Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาที่เรียนพิเศษม.ปลาย/เข้ามาหน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยู่ม.3จะขึ้นม.4แล้ววววว ได้สายวิทย์ ><
แต่แบบเราอ่อนคำนวนมากเลย คือเราอยากหาที่เรียนพิเศษ ฟิสิก เคมี ชีวะ แล้วก็คณิต ค่ะ ทั้งซัมเมอร์แล้วก็ตอนเปิดเทอมเลย ขอในภูเก็ตนะคะ 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะยังไงก็ช่วยแนะนำเราหน่อยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ม๋าฝ้าย 14 มี.ค. 57 เวลา 10:27 น. 2

ฟิสิกส์ - neo
เคมี - อ.อุ๊
ชีวะ - biobeam
คณิต - อ.อรรณพ

ถ้าอยากทราบรายละเอียดว่าลงยังไงให้ไปอ่านใน writer ของพี่นะคะ :)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ลักส์ 15 มี.ค. 57 เวลา 19:53 น. 6

ชีวะ - พี่เรียนของ BioBeam กับอาจารย์เอกฤทธิ์ ทว่า...อันหลังเนี่ยมีสาขาอยู่แค่กรุงเทพเท่านั้น แต่ของเจ๊บีมน่าจะครอบคลุมทั่วประเทศเนอะ ^^ หนังสือของเจ๊แกหนาอ่ะบอกเลยแถมสอนลึกมากๆด้วย 

เคมี - นี่พี่ไม่ได้เรียนกับอุ๊นะ พี่เรียนของติวเตอร์พ้อยท์และครูกุ๊ก ^^ ( ติวเตอร์พ้อยท์เสียเงินนะเออ ไม่แพงมาก แต่ครูกุ๊กฟรีและฟรี! ) เทอมล่าสุดพี่เพิ่งคว้าเกรด 4.00 เคมีได้อย่างงงๆทั้งที่เกลียดวิชานี้แทบตาย แบบ...ครูกดเกรดเอามากๆ ีพี่เนี่ยแค่เห็นชื่อธาตุตัวนึงก็น็อคแล้ว 55555 ( อย่าเอาอย่างพี่นะ )  แต่ถ้าน้องมีเงินและมีเวลาลงของอ.อุ๊ก็ได้เพื่อนพี่บอกว่าดีมากก ถึงจะแพงไปนิดแต่ความรู้ที่ได้มันคุ้ม เพื่อนพี่ว่างี้

ฟิสิกส์ - พี่แนะนำอะไรไม่ได้พี่เองก็ยังไม่เจอที่เรียนที่ถูกใจสักที่จึงคว้าเกรด 2 ทุกเทอมนะแหม 5555555 แต่ได้ข่าวว่าของนีโออ่ะดีมากกกกก เขาจะสอนช้าๆเหมาะสำหรับคนพื้นฐานอ่อน น่าหลับนิดนึงง น้องต้องคุมสติตัวเองให้ดี แต่ถ้าน้องเป็นคนหัวดีไปไว แอพพลายเลยจ้า เพื่อนพี่ที่เก่งๆเคยเรียนมาแล้ว มันบอกว่าแอพพลายตามแทบไม่ทัน แต่พวกโจทย์ไรงี้เขาดีนะ 


คณิต - พี่เรียนพี่ต้อมยูเรก้าแถวสยาม แต่น้องอยู่ภูเก็ต...เอาเป็นว่าพี่แนะนำเดอะเบรนถ้าน้องเป็นคนที่ไม่เก่งวิชานี้ เขาสอนดี แต่โจทย์ง่ายไปหน่อย ง่ายกว่าโรงเรียนพี่ พี่ก็เลยต้องเลิกเรียนไป TVT ถ้าน้องเป็นคนหัวดีอยู่แล้ว พี่แนะนำของ อ.อรรณพจ้า อาจารย์แกไปเร็วมากกโจทย์นี่แทบทับหัวตาย ถ้าน้องตามทันน้องจะไบรท์มาก หนังสือหนาสุดๆ หูยย แบกแทบไม่ไหว โจทย์ทั้งนั้น 55555 หรือว่าน้องจะเรียนออนไลน์ก็ได้นะ คณิตพี่อุ๋ย ^^ ราคาถูกด้วย เรียนออนไลน์ที่บ้าน พี่แกฮามากก พี่เคยใช้บริการมาแล้ว ฮ่าๆ >< เวลาใกล้สอบพี่ชอบเปิดแล้วมาทวนๆดูอ่ะ ช่วยได้มากเลย

0
tonrakmak 20 มี.ค. 57 เวลา 10:41 น. 7

คณิต : เดอะเบรน ,ครูโก๋เอก
ฟิสิกส์ : เดอะเบรน ,ไอเดียล
ชีวะ :อ.อุ๊  ,ครูเปิ้ล
เคมี : อ.อุ๊ ,พี่ไผ่เดอะเบรน

ฯลฯ

ยังมีอีกหลายสถาบันให้เลือก..แต่ยังไงน้องลองไปทดลองเรียนดูเลือกเอาที่ตัวเองเข้าใจล่ะกันนะ

#ปล. ระวังบางความเห็นที่โพสบางครั้งอ่านแล้วเหมือนหน้าม้าเชียร์สถาบันตัวเอง
ยังไงไม่รู้เยอะเกิ๊นน (คห.ส่วนตัว)

0