Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มานี่แล้ว!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมผู้หญิงไม่สามารถเป็นนักบินรบหญิง เห็นในต่างประเทศมีแต่ประเทศเราไม่มี ไม่ใช้แค่นักบินรบนะ ในเรือรบหลวงต่างๆไม่เห็นจะมีเลย ซึ่งถ้าเอามาเปรียบเทียบกับสหรัฐอเมริกากับอังกฤษแล้วผู้หญิงประเทศเค้าให้ความสำคัญมากๆ ใครก็รู้ดีอยู่ว่าในกองทัพของสหรัฐ จะจริงจังขนาด เราดูสารคดีหนึ่งที่มีการฝึกฝนทหารสหรัฐแล้วมันจะเข้มงวดจริงจังเด็ดขาดมากๆ ผู้หญิงก็เป็นเหมือนกันทำทุกอย่างที่เหมือนผู้ชาย 

ที่เราพิมพ์มาทั้งหมดนี่แค่สงสัยทำไมหน่วยงานในกองทัพอากาศและกองทัพเรือ ไม่ให้ผู้หญิงเป็น ถ้าเป็นกองทัพเรือทำไมไม่ให้ผู้หญิงขึ้นเรือแล้วออกทะเล เราก็ไม่รู้นะว่าออกทะเลแล้วรวมๆกี่เดือนเห็นแหล่งข่าวบอกว่า3-4เดือน???????????
ขนาดเทคโนโลยีพวกเค้ายังจริงจังเลย พูดง่ายล่ำสมัยก้าวไกลเลย

แต่เราไม่ได้ว่าทหารไทยทั้ง4เหล่าเลยนะ ที่ทหารไทยเด่นสุดๆคือทหารบก ขนาดทหารฝรั่งยังชมเลย แล้วออกรบที่สำคัญคืออาหารทหารไทยกับฝรั่งแตกต่างกัน มีทหารฝรั่งคนหนึ่งบอกว่า เวลาเราออกไปรบเราจะกินแต่อาหารกระป๋อง แต่พอทหารไทยไปรบเค้ากินได้ทุกอย่างที่กินได้(ขนาดงูมีพิษทหารไทยเรายังกินสดเลยอะตัดหัวมันแล้วกินเลยอะ) เห็นไม่ละทหารไทยก็สุดยอดเหมือนกัน

ในเนื้อเรื่องคือเราสงสัย เกี่ยวกัยวนักบินรบหญิงและทหารเรือหญิงที่ไม่ขึ้นเรือหลวงออกทะเล


ทหารเรือรบหญิง(จีน)







ทหารเรือหญิงสายเลือดไทย

วริน ณ สงขลา สายเลือดสกุลเจ้าเมือง
จ่าโทหญิงประจำเรือรบอเมริกันสายเลือดไทย โผล่เป็นล่ามสร้างสีสัน"คอบราโกลด์"
นักบินรบหญิงสเปน




นักบินหญิงออสเตรเลียน


เสืออากาศหญิงสหรัฐ 3 ใน 5 ในการรบที่อีรัค


ทหารม้าไอร์แลนด์(หญิง)




ที่เราหามาทั้งหมดมีแค่3เหล่าที่ไม่ให้เปิดให้ผู้หญิงไทยอยู่ในหน่วยรบแต่อยู่ในหน่วยธุรการบ้างบัญชีบ้าง เลขาบ้าง แต่ทำไมคุณไม่ลองเปิดโอกาสให้ผู้หญิงบ้างละ บ้างที่ผู้หญิงอาจสามารถทำได้ดีกว่าที่คุณคิดอีกว่าไม่

นักบินทิ้งระเบิดหญิงคนแรกของปากีสถาน





แสดงความคิดเห็น

>