Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำอนิเมะให้ที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยยค่ะ ช่วยแนะนำำอนิเมะให้ที (ช่วงนี้ว่าง(หรอ?)) เอาแนวแบบ พระเอกรวย นางเอกจนๆ อ่า >w< ขอบคุณน้าของขวัญ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

yokopiku 21 ม.ค. 57 เวลา 17:14 น. 1

Fruits basket สเนห์สาวข้าวปั้น 

ไม่ค่อยรวยไม่ค่อยจน??  เรื่องย่อ >>

มีเรื่ิองเล่ามาแต่โบราณเกี่ยวกับตำนาน 12 นักษัตร พระเจ้าได้เชิญสัตว์ทั้งหลายมางานเลี้ยง แต่เจ้าหนูกลับไปหลอกแมวว่างานเลี้ยงจะจัดในวันพรุ่งนี้ ในคืนนั้นสัตว์ทุกตัวไปงานเลี้ยงเจ้าหนูขี่หลังวัวไป แล้วกระโดดลงจากหลังวัวและเข้างานเลี้ยงเป็นตัวแรก ปีใน 12 นักษัตร จึงเริ่มที่ ปีหนู แล้ววัว และตามลำดับก่อนหลังไป ส่วนเจ้าแมวหลับอยู่ที่บ้านเฝ้าฝันถึงงานเลี้ยงสนุกสนานที่จะจัดกันในวันพรุ่งนี้ ซึ่งไม่มีจริง แมวจึงไม่มีอยู่ใน 12 นักษัตร

ฮอนดะ โทรุ(นางเอกของเรื่อง) เป็นหญิงสาวที่ อบอุ่น อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี น่าแปลกที่เธอมักพูดในสิ่งที่คนอื่นต้องการฟังมากที่สุดได้อย่างน่าประหลาดใจ เธอสูญเสียแม่ผู้เป็นที่รักไปด้วยอุบัติเหตุทางรถ ทำให้เธอต้องมาอาศัยอยู่กับคุณปู่ที่เลี้ยงชีพด้วยเงินบำนาญ โทรุได้สัญญากับตัวเองว่าจะไม่เป็นภาระให้กับคุณปู่และจะหาเงินเรียนเอง คุณปู่คิดต่อเติมบ้าน โดยช่วงเวลาที่ซ่อมนั้น ได้ขอให้โทรุไปอยู่กับเพื่อนสักพัก แต่โทรุไม่อยากรบกวนใครจึงได้ไปตั้งเต็นท์ในป่า ซึ่งเป็นพื้นที่ของตระกูลโซมะ โทรุได้เจอยูกิเพื่อนร่วมห้อง และชิงูเระ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้โทรุต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ และเคียวก็โผล่ออกมา แล้วความลับในตระกูลโซมะ เมื่อถูกเพศต่างข้ามกอดแล้วจะกลายร่างเป็น 1 ใน 12 นักษัตร ก็ถูกเปิดเผยด้วยอุบัติเหตุ จากนั้นโทรุต้องเข้าไปพัวพันกันเรื่องราวมากมายในตระกูลโซมะ โทรุได้ใช้ข้อดีของเธอคลายความเศร้าให้กับทุกๆคน และร่วมมีความสุขไปด้วยกัน


0
คาน่า อัลเบโรน่า 21 ม.ค. 57 เวลา 21:07 น. 3

ต้องนี่เลย sket danca

เนื้อเรื่อง

ชมรมสนับสนุนการใช้ชีวิตภายในโรงเรียนประจำโรงเรียนไคเมย์ชื่อย่อสเก็ตดันทำหน้าที่คอยช่วยเหลือเหล่านักเรียนที่ใช้ชีวิตภายในโรงเรียน ทั้งคอยแก้ไขปัญหาต่างๆ เป็นตัวแถมของชมรมทั่วไป รับปรึกษาปัญหาชีวิตตลอดจนทำความสะอาดสวนหลังโรงเรียน เป็นกลุ่มที่คอยเป็นที่พึ่งของเหล่านักเรียนภายในโรงเรียนทุกคน

ไปดูน้าาาาโคตรหนุก
0
yukillua 21 ม.ค. 57 เวลา 23:44 น. 4

จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจําเป็น
// พระเอกไม่ค่ออยรวยเท่าไหร่ แต่นางเอกโคดจนอ่า 555

S.A. 
//เรื่องนี้ดูแล้วชัวร์เลยย

loki ragnarok
// ไม่จนเท่าไหร่ แต่ก็หนุกอยู่


0
โทโมเอะ 22 ม.ค. 57 เวลา 13:18 น. 5

ขอบใจจ้า เดี๋ยวจะลองไปดูน้าา จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจําเป็น อันนี้ดูแล้ว ชอบเลย โทโมเอะ นางเอกจนได้ใจว๊าว

0