Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครรู้สึกเหงา เหมือนตัวเองอยู่คนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่มีความรักบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครเหมือนเราบ้าง ดูภายนอกเหมือนไม่มีปัญหาอะไร อยู่คนเดียวได้สบายๆ แต่ความจริงแล้วเหงาค่ะ เหงามากกกกกกก ตั้งแต่สมัยเรียน เราเป็นคนเฮไหนเฮนั่น เพื่อนชวนไปไหนไม่เคยปฏิเสธ ทำให้เราเป็นคนเพื่อนเยอะ พ่อแม่พี่น้องก้อเห็นเราเป็นคนมีเพื่อนเยอะมาตลอด แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม อยู่ดีดี ตอนนี้กลายเป็นคนไม่มีเพื่อนซะงั้น ตื่นเช้าไปทำงาน เลิกงานก็กลับมาอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหน ทำอะไรก็คนเดียวหมดค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่า เราไม่ใช่คนชอบคุยโทรสัพท์ ไม่ค่อยโทคุยกับเพื่อน ถ้าอยากเจอเพื่อนคนไหนเมื่อไหร่ ก็โทไปชวนเดี๋ยวนั้น ซึ่งส่วนใหญ่ ไม่ได้นัดล่วงหน้า ก็เลยแห้ว เลยต้องไปไหนมาไหนคนเดียว หลังๆก็ไม่ค่อยอยากชวนแล้ว เพราะถูกปฏิเสธแล้วมันรู้สึกไม่ดี แต่ก็ไม่เข้าใจค่ะ เพื่อนที่เราเคยโทไปชวนแต่ละคน เค้าก็ไม่เห็นจะโทมาชวนเราไปไหนหรือนัดเจอบ้างเลย ไปไหนกันก็ไม่ชวน ทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหากันนะคะ แค่ด้วยเวลาและโอกาสทำให้ห่างกันไปเฉยๆ (หรืออาจจะมี แต่เราไม่รู้ตัว เอ๊ะ? 555) ตอนเรียนที่เพื่อนเยอะ หรือว่า เพราะมันต้องเจอกันแทบทุกวัน แบบไม่ต้องโทรนัด (เอ๊ะ?) ตอนนี้เหงาค่ะ แต่ก็ทำตัวไม่ถูก ไม่อยากโทรหาเพื่อนคนไหนเลย คือคิดว่าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียวก็ได้ เพราะเราก็ไม่รุ้ว่าทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ ถึงเราจะไม่ใช่คนติดเพื่อน แบบที่ต้องติดต่อกันตลอดเวลา แต่บางทีเราก็ต้องการไปไหนมาไหนแบบมีคนแชร์โมเม้นด้วย นู้นนี่นั่นด้วย คือเราเป้นคนที่ได้เสมอกับเพื่อน บางทีคิดกลับกัน ถ้าเพื่อนโทมาชวนไปไหน เราจะไม่มีทางปฏิเสธเลย ไปตลอด แต่อย่างที่บอกค่ะ เพื่อนหายกันไปเฉยๆ บางทีน้อยใจอยู่ลึกๆค่ะ เพื่อนบางคนก้มีแฟนด้วย เลยไม่อยากไปรบกวนเวลาสวีทของเค้า ส่วนเราเอง ที่ทำงานก็ถาม ว่าอยู่คนเดียว ทำไมไม่หาแฟนล่ะ มีความรักสิ เดี๋ยวโลกจะสวยงามเอง อันนี้ยากเลยค่ะ อย่าว่าแต่มีแฟนเลย ความรักนี่ยังไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไงเลย สาวๆที่ทำงาน มีแอบปิ๊งคนนู้นคนนี่ มีความสุขบ้าง เสียใจ อกหักบ้าง เหตุการยังนั้นไม่เคยเกิดขึ้นกับเราเลยค่ะ คิดแล้วกลุ้ม จะเสียชาติเกิดมั้ยเนี่ย มีใครเหมือนเราบ้างมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

FF Vongola 8 มี.ค. 57 เวลา 07:34 น. 1

เหมือนเลยค่ะ ภายนอกเรารู้สืกว่าเป็นคนเฮฮา แต่ชอบอยู่คนเดียวเงียบฯ แต่พอได้อยู่ตนเดียวจริงฯกลับเหงาอ่ะค่ะ ความรักเหมือนกันเพื่อนฯก็ชอบพูดว่าเราชอบคนนู้นคนนี้แต่ยังงไม่รู้เลยว่าความรักมันรู้สืกยังไง 55

0
BabYdragon 14 มี.ค. 57 เวลา 19:00 น. 2

ความรักมันอาจจะทำให้หายเหงาได้ก็จิงนะคับ แต่ถ้ามีคนรักที่ไม่ดีผมว่ามันเหงากว่าไม่มีอีกอะ 555555

รักเลย

0
StayFoolish 16 มี.ค. 57 เวลา 22:07 น. 3

เหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้ปิดเทอมเหงามากๆ อยู่หอคนเดียว พ่อแม่ก็ไป กทม. รู้สึกโดดเดี่ยวอย่างบอกไม่ถูก อยากมีเพื่อนคุยบ้าง..:( 

0