Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้ำชา ปลื้มร่วมงาน "ในม่านเมฆ" “ลุ้น” ขึ้นเครื่องบิน ดูวิธีการทำฝนหลวง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่










น้ำชา ปลื้มร่วมงาน "ในม่านเมฆ"
“ลุ้น” ขึ้นเครื่องบิน ดูวิธีการทำฝนหลวง
      สวมหมวกสองใบ สำหรับผู้หญิง มากความสามารถรอบด้าน อย่าง น้ำชา- ชีรณัฐ   ยูสานนนท์   ที่เป็นปลื้มกับการมาร่วมงานกับ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ อีกครั้งในละครชุด “ลูกไม้ของพ่อ”  เรื่อง “ในม่านเมฆ” ผลงานการกำกับของ ภาคภูมิ วงษ์จินดา  
       จากการเป็นนักร้องแล้วก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักแสดงนั้น เมื่อถามถึงความชื่นชอบส่วนตัวว่าระหว่างการเป็นนักร้อง กับการเป็นนักแสดงนั้น น้ำชายังชอบการเป็นนักร้องมากกว่า และยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่ได้ขึ้นเครื่องบินไปดูวิธีการทำฝนหลวงจริงๆ “ชอบการเป็นนักร้องมากกว่า ส่วนงานแสดงก็เป็นงานในอีกโลกหนึ่งที่ได้สัมผัส  แต่ก็รู้สึกว่าชอบงานเพลงมากกว่าค่ะ มันเป็นวิธีถ่ายทอดความรู้สึกอีกแบบที่น้ำชาชอบค่ะ"
         กับการแสดงในเรื่อง “ในม่านเมฆ”  นั้น น้ำชา เปิดเผยว่า “เป็นการทำงานที่ยากตรงที่ เราเป็นคนขี้ร้อน  แต่ในเรื่องนี้เราต้องใส่ส้นสูงเดินกลางทุ่งนา แดดก็ร้อน และแห้งแล้งไปหมดคะ ก็เป็นงานที่ค่อนข้างยาก ส่วนฉากประทับใจก็น่าจะเป็นฉากที่ได้ขึ้นเครื่องบินไปดูวิธีการทำฝนหลวงรู้สึกปลาบปลื้มใจมากค่ะ เพราะน้ำชาคิดว่านักบินเหล่านี้เป็นนักบินของประชาชน เป็นนักบินที่ทำเพื่อในหลวง ทำเพื่อประเทศชาติ คนที่ทำอย่างนี้ได้ต้องมีใจรักจริงๆถึงทำได้ เพราะตอนที่น้ำชาได้ขึ้นเครื่องไปสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆ ถึงได้รู้ว่าการเป็นนักบินฝนหลวงมันลำบากขนาดไหน ต้องเสี่ยงชีวิตอยู่บนเครื่องบินลำเล็กๆ แถมต้องมาโปรยสารเคมีให้เกิดฝนน้ำชารู้สึกประทับใจ และซึ้งใจมากอย่างบอกไม่ถูก นักบินฝนหลวงยิ่งใหญ่มากคะ”
        การได้มาร่วมงานละครที่สร้างจากนวนิยายที่นำโครงการในพระราชดำริมาสร้างนั้น ทำให้น้ำชาได้รู้จักโครงการต่างๆ ของพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงทำเพื่อประชาชนชาวไทยมากขึ้น ซึ่งน้ำชาเปิดเผยว่า “สิ่งที่น้ำชาประทับใจมากที่สุด คือคำว่าพอเพียงอย่างมีสตินี่แหละคะเด็ดสุดแล้ว  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเคยมีพระราชดำรัสว่า อยากให้คนไทยมีสติ และเดินตามหลักพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ น้ำชา ได้นำมาปรับใช้ในชีวิตจริงของน้ำชาด้วยค่ะ "
        นอกจากการเป็น นักแสดงนำแล้ว  น้ำชา ยังได้ ร่วมถ่ายทอดเสียงในบทเพลง “ลูกไม้ของพ่อ”  ที่จะใช้ประกอบเรื่อง “ในม่านเมฆ” อีกด้วย ติดตามชมเรื่องราวความรักของ “รวงข้าว” รับบทโดย “น้ำชา-ชีรณัฐ  ยูสานนท์” สาวสวยที่ได้เรียนรู้ว่าเงิน และความหรูหราในชีวิตไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง แต่ความสุขที่แท้จริงคือ การกลับมาดูแลพัฒนาหมู่บ้านไอดินอันแห้งแล้ง ให้อุดมสมบูรณ์ และที่สำคัญคือการที่ “ตาช้าง” รับบทโดย “มนตรี  เจนอักษร” ตาสุดที่รักที่รวงข้าวเคยทอดทิ้งไปเป็นสิบๆ ปี ให้อภัยเขา  กับเรื่องในอดีตที่เขาได้เคยก่อไว้กับตาช้าง ร่วมกับ “ทิวเมฆ”  รับบทโดย ไม้-วฤษฏิ์   ศิริสันธนะ” 


แสดงความคิดเห็น

>