Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“โตโน่” ท้อ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ทำเอานักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ถึงกับท้อ เมื่อเจอกับคำถามว่า รู้สึกยังไงที่พักหลังมีคนมองว่าตัวเองนิสัยเปลี่ยนไป เริ่มเยอะขึ้น หลังจากคบกับนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ซึ่งพอหนุ่มโตโน่ได้ยินคำถามนี้ก็ถึงกับเงียบไปพักหนึ่ง ก่อนจะตอบคำถามดังกล่าวว่า

          ”ผมรักพวกพี่นะ พวกพี่ถามผมผมไม่เคยหนีเลย ผมก็ตอบทุกครั้ง ผมยิ้มแย้ม ผมดีใจทุกครั้ง ผมไหว้พวกพี่ทุกครั้งเลย ผมมีความสุขที่เจอพวกพี่ แต่ถ้าเกิดว่าจะมองว่าผมเยอะ หรือผมเปลี่ยนไป ผมก็คิดนะว่าผมทำอะไรให้พวกพี่ไม่พอใจมั้ย ถ้าเกิดว่าผมทำอะไรให้พวกพี่ไม่พอใจ หรือเวลาที่พวกพี่ตั้งฉายาผม อะไรก็ตามแต่ ผมก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร แต่ถ้าผมทำอะไรให้พวกพี่ไม่พอใจ ก็ขอโทษนะครับ”

          ”(แสดงว่าโตโน่ท้อ?) ผมไม่เคยท้อเลยครับ ถ้าผมท้อผมคงหนีแล้ว ผมตอบน้อยๆก็ได้นะครับ แต่ผมรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกัน แม้กระทั่งตัวสื่อเองก็ยังคิดไม่เหมือนกันเลย คงมีสื่อที่รักผม หรือที่ไม่รักผมก็คงมี มันเป็นเรื่องปกติในทุกสังคม มีทั้งบวกและลบ ดังนั้นมันคงอยู่ที่ใจเรา อยู่ที่ตัวของเราว่าเราจะปรับตัวให้อยู่กับสังคมนั้นยังไง”

          “(อย่างในส่วนของแฟนคลับก็มีบางส่วนหายไป?) มันไม่ได้หายไป ในไอจีเค้าก็ยังอยู่กับเรา และเค้าก็ยังให้กำลังใจเราเหมือนเดิม (ยืนยันว่ายังเป็นโตโน่คนเดิม?) ผมว่าให้พวกพี่ตัดสินดีกว่าครับ”


จาก http://www.darafc.com/archives/tono-nisai/

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เด็กLA 22 ก.พ. 57 เวลา 15:11 น. 1

ทุกอย่างโน่เลือกเอง  ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรับผลนั้น  โน่ทำอะไรโน่ก็รู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร  แต่โน่เลือกแล้ว
คนที่ยังอยู่กับดน่ ก็ยังอยู่  แต่คนที่หายไป โน่ก็ไม่เห็นเขาแล้วละ  เพราะเขาไปแล้ว

0
Nu_PatZii 25 ก.พ. 57 เวลา 15:23 น. 2
เราเข้าใจพี่โน่นะ ต่อให้คนที่เรารักมีศัตรูเป็นล้าน เราก็ยังรัก

แต่ก็นั่นแหละ พี่โน่เองก็ต้องยอมสละคนเป็นล้านที่รักพี่ไปเพื่อคนคนเดียว(ที่ไม่รู้ว่าจะรักพี่ไปอีกนานเท่าไหร่)เช่นกัน
0
ศกุนตลส 2 มี.ค. 57 เวลา 11:30 น. 3

นานๆ ได้รับรู้ข่าวสารของ ตน. คิดว่าความจงชังจะหายไป แต่เปล่าเลย มันยังคงอยู่ แม้จืดจางลง แต่การห่างเหินดีกว่าจ่อมจมอยู่กับความเกลียดชัง ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุด แม้จะใช้หลักพรหมวิหาร 4 ได้ไม่ครบถ้วนก็ตาม เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา

0