Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตาหาการ์ตูนเกี่ยวกับฮาโลวีนค่ะ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การ์ตูนเกี่ยวกับวันฮาโลวีน ที่เด็กคนนึงชื่อพีทอะ มีเพื่อนอยู่กลุ่มนึง แล้วทุกวันฮาโลวีนอะ จะต้องออกไปเล่นหลอกหรือเลี้ยง แต่ปรากฎว่าปีนี้พีทไม่ยอมออกมาเพื่อนๆเลยไปตามที่บ้านอะแล้วก็เห็นที่ประตูมีโน๊ตแปะว่า เป็นไส้ติ่งคงไปเล่นด้วยไม่ได้ ทีนี้เพื่อนก็เห็นรถพยาบาลเพิ่งขับไปไม่ไกลเลยขี่จักรยานตามไป
 แล้วทีนี้พอยิ่งตามไปก็ยิ่งเข้าไปในป่า พอเข้าไปแล้วก็หลงตามรถพยาบาลไม่ทัน แต่ไปโผล่ที่บ้านหลังนึง ใหญ่มาก แต่มันปิดเงียบ แล้วทีนี้ทุกคนก็เห็นพีทแว้บเข้าๆปในบ้านหลังนั้น ก็เลยลองเคาะประตูดู ก็มีคนนึงเหมือนผีดิบแก่ๆเดินออกมา พอถามว่าเห็นพีทมั๊ยแด็กคิวล่าก็โกรธแล้วบอกว่าพีทพยยามจะขโมยฟักทองของเขา ทีนี้เพื่อนก็เห็นพีทปีนขึ้นต้นไม้ที่มีแต่ฟักทอง และพีทก็หยิบฟักทองไปลูกนึง ฟักืองเรืองแสงด้วย เหมือนมีวิญญาณอยู่ในนั้น
 แด็กคิวล่าเห็นก็เลยโกรธและพยายามจะเอาคืนแล้วทีนี้มันก็มีเหมือนลมพายุมาอะ แล้วมันก็พัดพวกป้ายโฆษณามาทำเป็นว่าวขนาดใหญ่ แล้วก็เรียกให้เด็กขึ้นมา จำไม่ได้ว่าที่แรกที่ไปที่ไหน แต่มันมี เมืองมัมมี่ แม่มด ปีศาจ แล้วก็วิหารนอร์เทอร์ดาม(?) ที่มันยังสร้างไม่เสร็จอะ แต่พอเด็กๆเหยียบไปวิหารก็เริ่มสร้าง จนเสร็จ จากนั้นก็จำเรื่องไม่ได้แล้ว-.,-
ปล.ถ้าเคยดูขอชืีอเรื่องหน่อยนะคะ
2.เราไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กคนนั้นชื่อพีทหรือเปล่า ถ้าชื่ออื่นก็ขอโทษด้วยนะคะ แหะๆ^^
3.อาจเขียนผิดเยอะหน่อยนะคะ
 ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น