Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

wifi connected แต่เล่นเน็นไม่ได้ และมีเครื่องหมายตกใจ เล่นเน็ตไม่ได้ช่วยทีครับ...!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แต่ก่อนเล่น wifi ตัวนี้มาก็ เล่นได้ตลอด พอลง windows 7 ใหม่ก็เล่นไม่ด้เลย แต่ wifi ตัวอื่น และที่อื่น เล่นได้ทุกตัว (เน้นนะครับว่าทุกตัว) แต่ตัวที่ผมเล่นประจำที่บ้านกับเล่นไม่ได้ตัวเดียว เป็น wifi แบบเข้ารหัสครับ ทำไงดีครับผมหมดปัญญาแล้ว เซ็งมากครับตอนนี้ ใครพอรู้ช่วยแนะนำทีครับ....!!!! 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

karin<f>e Community Master 6 ม.ค. 57 เวลา 22:50 น. 1

พี่ไม่รู้ว่าปัญหาคืออะไรน้า
แต่จากอาการที่พี่เป็น มันก็คล้ายๆ ของน้อง เป็นหลังลง wins8 ใหม่ของพี่คือต่อ wifi ของที่ทำงานไม่ได้ ทั้งที่เคยต่อได้ (ขึ้นเครื่องหมายตกใจ) และตัวที่บ้านต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง ต่อได้แวบเดียวก็ขึ้นเครื่องหมายตกใจ แล้วเล่นไม่ได้เหมือนกัน

ของพี่เกิดจากกรณี ลงไดรเวอร์ wifi /ตัว adaptor ซ้ำซ้อนค่ะ คือตอนพี่ลง wins8 ใหม่ พี่ไม่ได้เก็บไดรเวอร์เก่าไว้ อีกทั้งคอมพี่รุ่นเก่าไม่มีประวัติไดรเวอร์ที่เข้ากันได้กับ wins8 พี่เลยไปโหลดๆ แล้วซุ่มเอา ลงมันไปตั้งหลายตัว มั่วๆ แล้วมันก็ใช้ wifi ได้ แต่ดันมีปัญหากับ wifi ตัวที่ใช้ประจำเหมือนกัน

จนกระทั่งมาลองลบไดร์เวอร์ที่ไม่ได้ใช้ (และก็พบว่าตัวเชื่อม wifi มีตั้งหลายตัว) ลบออกหมด จนเหลือตัวที่น่าจะเป็นของเครื่องจริงๆ มันก็หายอาการนั้นเลยจ้า

ลองตรวจสอบดูนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

sawitya 8 ม.ค. 57 เวลา 17:10 น. 3

ครับ ผมก็รู้สึกว่าผมจะเป็นเหมือนที่พี่ว่าแหล่ะคับ ตอนลง windows ผมลบไดร์เวอร์เก่า ออก แล้วผมไปโหลดมาใหม่คับ เดี๋ยวผมจะไปลองที่พี่ว่าดูนะครับ ขอบคุณมากครับที่แนะนำสิ่งดีๆ...

รักเลย

0