Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุด ในโลกแฟชั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับห้า ต้อง ‘คาโรไลน์ เคลวิน’ (Caroline Calvin)ที่ขึ้นชื่อว่าสาวกยีนส์เป็นต้องรู้จักเธอ เมื่อCaroline คนนี้คือที่มา แรงบันดาลใจ และเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็น Levi's ไว้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้รับคำชื่นชมไปเต็ม ๆ ว่า ‘Nobody but Levi's can do this' โดยเฉพาะ Levi's 501 ที่เธอปลุกปั้นจนเลื่องลือไปทั่วทั้งวงการ สิ่งที่ทำให้เธอก้าวขึ้นมายืนแถวหน้าคือการปฏิวัติเรื่องเดิม ๆ ให้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่เธอพอใจ ไม่ว่าการทำยีนส์แบบสีเข้มตึงตัว หรือยีนส์แบบเดนิมที่เธอได้แรงบันดาลใจมาจากงานสไตล์วินเทจ เช่นเดียวกับความฮอตฮิตของ Levis Red และ Levis Vintage 501 ที่ว่ากันว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ รีบคว้ากันแบบกลัวหมด



อันดับสี่ ต้อง ‘ไดแอน วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก’ (Diane Von Furstenberg) ต้นตำรับไอเดียแบบ Wrap Dress ที่ทำเอาสาว ๆ ถึงกับจัดอันดับให้เธอเป็น Coco Chanel คนใหม่เลยทีเดียว สาวบรัสเซลคนนี้เคยโหมงานให้กับเดรสแบบผ้านิต น้ำหอม เครื่องสำอาง และบรรดาของแต่งบ้านก่อนจะจับทิศทางในการเป็นแฟชั่นดีไชเนอร์อย่างเต็มตัว และแจ้งเกิดแบบสุด ๆ ในปี 1997 ที่ทำให้ DVF ถูกล่าวถึงอย่างกว้างขวางกับชุดป้ายอย่างที่เราว่า พร้อมการออเดอร์อย่างหนาตาจากบรรดาบายเออร์ต่าง ๆ ไม่ว่าห้างดังอย่าง Saks Fifth Avenue, BIoomingdale's, Barney's, Scoop, Fred Segal, Colette, Joseph & Joyce รวมทั้งช็อปของเธอเอง เซเลบริตี้ที่ขออาสาเป็นลูกค้าประจำคือ Kirsten Dunst, Cindy Crawford, Madonna, Sienna Miller, สองสาวตระกูล Hilton และ Kelly Brook



อันดับสาม ต้อง เธอคนนี้ ‘เคท มอส’ (Kate Moss) ไม่ต้องกล่าวอะไรให้มากความ เพราะนี่คือสไตล์ไอคอนหาตัวจับยากแห่งยุค ที่ไม่ว่าเธอจะบ่ายหน้าไปทางไหน (หรือตกต่ำเพียงใด) ก็ไม่มีใครสามารถต้านทานของในตัวเธอได้ ส่วนคนที่ปรามาสว่าเป็นเพราะเธอและนางแบบคนอื่น ๆ มีโอกาสได้การพบเห็นเสื้อผ้าและซึมซับสไตล์ได้มากกว่าคนทั่วไปนั้น สำหรับเคทคนนี้มีมากกว่านั้น นั่นคือเซนส์ที่หาตัวจับยาก และความที่เธอรู้จักตัวเองอย่างแท้จริง (ถึงจะใส่อะไรสวยก็เถอะ) ทำให้ไม่ว่าเคทจะคว้าจับอะไร เธอก็ทำได้ดีจนเผลอ ๆ กลายเป็นเทรนด์ใหม่ไปซะนี่บางคนถึงกับกล่าวไว้ว่าไม่ว่าเธอจะเลือกสวมอะไร ผู้หญิงทั้งโลกก็ยอมก๊อป X ได้ทุกอย่างและไอเทมที่เธอเลือกก็ยังหมายถึงการสื่อสาร ไม่ใช่แค่การสไตลิ่งอย่างที่ใครๆ คิด



อันดับสอง ต้องเป็นเธอคนนี้ ‘วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ (Victoria Beckham) แม้หลายคนที่เคยสบประมาท วิคตอเรีย เบ็คแฮมไว้ในเรื่องแฟชั่น แต่ล่าสุดชื่อของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้ถูกจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยกับรางวัลการันตีความสำเร็จจากเวที บริติช แฟชั่น อวอร์ด 2011ในสาขา สุดยอดแบรนด์ดีไซเนอร์ประจำปีและติดทำเนียบคนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก
ไม่ว่าเธอจะย่างก้าวไปไหนหรือเป็นคุณแม่ลูกสี่ ที่มีลูกๆ เดินตามเป็นพรวน แต่การแต่งตัวของเธอก็นับว่าเป็นคุณแม่ที่สุดเริด รสนิยมสูง ไม่ว่าแต่งอะไรก็ดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า แม้จะพึ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นไปไม่นาน แต่ยอดสั่งซื้อจากทั่วโลกก็ทะลุเป้า มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยราว 120 เปอร์เซ็นต์ ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 ร้านทั่วโลกจะได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั่วโลกรวมถึงเซเลบริตี้ที่เลือกสวมชุดของเธอในงานพรมแดงมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น เดมี่ มัวร์, อีวา ลองเกอเรีย, เจนิเฟอร์ โลเปซ และอีกหลายคน

v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v

อันดับแรก ต้องยกให้ ‘เคท มิดเดิลตัน’ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ (Catherine, Duchess of Cambridge)หรือ kate middleton เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่ติดโผหนึ่งในเจ้าหญิงที่ทรงพระศิริโฉมงามที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักกันมากในเรื่องการแต่งตัว ซึ่ง"ดัชเชส เคท" สามารถผสมผสานชุดและเครื่องประดับออกมาในสไตล์ใหม่ที่่ลงตัว เป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญ ดูหรูหรามีสง่าเป็นที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ดัชเชส เคท"จะกลายเป็นเจ้าหญิงผู้นำเทรนด์แฟชั่น ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นและเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปโดยปริยาย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://women.sanook.com/20116/5-%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99/

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 (ขออภัยสำหรับการตั้งกระทู้ผิดหมวดย่อยด้วยนะครับ)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
นอกเรื่องนิดนึง (ไม่เกียวกับกระทู้) เพื่อนๆที่เลี้ยง Pet ของเด็กดี รู้ใช่ไหมครับว่าสัตว์เลี้ยงของพวกเรานั้นสามารถมีแฟนและกิ๊กได้ (คู่มือเล่น Pet ได้ระบุถึงการมีแฟนและกิ๊กของสัตว์เลี้ยงไว้) ช่วยนำทางให้สัตว์เลี้ยงของคุณมาเป็นแฟนหรือกิ๊กกับเจ้าปิติ (สัตว์เลี้ยงของผม) ด้วยนะครับ ก่อนที่มันจะเข้าสู่วัยชรา (เข้าไปใน My.iD ของผมก็จะเห็นเจ้าปิติแล้วหละครับ ผมแทรก Module Pet เอาไว้ในหน้าแรกของผมแล้ว)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น