Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) แห่ง BEAST เผยต้องรักษาสัญญาที่ให้กับแฟนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) แห่ง BEAST เผยภาพแฟชั่น

ทันทีที่ละครเรื่อง 'Let's Eat' ได้จบลง ยุนดูจุน แห่ง บีสท์ ก็ได้มาเผยภาพแฟชั่นผ่านนิตยสาร InStyle ให้แฟนๆได้ชมกัน

หลังจากผ่านงานแสดงละคร 'All My Love', 'Iris 2' จนทำให้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถในด้านการแสดงของยุนดูจุนไปแล้ว ในผลงานละครเรื่องใหม่กับบทบาทของ คูแทยอง ก็ทำให้เขาได้รับคำชมเป็นอย่างมากเช่นกัน

ในผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้ ยุนดูจุน มาพร้อมกับหัวข้อเดนิมที่เน้นอารมณ์ในแบบดุดันและเผยความดิบในมาดของชายหนุ่มสุดแกร่ง

เขาเผยว่า "การแสดงยากมากครับ แต่มันเป็นสายงานที่มีเสน่ห์มาก ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่ได้มีโอกาสรับงานแสดงต่อเนื่อง ผมกำลังพยายามเรียนรู้อย่างหนักครับ" กล่าวต่อ "ผมไม่ใช่ผู้ชายห้าวดุดันอะไร แม้ว่าผมจะเป็นคนร่าเริงแต่ผมก็ขี้อายด้วย ผมชอบลงลึกเข้าไปในจิตใจคนครับ" เขาเผยตัวตนของเขา

เมื่อถูกถามว่าจนถึงตอนนี้คุณได้ยินคำพูดอะไรมากที่สุดจากแฟนคนก่อนๆ เขากล่าว "ผมได้ยินว่าผมเป็นคนสนุกมากที่สุด ผมทนความเงียบไม่ได้ครับ จะพยายามคุยเรื่องสนุกๆกับอีกฝ่ายเสมอ" กล่าวต่อ "เพราะผมค่อนข้างขี้อาย ดังนั้นผมเลยคิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับคนที่ร่าเริงและกระตือรือร้นครับ" เขากล่าว

ยุนดูจุน พูดถึงการคัมแบ็คของ BEAST เผย "เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ที่เติบโตและพัฒนาขึ้น ตอนนี้ทุกคนในวงก็ลดงานเดี่ยวลงและทุ่มเทให้กับงานของวงมากขึ้น" เสริม "แม้ว่าสำหรับผมการแสดงคือความท้าทาย และในฐานะนักร้องคือการทำตามความฝัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่าการสานต่อความสำเร็จนั้นสำคัญที่สุด ผมคิดว่าต้องรักษาสัญญาของแฟนๆที่ให้ไว้ ดังนั้นในฐานะสมาชิกวง BEAST มันทำให้ผมรู้สึกหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบครับ" เขากล่าว

พบกับยุนดูจุนได้ใน InStyle เดือนเมษายน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น