Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำกันเกินไปหน่อยมั้ย??? เราแล้วรู้ตัวว่าผิด รู้ตัวด้วยว่าเรามันเลว!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันเกินในFacebook ค่ะ คือเนื่องด้วยว่าเราไม่ได้ไปเข้าค่ายเพราะขอเส้นเอ็นอักเสบ แล้ววันเกิดเหตุนั้นเป็นวันที่เพื่อนๆกลับมาจากการเข้าค่ายค่ะ เราเข้าไปถามในกลุ่มแชทเรื่องการเข้าค่าย ว่าเป็นไงบ้าง เราเป็นสาววายค่ะ ก็แอบถามไปเล่นๆว่า "ครูฝึกเคะป่ะ เมะป่ะ / มีเสะป่ะ/ ไงบ้างหนุกป่ะ เจอผีป่ะ" เราคุยเรื่องหัวข้อนี้กับเพื่อนเราชื่อเมย์ แล้วเพื่อนเราอีกคนชื่อขิงก็ทักมาว่า "แบบนี้ไปคุยกันในแชทส่วนตัวเลยป่ะ สวีทกันจัง" เราเลยแกล้งตอบเล่นๆว่า "เสรือกกกกกกกก //โทดหมาพิมพ์555+" มันก็ "เออ -เจอกูแน่..." หลังจากนั้น มันก็โพทส์ด่าเรา


ถามจริงถ้าเราทำอะไรผิด จนถึงขั้นร้ายแรงก็ขอโทษด้วย ที่ผ่านๆมาแค่เล่นๆไม่คิดว่าจะโกรธขนาดนี้ มีไรทำไมไม่บอกกันตรงๆเลยล่ะ????? เอะอะอะไรก็โพทส์ด่าลงเฟส ต่อมาเจอกันที่รร. ก็งอน ไม่พูด ไม่คุย ไม่ทัก แล้วแบบนี้จะรู้ป่ะว่าโกรธเรื่องไรบ้าง????????? ถึงเวลาเราโกรธบ้าง ก็ไม่มีสิทธิ์งอน ถ้างอนมันตัดเพื่อนทันที ทีมันอ่ะ งอนเรามากี่ครั้งแล้ว!???? เราไม่เคยบ่นเลย เราก็ฝ่ายง้อมันทุกครั้ง แค่ไม่รอก็งอน นั่งที่ผิดเผลอไปนั่งที่มันก็หาว่า "เออ รังเกียจกูมากใช่ป่ะ -อยากให้กูไม่มีที่นั่งมากใช่ป่ะ" แล้วก้งอนไม่พูด ร้องไห้ แค่นั่งที่ผิดมันจะอะไรขนาดนั้นเลยหรอ??????? แล้วเรามันเลวมากใช้มั้ย?????

เรารู้ตัวว่าเรามันเลว เรารู้ตัวว่าเรามันกาก รู้ตัวว่าเรามันตํ่า แต่ขอไรอย่าง เราก็มีหัวใจการที่เงียบใส่ ไม่พูด ไม่ทัก คิดว่าเราไม่เจ็บหรอ??? ขนาดควายมันยังเจ็บเป็น เราก็คนนะมีหัวใจเหมือนกัน ถ้าจะทำแบบนี้ สู้มาพูดกันตัวต่อตัวไม่ดีกว่าหรอ????

ทั้งหมดที่เล่ามีบางส่วนมีคำพูดที่ไม่สมควรอยู่เยอะ เราขอโทษนะคะ แต่เราแค่อยากหาที่ระบายก็เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดทั้งสิ้น - ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Ao Shiroi 10 ก.พ. 57 เวลา 20:54 น. 1

ด่ากันงี้ก็แรงไปนะ แต่ถ้าถามว่าเราผิดมั้ย ก็ใช่ แต่การที่ด่าแบบนี้มันแรงเกินไปนะครับ
ช่างเถอะครับ เราก็ยอมรับผิด ถ้าเค้าหายโกรธก็ว่าไป แต่ถ้าไม่แล้วยังลุกลามกว่าเดิมก็อย่าไปยุ่งเลยครับ

0
คิลเค่อคุง 10 ก.พ. 57 เวลา 20:58 น. 2

ขอบคุณนะคะ แต่เรื่องหายโกรธยากมากค่ะ ไม่พูดกับเรามา3วันแล้ว ทักเฟสไปก็ไม่ตอบกลับ เรื่องหายโกรธคงยากค่ะ

0