Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอประนามวิทยาลัยอาชีวศึกษา__ แย่มาก!!!(ใครก็ได้ช่วยทีเถอะ!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือ ปีนี้เราเรียนอยู่ ปวส.ปีสุดท้ายแล้ว และจำเป็นต้องเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ซึ่งบรรจุอยู่ในหลักสูตร หน่วยกิต 3 เทียบเท่ากับสาขาวิชาเอกที่เราเรียนอยู่ แล้วอาจารย์ก็ให้ทำโครงงานวิทยาศาสตร์ โชว์ในงานนิทรรศเพื่อเก็บคะแนนโครงงาน 30 คะแนน เราก็ตั้งใจทำเต็มที่ โชว์ผลงานในงานนิทรรศ อาจารย์บอกว่าจะมีนิเทศกรรมการมาเป็นคนให้คะแนน แต่อยู่ๆนิเทศกรรมการที่อาจารย์บอกกลับไม่มา แต่อาจารย์ให้เด็ก ปวส.ระดับเดียวกันแต่ต่างแผนกกันมาให้คะแนน มาเป็นกรรมการแทน เรารู้สึกตะหงิดใจมากมันมีด้วยเหรอแบบนี้?

1. อาจารย์มั่นใจยังไงว่าเด็กกลุ่มที่อาจารย์แต่งตั้งมาเป็นกรรมการให้คะแนนซึ่งมีส่วนในเกรดของเรา และของเพื่อนเก่งจริง รู้ทุกเรื่อง และไร้อคติ

2. เคยมีวิทยาลัยไหนทำแบบนี้หรือเปล่า เพราะเราคิดว่ามันไม่สมควรมากหรือวิทยาลัยอื่นก็ทำกัน?

3. ถ้าเรื่องนี้ไม่สมควร ต้องทำยังไง? ร้องเรียนกับใครได้บ้าง? เพราะดูเหมือนทั้งวิทยาลัยจะไม่มีใครกล้าแตะอาจารย์คนนี้เลยสักนิด รวมทั้งไม่มีใครสามารถให้ความเป็นธรรมแก่นักเรียนได้เลย เคยมีผู้ปกครองมาพูดคุยกับอาจารย์หลายคน แต่หลายคนก็ต้องกลับไปโดยไม่ได้อะไร ทำไม? เราก็อยากรู้เหตุผล

เราและเพื่อนไม่กล้าแม้แต่จะออกความคิดเห็น ไม่กล้าจะค้านอะไร เพราะกลัวว่าอาจารย์จะไม่ชอบขี้หน้าและหักคะแนน รวมทั้งให้ติดศูนย์ เพราะเคยมีกรณีนี้เกิดขึ้นแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>