Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮา! รถพิศวง เปิดกระจกเองได้ทั้ง 4 บาน เชื่อเป็นวิญญาณหลานมาอำลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/99887

มาดูเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น กับรถคันหนึ่งกันบ้าง จู่ๆรถคันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร รถที่ไม่มีคนขับ จอดภายในบ้าน กระจกรถทั้ง 4 บานทุกเลื่อนลงมา ประตูถูกปลดล็อคขึ้นมาสร้างความประหลาดใจให้เจ้าของบ้านอย่างยิ่ง กุญแจอยู่ในบ้านไม่ได้ไว้กับตัว

ภาพๆนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ กระจกทั้ง 4 บานของโตโยต้า Camry เลื่อนลงมาเอง ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับงง ทำไมอยู่ประตูทั้ง 4 บานปลดล็อคขึ้นมาได้ กระจกเลื่อนลงมาอย่างที่เห็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า ตัวเองก็ยืนอยู่ตรงที่จอดรถ ปรากฏว่า รถโตโยต้าสีขาวที่จอดอยู่ใกล้ๆกัน กระจก 4 ด้านเลื่อนลง ประตูปลดล็อคเอง ไม่มีใครอยู่ในรถ ตัวเองอยู่บ้าน 2 คนกับภรรยา กุญแจอยู่ในกระเป๋าภายในบ้าน มันเกิดขึ้นได้อย่างไร

เจ้าของบ้านสงสัยมาก ไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านตัวเอง ช่วง 08.15 น.เช้าวันที่ 8 ม.ค.เริ่มจากไฟหน้ารถกระพริบ แล้วก็อย่างที่เห็นกระจกทั้ง 4 บานลดลงพร้อมกัน เลยคิดว่า เป็นวันครบรอบ 3 วันของการฌาปนกิจหลานชายวัย 14 ปี และเชื่อว่า วิญญาณของหลานต้องการมาอำลาก่อนไปเกิดใหม่ เพราะตนและภรรยารักหลานชายคนนี้มากเหมือนลูกเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

>