Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review]ทุกท่านยังจำได้ไหม....คุณหูแมวเลือดสาดยันยุคบุกเบิก//ลุงกล้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อนิเมะยันเดเระในตำนาน ที่แฟนยันต้องตามดู(ใครไม่เคยดูถือว่ายันไม่ถึงชีวิตจิตรใจ)

Elfen Lied สาวกลายพันธุ์ (ไม่มีพากไทยมีแต่ซับ)

เนื้อเรื่องคร่าวๆ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ

เป็นเรื่องราวระหว่างมนุษย์กับไดโคลเนียส (Diclonius) มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีเขาคล้ายหูแมวยืนออกมาจากหัว (ส่วนมากเป็นเพศหญิง) และมีแขนที่เรียกว่า เวกเตอร์ (vectors) ซึ่งไม่มีใครสามารถมองเห็นได้นอกจากไดโคลเนียสด้วยกันเอง แขนนี้สามารถทะลุผ่านได้ทุกสิ่ง ทำอะไรก็ได้แม้กระทั่งฆ่าคน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดการกลายพันธุ์ได้อย่างไร องค์กรนึงจึงก่อตั้งสถาบันวิจัยและศึกษาไดครอเนียสที่อยู่บนเกาะที่ห่างไกลจากญี่ปุ่น เพื่อเป็นที่กักขังและทดลองเตรียมรับมือภัยที่จะเกิดขึ้นจากไดโคลเนียส แต่การทดลองนั้นรุนแรงและทารุณมากเกินไป ไดโคลเนียสบางส่วนได้ตายไปจากการทดลอง

เด็กสาวที่กลายพันธุ์ตนแรกก็คือ "ลูซี่" ในวัยเด็กเธอได้ฆ่าเด็กกำพร้า 4 คน เพราะเธอโดนรังแกโดยการฆ่าลูกสุนัขที่เธอเจอจนตาย ด้วยเหตุนี้เธอได้ใช้เวกเตอร์ของเธอสังหารหมู่ เธอได้หนีออกมาจากสถานกำพร้าและได้พบกับ "โคตะ" ซึ่งเป็นเพื่อนคนเดี่ยวเธอไว้ใจ ลูซี่เริ่มชอบโคตะมากขึ้น วันนึงโคตะกลับไปเยียมญาติซึ้งลูซี่แอบตาม เมื่อถึงงานเทศกาลลูซี่เห็นโคตะอยู่กับญาติคนนึง นั้นก็คือยูกะ ลูซี่เกิดความริษยาขึ้นมา และได้ฆ่าน้องสาวและพ่อของโคตะ ทำให้โคตะเกิดอาการช็อกจนสูญเสียความทรงจำไป ลูซี่ได้หายตัวไป จากนั้นห้าปีให้หลังเธอถูกตามล่าโดย คุรามะ และสถาบันวิจัย ลูซี่ได้ยอมมอบตัวและถูกส่งตัวมาที่สถาบันวิจัย สี่ปีต่อมาเธอได้หนีออกมาจากสถาบันวิจัย และได้พบกับโคตะอีกครั้งที่ชายหาด หลังจากก็เกิดเรื่องตามมา


หากดูแล้วคุณจะหลงคุณลูกสาว 



หูวว!! น่ารักจังเอาอีกๆๆ



มองใกล้ๆก็น่ารัก ผมสั้นชมพู นิสัยซื่อๆแอ๊บแบ๊ว 



เหตุการ บาดตาในเรื่อง

นิวไล่ตัดหัวคน



แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Colour-Alphabet 15 ม.ค. 57 เวลา 17:28 น. 3

ปกติไม่ชอบเลือดสาดนะ(มันน่ากลัว) แต่ไปๆมาๆน้องชวนดูแล้วเราดูเรื่องนี้จนจบเลย ภาพเรื่องนี้จะเก่าๆหน่อยเลยไม่ค่อยน่ากลัว เพลงเปิดหลอนมาก แค่ขึ้นท่อนแรกเราก็กดข้ามไปดูเนื้อเรื่องแทนเลย เนื้อเรื่องสนุกดี ดูไปลุ้นไป ตอนฉากน้องหมาเราร้องไห้เลยสงสารน้องหมา(แอบสะใจเล็กๆตอนลูซี่จัดการเด็กพวกนั้น)

เราชอบตอนจบที่นาฬิกาที่ลูซี่(นิว)ซ่อม กลับมาเดินอีกครั้ง

ดูแค่ครั้งเดียวแต่จำไปอีกนานเลยเรื่องนี้

**ที่คลุมดำคือสปอย


0