Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความฝันแปลกๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ..เมื่อกี้ผมฝันครับแล้วภาพมันตัดไปตัดมาจนผมจำได้มาเพียงครึ่ง 
ความฝัน แรกทำให้ผมตกใจนิดหน่อย ผมฝันเห็นแมวเดินอยู่บนกระจก 
ข้างล่างกระจกมีน้ำ..มันร่วงลงไปดิ้นทุรนทุรายคนที่ดูอยู่ต่างพากันขำ
ผมก็ทำได้เพียงมองเพราะ..ว่ายน้ำไม่เป็น - -' แล่วก็ตื่นเพราะมีคนโทมา -0- 

ส่วนฝันที่สอง
(อันนึ้ทำผมร้องไห้) คือฝันว่าผมอยู่ที่..เหมือนจะสนามหลวงมีครอบครัว
' สามคน พ่อ แม่ ลูก ' แม่อุ้มลูกแล้วพ่อโอบแม่ ดูเหมือนสนามหลวง
ตอนนั้นคนเยอะด้วย แล้วภาพก็ตัดมาที่โรงงานแห่งนึง..คนทำงานเยอะซ่ะด้วยพ่อจุงลูกชายตัวเองมาฝากกับโรงงาน TT ลูกชายน่าจะประมาณ มัธยมแล้ว พ่อให้กระดิ่งสีทองเป็นเครื่องแทนใจ..จนลูกชายน่าจะเป็นคนของโรงงานจนได้เป็นหัวหน้าแล่ะลูกบุญทำ..ภาพก็ตัดมาอีกภาพชายหนุ่มนั้งรถจะไปส่งอ่ะไรสักอย่างแล้วเผลอทำกระดิ่งตก (ชายหนุ่มอายุประมาณ 20-20กว้าๆ) เขาก้มลงเก็บแล้วแหงนหน้ามองเห็นม้านั้ง
ที่สนามหลวงเห็นพ่อเขานั้งอยู่คนเดียวมองมาด้วยรอยยิ้มมีไม้เท้าอันนึง
แล้วถามลูกว่าอะไรสักอย่าง..น่าจะบอก สบายดีไหม ? ที่แน่ๆผมได้ยินชายหนุ่มถามว่า " แล้วแม่ล่ะ " พ่อบอกกลับมาว่าแม่ไม่สบาย ' เธอตายไปนานแล้ว..' ผมถึงกับตาค้างแล้วภาพก็ลางหายไป..ทำผมสะดุ้งตื่นมาพร้อมน้ำตา.......... (ความฝันนี้เกิดสองครั้งในวันเดียว)

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เมย์ 28 ก.ย. 57 เวลา 09:30 น. 2

เราก้อเคยฝันแปลกอย่างงี้ค่ะ


ฝันว่าอยู่ดีๆก้อไปอยู่ในคฤหาสน์ทหลังเป็นร้อยล้านอยู่กับครอบครัวร่ำรวยมากๆๆๆมีลูกผู้ชายสักสองคน เราเป็นคนที่ถูกรับเลี้ยงมั้งน่าจะ ครอบครัวนี้เป็นพรรคสีฟ้า ตอนที่เรากำลังฝันอยู่ในโลกที่กำลังฝันอยู่กำลังแบ่งเป็นสองพรรคคือ พรรคสีแดง พรรคสีฟ้า รู้สึกเหตุที่แบ่งไม่แน่ใจอ่ะ น่าจะไม่ลงลอยกันของกลุ่มๆหนึ่ง มาต่อที่คฤหาสน์เราก็ไปทำอะไรต่างๆนาๆกับพรรคสีฟ้ากับครอบครัวรวยๆนั้น พอจากนั้นครอบครัวนั้นก้อถูกอะไรสักอย่างจากพรรคสีแดง เราเลยย้ายไปตึกเช่า ตึกเช่ามีอยู่สองฝั่งคือแดงและฟ้าถูกแบ่งอยู่ อยู่แบบตึกต่อกันยุ เราก้อทะเลาะกะอีฝั่งสีแดงบ่อยๆ มีเพื่อนผู้ชายสนิทกับเราช่วยอยู่ คือเราตีกันบ่อยมาก เราก้อหาทางแอบเข้าไปโดยใช้นกบ่อยๆก้อไม่สำเร็จแล้วที่งงอย่างหนึ่งเพื่อนสนิทเราอีกสองคนสองคนนี้ยุในความจริง เป็นพรรคสีแดง-0- เหมือนจะมีประชุมพรรคทั้งหมดอยู่ให้แต่พรรคมาประกาษยอม แต่ไม่มีใครยอม ในห้องประชุมเรานั่งข้างๆเพื่อนสองคนนั้นแล้วคุยกันเรานั่งริมสุดสองคนนั้นก้อถาม ว่า เมื่อไม่กี่ปีก่อนเห็นยังเล่นตุ๊กตายุเลยแล้วทำไมเป็นอย่างนี้ไปหล่ะ เราก้อยิ้มแบบสแยะอ่ะ5555 แล้วก้อออกไปเลยกลับมาที่ตึกก้อมาตีกะอีพรรคแดงอีกเหมือนเราอาจเปนคล้ายตัวนำอ่ะ แต่ไม่ใช่ เราตีกันบ่อยๆเรายังจำรายละเอียดมากกว่านี้ใครอยากให้เล่าต่อบอกเล้ยยยยตกใจ

0
เอิง 31 ต.ค. 57 เวลา 12:30 น. 3

เคยฝันแปลกมาก 2วันแล้วเมื่อคืนกับวันนี้คะ คืนแรกฝันว่าไปเลล่นน้ำทะเลแล้วก็เจอเครื่องอะไรสักอย่างไม่รู้แต่ที่รู้คือมันตรวจหัวใจได้จึงเอามาตรวจมันก็จะมีหน้าจอแสดงผลใหญ่มากบอกว่าปกติ พออีกครั้งหนึ่งเอาไว้ตรวจปอดพอตรวจเสร๊งขึ้นมาปกติแต่อีกไม่นานต้องตาย พอเสร๊จแล้วเราก็ไปอยู่ที่ไหนไม่รู้มีปีศาจเป็นเหมือนแม่มดหรือผีผู้หญิงนี้แหละ แล้วเราก็เข้าไปในห้องเหมือนเอาผลตรวจไปให้แล้วก็มีเข็มฉีดยาอันหนึ่งเราก็เอาไปฉีดผีผีก็สลบเป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา ทุกครั้งที่เราตรวจปอดกับหัวใจ พอตอนสุดท้ายเราเอาน้องไปด้วยแต่ไม่รู้จักน้องคนี้จำหน้าไม่ได้ เราก็เข้าห้องเดิมแต่คราวนี้มีสองคนเรากำลังจะฉีดยาคนเดิมแต่คนที่อยู่ในห้องบอกเดี๋ยวฉีดให้เราเลยออกมาแล้วคนที่เราเคยฉีดเขาซ้ำไปซ้ำมาในตอนแรก มองหน้าแบบน่ากลัวมาก เราเลยรีบออกไป กับน้องแล้้วมันก็จะมีบรรไดขึ้นไปซึ่งเราไม่รู้ว่าทางออกอยู่ไหน แต่ก็เลือกที่จะไม่ขึ้นบรรไดกำลังจะวิ่งออกไปแต่ปีศาจตัวนั้นก็ออกมาปิดกรงไม่ให้เราออก มันเข้ามาจะฆ่าเราตอนนี้น่ากลัวมากกกกก! แต่อยู่ดีดีเราก็พูดว่าพระผู้เป็นเจ้าโปรดมอบพลังให้ฆ่าด้วยเถิด นี้มันคำพูดศาสนาคริสต์ชัดชัด แล้วเราก็สู้กับพวกมัน แล้วเราก็ตื่น 11 โมง20กว่ากว่า ใจเต้นมาก

0
เอิง 31 ต.ค. 57 เวลา 12:42 น. 4

แล้ววันที่2 วันนี้คือแบบน่ากลัวมากกก เราฝันว่าไปที่บ้านเพื่นแล้วบ้านเพื่อนนั้นมีหินแบบกระเบื้องแตกเยอะมากมีขวดเบียร์แตกด้วย เดินเหยียบกันไปเท้าดปล่าความรู้สึกเหมือนเหยียบไอพวกนี้จริงจริงเลยอ่า แล้วเพื่อนมันก็ชวนเข้าบ้าน(ในฝันไปกันสามคน)แล้วมันก็มีศาลเหมือนกับศาลจีนหรืออะไรนี้แหละน่ากลัวมาก เหมือนกันตุ๊กตาจีนปั้นด้วยปู้นแล้วเคลือบทาสีอะไรประมานนี้ ไอเราก็รู้สึกไม่ดีตั้งแต่เข้าไปแหละ ก่อนจะออกมา มันก็ให้เราจุดทูปไหว้สองดอก แต่เราไม่จุดเพราะเรากลัวเรายกมือไหว้อย่างเดียว (2คนนั้นจุดธูป)ตอนเราไหว้อยู่อะ ตุ๊กตา หันมามองเราแบบสยองมากก เราเห็นแล้วช็อกอะ เเล้วก็พอกันวิ่งหนีเหยียบเศษกระเบื้องเศษแก้ว หนีแบบไม่คิดชีวิต แล้วเราก็โดนแก้วบาดความรู้สึกเจ็ป แล้วก็ปวดมาก เหมือนเรื่องจริงอะ แล้วเราก็ถามเพื่อนว่า ศาลอะไรเพื่อนบอกศาลเขมรแล้วเราก็ตื่น 11 โมงเดะ ตอนแรกตื่นแล้วรอบหนึ่งแต่ไม่ได้ฝันพอหลับต่อก็ฝันเรื่องนี้แหละ ชอบฝันตอนเช้า ทั้งที่ไม่ได้คิดอะไรเราก็สวดมนต์นะ

0
นนนนน 13 ธ.ค. 57 เวลา 07:40 น. 5

เมื่อวานฝันว่ามีเด็กผู้ชายคนนึงมาให้ดอกไม้กับchocolateเราแล้วเหมือนจะขึ้นรถไฟไปเลยรู้สึกเศร้ามากตอนนั้นไม่รู้เป็นอะไรรักเลย

0
milkcary 7 ม.ค. 58 เวลา 22:01 น. 6

เราก็เคยฝันแบบนี้เหมือนกัน
ในฝันคือเรา พ่อ น้อง เอารถไปจอด สถานที่เป็นเมืองแบบการ์ตูน มีบ้านหลายหลัง แต่ทุกหลังปิดไฟมืดหมด แล้วพอจอดรถเสร็จ พ่อกับน้องรีบเดินนำเราไป เรายืนกดปุ่มอะไรสักอย่างแล้วไฟของบ้านหลังหนึ่งก็เปิด เราเดินผ่านหน้าบ้านหลังที่ไฟเปิด แล้วอยู่ๆในบ้านหลังนั้นก็มียายคนหนึ่งมองเราอย่างโกรธๆ บอกประมาณว่า ปิดไฟเดี๋ยวนี้ เราตกใจ หลังจากก็จำไม่ได้ ตื่นมาซะก่อน พอตื่นก็กลายเป็นว่าเราลืมปิดไฟ เพราะเวลานอนเราจะปิดไฟตลอด แต่ครั้งเราลืมปิด ความฝันนี่ทำให้กลัวมากก

0
Big Titawee 20 มี.ค. 58 เวลา 17:19 น. 7

เราก็มีความฝันแปลกมากๆหลายเหตุการณ์นะ คือ ฝันว่าเดินอยู่ดีๆ เราก็อยากวิ่ง พอวิ่งปั๊บกลับเท้าทั้งสองข้างลอยขึ้น ยิ่งวิ่งเร็วเท่าไรก็ยิ่งลอยสูงขึ้นมากเท่านั้น ฝันนี้ฝันบ่อยๆๆๆๆๆๆๆๆมาก แต่ฝันนี้รู้สึกได้โดยกายเนื้อว่ามันกลับเหนื่อยมากๆ แต่มันทำให้เป็นฝันที่ดี สนุก การฝันว่าลอยได้แบบนี้มันเป็นฝันที่เกิดบ่อยมากๆ หลายครั้งก็เป็นฝันที่ลอยได้แบบดี แต่ก็มีบางครั้งที่เป็นฝันที่แบบว่าหนีคนจะมาทำร้าย แล้วอยู่ๆก็ลอยได้สูงขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ มันแปลกมากสำหรับเรา แต่มีอีกฝันหนึ่งที่เราจะไม่ลืม เราอยากถามทุกๆคนว่าเกิดมาทั้งชีวิตเคยฝันว่าไปเห็นนรกกันไหม
เรารบอกได้เลยว่า เราเคยฝันว่าเราเคยไปเห็นนรกมาแล้ว เป็นฝันแรกแล้วก็เป็นฝันครั้งเดียวที่เราเคยฝันเห็นน่าจะตอนอายุ 14-15 มั้ง ตอนนี้ 16 ก็ไม่เคยฝันเห็นนรกอีก
ฝันนั้นมันมีอยู่ว่าเรา พ่อ แม่ ป้า ไปนั้งอยู่บนเนินหินใหญ่ๆ แล้วก็เหมือนมีตอไม้ หรือหิน ไม่แน่ใจ วางเป็นแนวโค้งสี่ที่ แล้วเรา พ่อ แม่ ป้า ก็นั่งอยู่บนนั้น แล้วหันหน้าไปข้างหน้า ในฝันเราเห็นผู้ชายคนนึงผิวคล้ำๆใส่โจงกระเบนสีแดง มีเขางอกขึ้นมาจากหัว แล้วเค้าก็พูดกับทุกคนว่า แต่ละคนทำอะไรไว้มีกรรมอะไรบ้าง แล้วอยู่ๆ ในฝันนั้นเราก็เห็นเราไปอยู่ในที่ๆหนึ่งที่มองไปทางไหนก็เห็นแต่ไฟ บอกตรงๆว่ามันเป็นสีส้มไปหมด แล้วเราก็เห็นคนมากมายกรีดร้อง ตะเกียกตะกายจะเอาชีวิตรอด แล้วอยู่ๆ ภาพมันก้กลับมาที่หินที่นั่งเมื่อตอนแรก แล้วผุ้ชายผิวคล้ำๆใส่โจงกระเบนที่เราเห็นตอนแรก เข้าก็หันมาบอกเราว่า กลับได้แล้ว ตื่น แล้วอยู่ๆ เราตื่นขึ้นมา
นี่เป็นฝันที่แปลกมากๆ

0