Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาจารย์คิดอะไรอยู่....?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ออกไปทางระบายนะ เราไม่รู้ว่ามีแค่โรงเรียนเราโรงเรียนเดียวหรือเปล่าที่เป็นแบบนี้
เข้าเรื่องนะคะ....คือห้องโฮมรูมเราอยู่ชั้นล่างติดโรงอาหาร มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เดิมๆมากว่าห้องเรามันใส่รองเท้าเข้าได้ เพราะมันชั้นล่างสุด จนมาวันอังคาร(06/02/14) อาจารย์เปิดประตูห้องเข้ามา(ด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดและขาดสติ -____-!) แล้วก็บ่นเรื่องความสะอาดแล้วบังคับให้พวกเราถอดรองเท้าค่ะ พวกเราก็บอกว่า ขอเป็นพรุ่งนี้ได้มั้ยคะอาจารย์เพราะพื้นห้องมันเลอะมาก(เราซักถุงเท้าเองความยากลำบากมันอยู่นี่แหละ) ผลที่ได้ นอกจากจะไม่ฟังแล้วยังโดนสวนกลับค่ะ.....ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าจะเลอะหรือไม่เลอะ ให้ถอดก็คือถอดห้องเรียนเค้าห้ามใส่อยู่แล้ว....แล้วก็ยกไปเปรียบเทียบกับห้องอื่นที่มีโฮมรูมอยู่บนอาคารว่าทำไมเค้ายังถอดได้(เงิ่มมม...นั่นบนอาคารมั้ย) สุดท้ายก็ต้องถอดค่ะ เพราะต่อให้พวกเรามีเป็นร้อยก็สู้ความเป็น"ผู้ใหญ่"ของเค้าไม่ได้ ทิ้งท้ายให้หงุดหงิดเล่นด้วยว่า ถ้าใครไม่ถอดฉันจะตัดคะแนนเรียงตัวเลย(ขอบคุณสำหรับความเลอะเทอะค่ะ -A-)
..........ยังค่ะยังไม่จบ ในวันเดียวกันแต่คนละเวลา(ความจริงเวลาใกล้ๆกันแหละท่านเดินออกไปแล้วท่านก็เดินกลับเข้ามาเกรี้ยวกราดใส่ใหม่).....เนื่องจากว่าพ่อของเพื่อนเราเสียค่ะแล้ววันนั้นเป็นวันรดน้ำศพ เพื่อนทั้งห้องก็นัดกันว่าจะไปกันวันปลง แต่มีบางส่วนที่จะไปรดน้ำศพวันนั้น อาจารย์เดินเข้ามาพูดว่า วันนี้ไปรดน้ำศพพ่อเพื่อนกันทั้งห้องเลยนะ ทุกคนก็อึ้งค่ะเพราะไม่ได้จัดแจงเวลาบางคนมีเรียนบางคนนัดหมอไว้ เราเลยบอกว่า อาจารย์คะแต่บางคนมีนัดนะคะ....โดนสวนกลับแบบเจ็บแสบค่ะ เอ๊ะพวกเธอหนิ นัดอะไรจะสำคัญเท่าพ่อเพื่อน พ่อเพื่อนเสียไม่ไปได้ไง ใครมีนัดเลื่อนให้หมดเลยนะ เธอไม่เคารพพ่อเพื่อนเลยเหรอ(เงิบสิ) แล้วเพื่อนก็บอกว่า แต่จะไปวันปลงศพนะครับ อาจารย์ไม่ฟังค่ะ เค้าพูดว่า ถ้าพ่อแม่เธอตายครูจะไม่ไปเลยคอยดู(เอ้าาาาาาาาาาาาาเกี่ยวไร) 
เราไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะไร้เหตุผลนะ หรือเราเองที่ผิด โรคประสาทจะกินสมองเพื่อนทั้งห้องละค่ะ ท่านช่างไม่ฟังเหตุไม่ฟังผลอะไรเลย T[]T

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

H.O.T.D. l Conan [ 64 ] 7 ก.พ. 57 เวลา 21:45 น. 1

เป็นแค่ช่วงเวลาที่เขาโกรธล่ะ =w= อย่าไปคิดมาก เพราะใครจะทำอะไร เมื่อไร ไปตอนไหน ก็เรื่องของบุคคล ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามได้ 

ยกเว้นแต่ถ้าสถานที่จะไปนั้นมีจำกัดเวลาก็ต้องไป

อาจารย์ที่บอกแบบนั้น ก็แค่อยากระบายอารมณ์เท่านั้นละ =w= นะ

ก็เหมือนเวลาเราโกรธมาอยากระบายพอเพื่อนมาทัก เราก็ด่าใส่ -...-" อ่ะนะ

0
Mociiz 8 ก.พ. 57 เวลา 10:11 น. 2

ครุเราก็โหด กฏของตึกวิทย์คือห้ามเอาอาหารขึ้นตึกเลย
แต่เพื่อมผมเอาข้าวมาทานเอง ซึ้งถ้าไม่เอามาจะเอาไปไว้ไหน(เดินเรียน ไม่มีห้องประจำ) ตอนแรกครูก็ไม่เห็น ข้าว เห็นขวดน้ำมันปะแล่ม ออกมา
แล้วบอกว่าให้เอาไปทิ้งเพื่อนเลย เถียงครู(อันนี้ตกใจมากเพราะเขาเป็นเด็กเรียน)
ว่าถ้าทิ้งเขาจะกินอะ ไรเพราะเขาก็เอาข้าวมากินด้วย ครูเลยบอกว่าให้เอาทั้งหมดไปทิ้ง จบที่เพื่อนไม่มีข้าวกิน จบข่าว !
ปล.ไม่ไช่ครูที่สอนแต่มาเฝ้าเฉยๆเพราะครูที่สอนไม่มา

0