Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อกโลก! สาว 16 ศัลยกรรมให้หน้าแก่เกินวัย 20 ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ไม่อยากจะเชื่อว่าสาววัย 16  ปี อย่าง คอร์ตนีย์ สต็อดเดน (Courtney Stodden) จะยอมเปลี่ยนตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมให้หน้าแก่กว่าอายุตัวเองถึง 20  ปี

หลายคนที่เห็นรูปครั้งแรกของ คอร์ตนีย์ สต็อดเดน ต่างพากันคิดว่าเธอายุ  35-40 แน่ๆ  ซึ่งก่อนหน้านั้น คอร์ตนีย์  มีหน้าตาน่ารัก แถมยังสวยโดดเด่นกว่าเพื่อนๆด้วยซ้ำ  แต่ด้วยความฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ เธอตัดสินใจทิ้งการเรียนและเข้าทำศัลยกรรม ตั้งแต่หน้าอกคัพDD  จมูก แก้ม คาง จนได้ไปออกเรียลิตี้เตะตาเศรษฐีวัยดึกรุ่นคุณลุง  ดั๊ก ฮัทชินสัน”  จนขอเธอแต่งงานในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น!?

หลัง จากนั้นดูเหมือนเธอจะมีความสุขกับการใช้เงินของสามีแก่ ซึ่งเงินส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการทำศัลยกรรมครั้งแล้วครั้งเล่า  แถมยังเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ดูเป็นสาวกร้านโลกเข้าไว้ ทั้งๆที่อายุยังไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ  โดยที่ผ่านมาเธอขึ้นเขียงให้หมออัพเต้า  และหมั่นเติมคอลลาเจนที่ปากให้ดูอวบอูม เอ๊ย ! อวบอิ่ม  จนได้รับเชิญไปออกรายการ Celebrity Big Brother ที่อังกฤษ โดย คอร์ตนีย์ กลับทำท่าทียั่วหนุ่มๆ จนเมื่อรายการจบ ก็เลยเป็นเหตุให้ต้องเลิกกับดั๊ก ฮัทชินสัน

ทันที ด้วยความสวยงามแบบกร้านโลกของ คอร์ตนีย์ สต็อดเดน  เธอก็แค่ใช้ชีวิตโสดโสดชั่วคราวเท่านั้น เพราะคู่ควงคนล่าสุดของเธอก็อายุเท่าสามีคนที่แล้วคือ 53  ปีแถมยังรวยอีกต่างหาก

ซึ่ง เธอเสพติดการทำ ศัลยกรรมมาก ไม่น่าเชื่อว่า  ก่อนแต่งงาน คอร์ตนีย์ สวยน่ารัก ผิวขาวใส ไม่ใช่ผิวแทนแบบด่างๆ และโบกแป้งหนาขนาดนี้ ….เห้อมีแต่เค้าศัลยกรรมให้สวยขึ้น สาวขึ้น แต่น้องหนูเธอคิดยังไงงของเธอกันแน่นะ…….?





แหล่งข้อมูลจาก

http://news.tlcthai.com/world/283732.html


แสดงความคิดเห็น

>

134 ความคิดเห็น

Ari Kumiko 19 มี.ค. 57 เวลา 14:30 น. 7

บางรูปหน้าอกเหมือนจะแตกโพละออกมาเลยอ่ะ

ไม่เข้าใจ... ตอนคุณเธอไม่ศัลยกรรมสวยมากกกกก ถ้าโตขึ้นอนาคตรุ่งแน่นอน อาจจะได้เป็นดาราฮอลลีวูดเลยด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คุณเธอกลับเอาอนาคตไปทิ้ง ทำตัวกร้านโลก เพื่อ... 

อยากรู้จังว่าครอบครัวของคุณเธอจะรู้สึกหรือมีปฏิกิริยายังไง เมื่อลูกสาววัย 16 ทำตัวกร้านโลก แถมทำศัลยกรรมให้ตัวเองแก่จนสามารถเป็นพี่น้องกับมารดาของตนเช่นนี้ 

ในใจอยากให้คุณเธอย้อนเวลากลับไปเป็นสาววัยใสเหมือนเดิมจะดีกว่า สวยกว่าปัจจุบันตั้งเยอะ เสียดายอ่ะ...

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

น่าน คะ 20 มี.ค. 57 เวลา 08:43 น. 15
ช็อค ไม่น่าเชื่อมีแต่เค้าจะทำให้เด็กลงหน้าตึง แต่ผู้หญิงคนนี้ทำให้แก่ขึ้นโอ้วววววววววววว
0
Wawa 20 มี.ค. 57 เวลา 09:03 น. 16

สวยแบบธรรมชาติดีกว่านะ มันเกินไป เสียดาย ความจริงก็สวยและน่ารักมากๆอยู่แล้ว

จะรีบแก่ไปไหน

0