Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALLถาม ฟค ทุกวง] มีเรื่องอยากระบายและขอความคิดเห็นเพื่อนใครเป็นแบบนี้บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบ เราขอระบายหน่อยเหอะ เราเป็น อซฟ กับ แบล็คแจ๊ค 

        มีเพื่อนสนิทเราก็เป็นติ่งเหมือนกันแต่พึ่งเริ่มติ่ง(ติ่งแบบเราเลยแต่ม่ได้เป็นแบล็คแจ๊ค) ประมาณเดือนนึงมั้งเราก็ไม่แน่ใจแต่เราติ่ง 2 วงนี้นานแล้ว แต่เพื่อนเรา เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันแบบว่าดราม่าเว่อร์ เราติ่งมานานข่าวลือผ่านหูผ่านตาบ่อยมากดราม่าก็บ่อยแต่เราไม่เคยที่จะไปพ่วงวงอื่นเลย เราเข้าใจนะติ่งแรกๆๆ ก็จะดราม่าแล้วจะชินไปเองแต่ว่าเพื่อนสนิทเราก็เกินไปเราสองคนพึ่งทะเลาะกันมาเมื่อตะกี้ อะไรวะ? งอนอีกละ? อะไรก็ไม่รู้ 

       เพื่อนสนิทเราเป็นพวกชอบขุดข่าวเก่าๆๆแต่คิดว่าเป็นข่าวใหม่มาให้เราซึ่งเราผ่านมาหมดแล้ว มันทำให้เราอารมณ์เสียอ่ะเราก็บอกว่าข่าวเก่านะ แล้วเพื่อนเราจะชอบด่าเมมเบอร์ใน อซ แบบหยาบๆๆ เห้ยเราก็เป็นแต่เราไม่เคยด่าแรงจะเรียกเป็นฉายาแต่เราก็มีลิมิตและมีมารยาทเวลาอยู่กันเป็นกลุ่มถึงจะพูด(ฉายา)แต่นางชอบด่าแบบออกมาตรงๆ ด่าเมนเรางี้ถามว่าเสียใจป่ะเสียดิแต่เรื่องแค่นี้ไม่สามารถมาทำให้ความสัมพันธ์เราห่างเหินได้ โอเค้? ไรประมาณนี้แต่พักหลังเริ่มละๆๆ ด่าสาวๆ โซชิ เอพิงค์ บลาๆๆๆ ไม่เกี่ยวกับ อซ ก็โดนด่า แต่เราชอบ ผญ เต้นเซ็กซี่ๆๆ น่ารักดี ท่าเต้นแปลกๆ เห้ยยย เท่ว่ะ เราก็โดนเพื่อนด่า(ไม่ได้ด่าเราด่า ศลป ที่เราชอบ ชอบเฉยๆๆ ไม่ได้ติ่ง)

        เราเหนื่อยใจมากอ่ะแต่ถามว่ารักเพื่อนมั้ยก็รักนะ เราไม่ได้มาเผาเราแค่อยากระบายแล้วขอวิธีให้เพื่อนมันกลับมาเป็นปกติสุขเหมือนเดิมได้มั้ย เราเคยพูดตรงๆแล้วครั้งนึงแต่มันก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันทำให้เราฟีลขาด มันมีเยอะมากอ่ะยังไม่หมด เราเพลียยยยยย แต่เรารักเพื่อนคนนี้มากไม่อยากเสียไปปปปป ขอความเห็นหน่ยอยย ฮรือออT^T

  


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

navetabever 17 มี.ค. 57 เวลา 19:47 น. 1

เราก็มีนะเพื่อนแบบนี้อ่ะ แต่ไม่ได้ด่าศิลปินแต่ชอบแย่งเมนเรา - -
คือแบบว่าเราเจอก่อนแต่นางกลับบอกว่าก็ชอบอ่ะจะเอา - -
เหอะ!คือเราก็ไม่สามารถตัดเพื่อนเพราะเรื่องแบบนี้ได้
ท่องไว้แบบเราสิ เรื่องดีๆมีให้จำ แต่ถ้าไม่มีให้จำก็เลิกคบมันเถอะอันนี้ตรงๆเลย

เราไม่รู้หรอกว่าอีกคนมันคิดอะไรอยู่แต่พวกก่อดราม่านี้น่าเบื่อมากกกก แบบเพื่อนเราอีกคนที่เราหลบหน้ามันตลอดเพราะเจอมันทีไรชอบพาดราม่า
แบบพอเจอเรา เห้ยแกmv...ของ....อ่ะทำไมต้องมีนางเอกmvวะ! ไม่ชอบอ่ะจะแอนตี้มันๆ  - -  คือแบบเออ  เออออ ไม่รู้จะพูดแบบไหนอ่ะ


ปล.ถึงจะเป็นเพื่อนกันมานานแต่ต่างคนมันก็ต่างความคิดกันอ่ะค่ะ  แล้วนิสัยแบบเพื่อนคุณจะทำให้เข้าใจได้มันต้องเห็นของจริงแบบแฟนคลับที่เขารักศิลปินจริงๆหรือเห็นการทำงานของศิลปินว่าเขาเหนื่อยกันแค่ไหนแต่มันคงจะยากสินะค่ะบางคนกว่าจะคิดได้เป็นปีเชียว  

วิธีง่ายที่สุด!
-เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาซะ
-พอเรื่องเข้าดราม่าให้รีบเปลี่ยนเรื่อง
-ไม่รู้จะหลบยังไงหยิบหูฟังขึ้นมาใส่ แกล้งนอนหลับหรือแกล้งตายไปเลย
5555555555555 


#วิ่งงงงงงงงงงงงงง

0
BaBy-G ~ Yes sir. 17 มี.ค. 57 เวลา 20:44 น. 2

หนามหยอกต้องเอาหนามบ่ง ลองด่าศลป.ที่เขาชอบดู แล้วพอเขาโกรธ เราก็ถามต่อเลย รู้รึยังว่าฉันรู้สึกยังไง? คำถามสั้นๆ ถ้าเขายังเปนคนเขาจะสะอึก แต่ถ้าไม่เขาก็ไร้ซึ่งสามัญสำนึก คนเราความชอบมันไม่เหมือนกันหรอก ขออย่างเีดียว เราไม่ได้ทำเขาเดือดร้อนก็กรุณาอย่ามายุ่งกะความชอบเรา ที่เปนเพื่อนกันได้เพราะมีอะไรหลายๆอย่างเหมือน มองและอยู่ร่วมกันด้วยจุดนั้นจะดีกว่า อย่ามองจุดต่างถ้าทำใจให้เข้าใจไม่ได้ เพราะมันจะไม่มีความสุข เคนะคร้าบ จากใจมีเพื่อนแบบนี้เหมือนกัน แต่พอถามปุ๊ปมันก้ไม่มายุ่งอีก ฮ่าๆ ยังไงก็ไฟท์ติ้งนะ ปรับให้เข้ากัน แย่าให้เราหรือเขาปรับอยู่ฝ่ายเดียว ^^

0
BaBy-G ~ Yes sir. 17 มี.ค. 57 เวลา 20:47 น. 3

อืมม...เพื่อนแย่งเมนนี่ก็ปัญหาหนักนะ แบบว่าพอเราบอกว่าชอบ มันก็จะบอกของมัน (อันนี้ไม่ใช่แค่ศลป.แม้แต่ฟังเพลงที่มันชอบมันก็บอกของมัน แล้วชีวิดนี้-จะให้กุฟังอาร้ายยยยย เพลงมันแทบทุกเพลง เฮ้ออออ เซ็ง)

0
navetabever 17 มี.ค. 57 เวลา 21:05 น. 4

ฮ่าๆๆๆ
ใช่ๆๆ คือแบบเราร้องท่อนฮุกของเพลงหนึ่งมันก็บอกว่า ร้องทำไม!ท่อนสามีมันร้องมันเลยไม่ให้เราร้องตาม - - เอาสิ

เรานึกว่าเราเจอแบบนี้คนเดียวซะอีก ดีใจมีเพื่อนร่วมชะตากรรม 555

0
the'Fantacy 21 มี.ค. 57 เวลา 16:44 น. 6

เราก็แบบเคยนะเมนเรากะเมนเพื่อนมาตรงกัน ตอนแรกก็ไม่รู้นะแต่มันมาถามว่าเราเมนใครเราก็บอกเมนคนนี้อะ เพื่อนเราก็แบบ จริงดิ!คนเดียวกันเลยอะ แล้วต่อจากนั้นก็ไปกรี๊ดเมนกันสองคนไร้ซึ่งปัญหาใดๆ (มีการเอารูปมาแซะเล่นด้วย)

ปล.ปัจจุบันก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ =..= //วิ่งหลบตีน


เยี่ยม

0