำอยู่เวลาก็ปะมาณเที่ยงคืน เราก็รู้สึกยังนอนไม่หลับเลยลืมตาขึ้นมา......เต็มๆตาเลยจ้าาาT0T ผู้หญิงหน้าขาวซืดใส่กระโปรงคอกลมสีขาวยาวถึงตาตุ่มเลือดเปือนเต็มกระโปรงผมยาวประมาณเกือบถึงเอวผมปิดหน้าทำให้เห็นตาแค่ข้างเดียวเหมือนผมเปียกอยู่ด้วย...ที่สำคัญกำลังจ้องเราอยู่!!!! สายตาคือแบบเหมือนเราไปฆ่าเค้าตายยังไงยังงั้นอ่ะแบบเคียดแค้นมาก  เป็นบุญตามากเลยจ้าาา(ถรุ้ยยยยยย) ตอนนั้นเหมืนเรายังไม่เชื่อว่าเห็น เราก็เลยหลับตาแล้วลืมอีกครั้ง....เลิศค่ะ....แม่งขยับเข้ามาใกล้กว่าเดิมอีกกก!!T0T เราเป็นพวกไม่เมื่อใครคะยังไม่เชื่อ!!!เอาไงเอากันกันเว้ย!!!! หลับตาแล้วลืมตาอีกรอบ โอ้โห้แม่งเจ๋งกว่าตอนกูไปดู4Dอีก ถรุ้ยยยย!!!! อยู่ตรงปลายเตียงแล้วจ้าาา ดีนะไม่มุดเข้าผ้าห่ม= = โอเชชชชกูเชื่อแร้ววววขี้แทบแตกแร้วววววว จากนั้นก็ไม่กล้าลืมตาอีกแล้วก็หลับไม่เลย zzz 55555 

THE END


              เรื่องที่2...
   ตอนนั้นเรากลับจากเดอะมอลล์ก็นั่งรถอยู่ แม่กับพี่นั่งอยู่ข้างหน้าเรานั่งข้างหลังคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ2ทุ่ม ถนนก่อนเข้าหมู่บ้านเรามันต้องขึ้นพานเล็กๆก่อนแล้วตอนที่อยู่บนสะพานเราก็หันไปมองข้างทางแล้วว่าเราเห็น เปรต อ่ะ มันยืนอยู่ข้างๆเสาไฟฟ้าอ่ะ ใส่เสื้อขาดๆเป็นผู้ชาย มันกำลังกวักมือมาทางเค้าเหมือนเรียกอ่ะ บรึ๋ยยยยเล่าไปกลัวไป เราก็ยังไม่ได้เล่าให้ใครฝังพอมาสัก2-3วันเราถึงเล่าให้พ่อแม่ฟัง แม่ก็บอกว่าคงมาขอส่วนบุญ
THE END

              เรื่องที่3....
   วันนั้นเราเข้าค่ายที่รร.แล้วตอนนั้นประมาร3ทุ่มเราก้นอนอยุ่ของเราเ็ป้นตึกผู้หญิงนอนชั้น2 ผู้ชายชั้น3 ครูเราไม่แน่ใจแต่จะมีครูผญ.บางคนนอนกับเด็กผญ. แล้วครูผช.บางคนนอนกับเด็กผช. ในห้องนอนมันจะมีห้องน้ำ2ฝั่ง คือตรงข้างทางเข้ากับกับฝั่งตรงข้ามเรานอนอยู่ฝั่งห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามประตูถัดจากเสามาคนหนึ่ง ตอนนั้นเราหลับอยู่ อยู่ดีๆก็สะดุดตื่นขึ้นมาแล้วพอเราลืมตาขึ้นมา....ก็เจอเหมือนเงาผู้ชายเดินเข้ามาแต่ตัวมันเป็นสีดำเลยอ่ะ(แสงจากห้องน้ำเลยทำให้เห็นชัดขึ้น) ลักษณะสูงใหญ่ไม่มีหน้าตาทั้งตัวคือสีดำ มันกำลังเดินเข้ามาทางเสาแล้วเหมือนมันเดินเข้าไปในเสาอ่ะแล้วก็หายไปเลย เราก็ช๊อคอยู่ตอนนั้นขึ้นค้างอ่ะ แล้วเราก็รีบหันมาอีกข้างแล้วก็หลับไปเลย
THE END
0
paint _xoxo 9 ม.ค. 57 เวลา 20:38 น. 8

ก็หลับไปเลย แล้วประมาณสองสามอาทิตย์ก็ทำบุญบ้านเราเลยคิดว่าไม่น่าอยู่แล้วอ่ะ

0