Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมู่เกาะสำคัญของประซามัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบเล่นน้ำเป็นชีวิตจิตใจ แต่จะไปว่ายน้ำที่ไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่สุดแห่งความสนุก ถ้ายังไม่เคยขอแนะนำวาคุณต้องไม่พลาดไปเยือน "โต ซูอา โอเชี่ยน เทรเชอร์" (To Sua Ocean Trench) สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงของหมู่บ้านโลโตฟาก้า (Lotofaga) หมู่บ้านบนชายฝั่งทางใต้ของอาตูอา (Atua) บนเกาะอูโปลู (Upolu Island) เกาะสำคัญของประเทศซามัว (Samoa) ประเทศหมู่เกาะอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ 

      โต ซูอา โอเชี่ยน เทรเชอร์ คือสระว่ายน้ำธรรมชาติที่เรียกว่า ร่องลึกก้นสมุทร (Oceanic Trench) เป็นร่องหลุมลึกของพื้นผิวท้องทะเลที่มีลักษณเป็นหลุมโค้งเว้าคล้ายๆกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยสวนธรรมชาติสีสันสวยงาม โดยหลุมมีความลึกประมาณ 30 เมตร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและการถ่ายภาพธรรมชาติ นอกจากนี้แล้วบริเวณขอบสระยังมีการติดตั้งบันไดยื่นลงไปในสระเพื่อให้สะดวกแก่การเล่นน้ำอีกด้วย 

      นอกจากนี้หมู่บ้านโลโตฟาก้ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย แต่ที่คุณไม่ควรพยาดไปเยือน คือ การไปชมความงดงามของ "น้ำตกฟุยปีเซีย " (Fuipisia Falls) อีกหนึ่งน้ำตกสวยที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะอูโปลู เป็นน้ำตกที่มีความงดงามและน่ามาเยือนไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆของเกาะอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น