Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] เบื่อกระแสดราม่า !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยแล้วกัน

เฮ้อ  เราเป็น อซฟ  น้ะเออ 
คือแบบว่าช่วงนี้เจอบ่อยมากอ่ะ ไอข่าวดราม่าเนี้ย แต่เท่าที่เราไปอ่านทั้งหมดเนี้ยตามความเข้าใจเราน่ะ ก็คือ มันก็จะวนอยู่เรื่องเดิมนั้นแหละ เช่น วงนั้นไปด่าวงนี้ แล้ววงนี้ก็ไปด่า วงนั้น

แล้วสเต็ปการดราม่าในทวิตเฟช มันก็มีอยู่แค่เนี้ย

สเต็ปการดราม่า
- มีคนจุดประเด็น
- ดราม่าแผ่เป็นวงกว้าง
- สร้างแท็กด่ากันทั้งทล.
- สร้างแท็กจิ้นห่าไรไม่รู้
- ดราม่าจบ

แล้วต่างฝ่ายก็ต่างไม่ยอมรักซึ่งกันและกัน สุดท้ายก็ไม่มีฝ่ายใดเข้าใจกันสักที

แล้วอันนี้เจอบ่อย อซฟ ออกมาขอโทษแล้วยกความผิดไปให้ติ่งกระแส คือเราก็ไม่เข้าใจนะว่า
มักจะโยนความผิดไปให้ ติ่งกระแส คือแล้วแบบเราไม่เข้าใจอะว่าทำไมต้องยกไปให้ ติ่งกระแสอย่างเดียวอ่ะ ทำไม อซฟและติ่งกระแส ไม่คิดที่จะรับผิดชอบร่วมกันอ่ะ ในเมื่อ ทั้งติ่งกระแสและอซฟ ยังกล้าเรียกตัวเองในนามแฟนคลับว่า "เอ็กโซแฟน" เราก็ต้องช่วยกันปกป้องซึ่งกันและกันดิ่ 

อันนี้ คหสต. น้ะ


ขอฝากนิดนึง สำหรับ อซฟ บางคน !!
ศลป.จะอยู่ได้หรือไม่นั้นมันก็อยู่ที่แรงผลักดันและกำลังใจของแฟนๆ รักได้ คลั่งได้ แต่ทุกอย่างล้วนมีกรอบค่ะ ดังนั้นก็แค่ไม่มากเกินไปก็พอ แล้วอซฟ.ที่คุณไปด่าวงอื่นเค้าน่ะ หยุดการกระทำนี้เถอะนะคะ ถือซะว่าเลิกเพื่อ exo เถอะ ส่วนใหญ่เหตุผลที่มีคนมาแอนตี้ศลป.มากมายก็เป็นเพราะแฟนคลับที่ไม่ดีนะคะ ถ้าคุณหยุด มันก็จะมีความสุขทั้งแฟนคลับและศิลปิน ก็ฝากตรงนี้ไว้ด้วยนะคะ ถ้าเอ็กโซไม่ครบสิบสองคนก็คงใช้คำว่า we are one ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
**ด่าเราได้น่ะ ถ้า คหสต ของเรามันผิด**



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

LoveHunHan 13 ม.ค. 57 เวลา 20:06 น. 1

เราเห็นด้วยกับจขกท.ค่ะ เราเองก็เป็นอซฟ. เราคิดว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นติ่งกระเเสหรือติ่งจริงๆ ก็ใช้คำว่าอซฟ.เหมือนกัน นั่นก็เเสดงถึงความเป็นครอบครัวเดียวกันไม่ใช่หรอ เเล้วในเมื่อเป็นครอบครัวเดียวกัน ทำไมเราไม่คอยเตือนกันล่ะ 

ฝากถึงคนที่ใช้คำว่าอซฟ.นะคะ "จะทำอะไรก็ให้นึกถึงศลป.ที่คุณรักคุณชอบบ้าง ไม่ใช่จ้องเเต่จะหาเรื่องศลป.อื่น โดยไม่สนใจศลป.ที่คุณรัก"

ฝากถึงฟค.วงอื่นๆนะคะ "เราขอขอโทษเเทนอซฟ.ทุกคนที่ทำเรื่องไม่ดีนะคะ เราขอโทษจริงๆ"

0