Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาวิเคราะห์ตัวละครใน attack on titan กัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มจาก เอเรน เราคิดในเรื่อง เอเรน ที่อ่อนแอกว่ามิคาสะซึ่งเป็นนางเอก แต่ไม่ใช่ว่าพี่แกไม่มีมุมที่แมนกว่ามิคาสะ ถ้าหลายคนอ่านในมังงะก็จะเห็น แต่เอเรนก็เป็นเข้มแข็งมากอยู่เหมือนกัน
แล้วจะคิดเสมอว่า แม้จะเกิดแต่ก็ต้องมีชีวิตอยู่รอดต่อไป

มิคาสะ ดูเป็นคนเก่งฉลาดเข้มแข็งมาก แต่ ก็คิดอยากจะตายหลายรอบ ชีวิตนางช่างรันทด
แต่เอเรนคนสอนให้มิคาสะมีชีวิตอยู่รอดต่อไป

รีไวล์ น่าจะรู้กันอยู่ว่า พ่อ นางแมร่ง เก่งโคตรรรรแต่รีไวล์ก็เป็นเข้มแข็งมาก และเหนเพื่อนพ้องตายมาหลายคน ดูเหมือนจะ โหด แต่ก็ไม่เสมอหรอ มั้ง แต่มีละเอียดกว่านี้
 

มีอีกเยอะแต่ขี้เกียจพิมพ์มาวิเคราะกันหน่อยน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ariiiii 23 มี.ค. 57 เวลา 00:05 น. 3

มาเล่นด้วยค่าาาา จัดเต็มเลยนะอยากถกเรื่องนี้มานาน5555555

เอเลนก่อนเลยเนอะ เอเลนดูค่อนข้างจะมองคนอื่นในแง่ลบ(อาจเป็นเพราะเจอสังคมไม่ดีมา) และก็เหมือนจะมีปม? เพราะมันไม่ธรรมดาเลยที่เด็กคนนึงจะเอามีด ทั้งเสียบ ทั้งสับโจรซะยับขนาดนั้น และที่สำคัญเอเลนเป็นพวก เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แค้นนี้ต้องชำระ ชนมันเข้าไปไม่เจียมกะลาหัวเลยว่าจะตายมั้ย(เดือดร้อนมิคาสะ= = ) พลังฮึดสู้ไม่ธรรมดาสุดๆ ต่อให้แขนขาขาดหมดก็ยังจะกระโดดเอาฟันงับหัวแน่นอน นี่เป็นจุดที่น่าชื่นชมมากๆ ในตัวเอเลน ไม่ว่ามันจะสู้ได้หรือไม่ได้ เก่งหรือไม่เก่ง พุ่งเข้าชนลูกเดียว เสียแต่ว่ามันใจร้อน ไม่ฟังเหตุผลอะไรเลย แถมวู่วาม โมโหทีควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้



มิคาสะ มิคาสะนี่เป็นคนสวยนะ(ลูกครึ่งญี่ปุ่น/ยุโรป ) และก็เท่มากๆ (ถึงบางทีจะมากเกินเอเลน5555) เก่งจนเป็นที่หนึ่งของรุ่น ปกติแล้วมิคาสะจะเยือกเย็นเสมอเพราะว่าจะต้องคอยยั้งเอเลนที่ใจร้อนเกินไป ตัดสินใจอะไรเฉียบขาดไม่มีลังเล และเพราะเป็นคนใจเย็นเลยค่อนข้างจะมีสติจัดการกับปัญหาได้ดี ถ้าถามว่ามิคาสะโหดมั้ย คิดว่าโหดมากกว่าเอเลน เพราะมิคาสะไม่สนว่าใครหรืออะไรที่มาขวางจะเป็นยังไง ความเมตตาจะเป็น 0 ถ้ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอเลน ถูกบังคับมาก็เรื่องของมันเรื่องของฉันคือต้องช่วยเอเลน แต่ก็ไม่ใช่ว่าไร้หัวใจนะจริงๆแล้วก็ยังฟังเหตุผลบ้าง(...ถ้าเอเลนไม่ตายอ่ะนะ) ถ้าถามว่าอะไรคือข้อเสียก็ต้องบอกเลย มิคาสะเอาทั้งชีวิตตัวเองไปแขวนไว้กับเอเลน พร้อมที่จะตายแทนตลอดเวลา แล้วเอเลนมันใช่ย่อยที่ไหนหาเรื่องตายตลอดเรื่อง = = แต่มันก็เข้ากันได้ดีนะคู่นี้ คนนึงก็มุทะลุหาเรื่องสิ้นชีพ คนนึงก็คอยตามเช็ดตามเชือด?ช่วยตลอด

ถามว่าคู่นี้จะเป็นยังไงก็ คือ อีกนานนะ เพราะเอเลนมันค่อนข้างจะเด็ก ทั้งชีวิตตัวและหัวใจคุณเธอถวายแด่การเชือดไททัน = = เรื่องรักๆมันคงแทบไม่อยู่ในหัวเลยอ่ะ(..เข้าใจนะเพราะตอนอ่านเรื่องนี้ความโรแมนติกมันไม่เข้าหัวเลย จ้งจิ้นอะไรลืมหมดเกลี้ยง....) เอเลนรู้นะว่ามิคาสะคิดยังไง รู้ด้วยว่ามิคาสะเอาชีวิตแขวนไว้กับตัวเอง แต่นั่นแหละเอเลนเลยโมโหมิคาสะ เอเลนไม่อยากให้ใครมาตายแทนโดยเฉพาะมิคาสะ(ก็เพราะ...ก็รักอยู่เหมือนกัน) แต่มิคาสะก็ขอตายแทนตลอด บวกกับหงุดหงิดที่ไม่มีโอกาสปกป้องมิคาสะ นางเอกก็เลยโดนเมินไปโดยปริยาย พยายามเข้ามิคาสะ!!!!!

0