Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] เครื่องสำอางสำหรับคนหน้ามันและเป็นสิวค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สาวๆหลายท่านคงจะมีปัญหากับผิวพรรณเป็นปกติ

แต่หลายท่านจะมีปัญหากะสิ๋งที่เรียกว่า " สิว "

ซึ่ง-เจ้าสิวเนี้ยมันเกิดมาจากหลายสาเหตุ

ความมัน ฮอร์โมน สภาพแวดล้อม ความเครียด และหลายๆอย่าง
ปัญหาโลกแตกค่ะ - - * 


หญิงเลยอยากจะรีวิวเครื่องสำอางต่างๆที่ใช้แล้ว-สิวมันลดลงมาฝากกันค่ะ มีหลายตัวเลือกเพราะกว่าจะเจออันที่มันใช้แล้วดีขึ้นที่สุดก็ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชคช่วง ถ้าเปรียบเป็นทหารก็เหรียญทับคอแล้วล่ะค่ะ 5+5555 

หญิงก็เป็นเหมือนสาวๆหลายท่านนะค่ะที่นอกจากหน้าจะมันแล้ว ยังเป็นสิว(สิวทุกชนิดที่มันจะเป็นได้สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน สิวผด แต่ไม่ป็นสิวหัวช้าง) รูขุมขนกว้าง 

แต่หญิงไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ตลอดไปหรอก หญิงเริ่มมีสิวเม็ดแรกตอนประมาณ ป.5 เทอม 2 ไม่สนค่ะเพราะหญิงก็เป็นนักกีฬา ล่าท้าแดดปัญหาแค่นี้ Don't worry ไม่สนย่ะ 

แต่!! พอขึ้นม.1 ม.2 เริ่มแล้วค่ะ เริ่มกังวล เพราะหญิงเป็นพิธีกรเป็นนักแสดงโรงเรียน ต้องแต่งหน้า อ้าว? ซวยสิพี่น้องที่เคารพ หน้าไม่เกลี้ยง หน้าไม่เนียน  เป็นด่างๆ จนรุ่นพี่ที่เป็นประเทืองแกบอกว่าน้องหญิงต้องดูแลตัวเองบ้างนะ เพราะพี่แต่งหน้าให้ลำบาก ใช้แป้งเยอะ เราก็ค่ะๆๆๆๆ ตอบไป ไปถามเพื่อนก็บอกว่าหัดใช้โฟมบ้าง เราก็ โฟม? โฟมไรว่ะ ร้อยวันพันปีใช้แต่สบู่อาเซฟโซ่ก่อนสีเขียวๆ เพื่อนด่า E บ้า (ขออนุญาตหยาบคาย) มิน่า หน้าแกถึงมีแต่สิว เราแบบ โอ้!! อิพวกนี้ไม่ช่วยแล้วทับถม เดี๊ยวๆๆๆๆ ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู - - * 


ลองมาดูอันแรกนะคะ ^^ 

(ภาพทั้งหมดขอเอามาจากเน็ตนะคะ)

1. โฟมพอนสีดำ Pure white อะไร คาร์บอน คาร์บอนเนี้ยล่ะค่ะ 
พอใช้ก็รู้สึกสะอาดดีนะคะ เนื้อโฟมเป็นใช้ได้ แต่บางคนใ้ชแล้วแพ้ค่ะ ระวังด้วย

คะแนน ให้  5 / 10 



2. พอน Clear balance Anti - Bacterial
เป็นลักษณะโคลนสมุนไพร (เค้าบอกมาอ่ะ) ลดความมันและสิวอุดตัน

คะแนน ให้  6 / 10  





3.โฟม การ์นิเย่สำหรับคนมีปัญหาสิว พ่อแม่พี่น้องจะบอกว่าตัวนี้เราใช้แล้วปรากฏว่าว่า
หน้าแหกจ๊ะ หน้าลอก ผิวแตกยับ แสบมากกก สิวผุดขึ้นเต็ม บางคนอาจะใช้แล้วดีก็ได้นาาา 

คะแนน ให้  -10 / 10 (แหง่ละ่เราใ้ชแล้วแพ้)



4. Smooth  E  BabyFace Gel โอเคใช้ดีค่ะเหมาสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อเจลนุ่มละมุน แต่ปัญหามันเป็นเจลที่ถูกน้ำแล้วสลายไปพอเอาไปแตะหน้าเราจะรู้สึกเหมือนมันไม่โดนหน้า เกิดปัญหาการเปลืองโดยการบีบเจลเพิ่ม 

คะแนน ให้  7 / 10 




5. Smooth E BaByFace Scrub เป็นโฟมไม่ฟองลดสิวเสี้ยน ควบคุมความมันลดเลือนริ้วรอย ทำให้หน้าอ่อนเยาว์ ใช้ดีมากค่ะ แต่มันเปลืองอีกล่ะ 

คะแนน ให้  7  / 10 



6.Biore Pure oil Clear มีสครับสำหรับทำความสะอาดแบบล้ำลึก เนื้อโฟมนุ่มมากกก ช่วยลดสิวเสี้ยน ความมัน และความหมองคล้ำที่เกิดจากการสะสมจากมลภาวะ

คะแนน ให้  7  /  10 



7. Smooth E White BabyFace Scrub เป็นสมูทอีที่มีสครับ ลดความมันสิวเสี้ยนทำให้หน้าอ่อนเยาว์ และมีไวท์เทอร์นิ่งทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

คะแนน ให้   8  /  10

 

8. ลอรีอัล ไวท์เพอร์เฟค เนื้อโฟมหนานุ่มเหมือนเนื้อโฟมน้ำนม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างสิ่งสกปรกจำพวกเครื่องสำอางและความมันได้ล้ำลึก 

คะแนน  ให้  8  / 10  

 
  


อ่ะ!! มาถึงเซ็ตเครื่องสำอางที่หญิงใช้ อยู่ ณ ปัจจุบันกันเถอะค่ะ ^^ 

หญิงใช้โฟมของ ลอรีอัล ไฮดราเฟรช เป็นโฟมเนื้อเจลสำหรับคนหน้ามันค่ะ กลิ่นฟรุตตี้ สดชื่นผ่อนคลาย ล้างเสร็จแล้วผิมหน้าไม่ตึงด้วยค่ะ เยี่ยมมากก แต่เจลค่อนข้างเหลวออกแนวเกือบไปทางน้ำนะค่ะ 



หญิงใช้โทนเนอร์ด้วยค่ะ เพราะเป็นคนออกกำลังกายค่อนข้างหนัก เหงื่อออกเยอะ ตอนช่วง5โมง 6 โมงเนี้ย หญิงจะออกไปวิ่งประมาณ 1 - 2 กิโลเพื่อความแข็งแรงบ้างวันก็ไปยิม ฟิตกล้ามเนื้อ โฟมเอาไม่อยู่หรอกค่ะ 5+555555

โทนเนอร์ ลอรีอัล เข้าคู่ ไฮดราเฟรช  มีแร่ซิงค์และวิตามินต่างๆสำหรับผิว กระชับรูขุมขน ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก ลดความมันเงาของผิว ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เย็นสดชื่นด้วยค่ะ 




ครีม หญิงใช้ครีมของ บีวินอมพิษผึ้ง ของฟูจิครีม เป็นครีมโบท็อกผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสและเนียนเรียบ ใช้ครบสามอันยิ่งดีเลยค่ะ ไนท์สุดๆ  ที่สำหรับช่วยลดการอักเสบของผิว ไม่อุดตันทำให้เกิดสิวแต่อย่างใดช่วยลดสิวด้วย ซื้อได้ที่เซเว่นนะคะ ซองละประมาณ 35 บาท ให้ได้เป็นอาทิตย์ต่อซอง   



ครีมกันแดด   หญิงก็ใช้ของฟูจิปลาดาวครีม โดยปกติแล้วหญิงจะไม่แต่งหน้าเลย (เพราะยังอยู่แค่ ม .4 ) แป้งก็ไม่ทา ทาแต่ลิปมันไม่มีสีของนีเวียเพราะไม่ชอบให้ปากมันกร้านและพกเป็นไอเท็มสุดรัก   แต่งานนี้ต้องใช้เพราะเค้าบอกว่าแสงแดดมันทำให้สิวอักเสบขึ้น ฟูจิปลาดาวครีม สั่งซือได้ที่เว็บฟูจิครีมค่ะ 










Bye Bye !!!! ค่ะ   เขิล

ใครใ่้ช้อะไรแล้วมันดียิ่งขึ้นมากกก อย่าลืมเอามารีวิวตอบกันเน้ออออ

จงจำไว้นะคะ " เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย "
 

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

ซากุระ ไอโกะ 21 มี.ค. 57 เวลา 21:46 น. 3

เราเห็นด้วย โฟมกานิเย่ สีแดง เหอะ!! ใช้ไปแล้วแสบแถมขึ้นมาเป็นของแถมอีกตะหาก เอ่อ จขกท. คะ แล้ว ครีมบำรุงหน้า สมูทอี โกลเด้น น่ะ มันใช้ดีมั้ยคะ ใช้แล้วแพ้ป่าว แล้วทั้งหมดที่จขกท บอกมา อันไหนมันแรงบ้างคะจะได้หลีกเลี้ยง เราเป็นคนแพ้ง่าย ^^ แล้วก็อยากลบรอยสิวด้วยค่ะ

0
Soul Hunter 22 มี.ค. 57 เวลา 09:46 น. 4

5+5555 ขอบคุณค่ะ แต่ก่อนนิ โห!! อย่าพูดถึงเลย ยังกะสมรภูมิรบ ดีนะค่ะที่รีบดูแลก่อนไม่งั้นหนักเลยทีนี้

0
Soul Hunter 22 มี.ค. 57 เวลา 09:55 น. 6

ถ้าแพ้ง่ายนี้ พวกพอนรึกานิเย่นี้ออกห่างเลยค่ะ อาจจะเเรง นีเวียก็ต้องระวังนะค่ะ แนะนำลองใช้ของสมูทอีค่ะเพราะส่วนใหญ่เป็นโฟมสำหรับคนแพ้ง่าย(แต่บางคนก็แพ้นะ) โฟมสมูทอีไม่มีฟองที่เป็นเจลนะค่ะ สมูทอีโกลก็ใช้ดีนะค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มรอยสิวจางเร็ว ถ้าลบรอยสิว หญิงใช้ครีมหอยทากของฟูจิ ควบคู่กับสมูทอีครีมหลอดเขียวค่ะ(อันนี้จะทาเฉพาะรอยที่มันดำจริงๆแบบผิวเป็นแผลค่ะ จะทำให้รอยหายไปอาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่ก็จางไปค่ะ)

0
TaMaLia 22 มี.ค. 57 เวลา 14:48 น. 8

หรอค่ะ!! หญิงก็เห็นเพื่อนหญิงเค้าใช้แล้วก็ดีนะค่ะ แต่ของหญิงคนแพ้จริงๆ ไม่งั้นหน้าไม่แหกหรอก 5+555

0
TaMaLia 22 มี.ค. 57 เวลา 17:41 น. 10

มะ ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ รูขุมขนมีสิค่ะ ต้องซูมภาพเอาค่ะ ขอบคุณสำหรับคำติชมค่ะ ^^

0
ซากุระ ไอโกะ 22 มี.ค. 57 เวลา 18:06 น. 11

เห็นด้วย กานิเย่สีแดง แหม อวดสรรพคุณนู้นนี่นั่นเราเคยใช้ลองซื้อมาใช้ปรากฏว่าแสบไม่พอ หน้าแหกแถมสิวยกขบวนมาตีอีก โอ้ย เพลียจิต แต่ตอนนี้ดีขึ้นมว้ากๆ แล้วค่ะ

0
TaMaLia 22 มี.ค. 57 เวลา 18:39 น. 12

มันออกแนวแรงๆ ให้ไปกัดผิวมากกว่านะหญิงว่า ยัไงก็ระวังตัวนี้ไว้เลย เพราะมีคนบอกว่าแพ้หลายคน // ออกแนวน่ากลัวนะเนี้ย

0
Cupcake55 23 มี.ค. 57 เวลา 01:43 น. 14

เราเคยใช้นีเวียนะค่ะแต่สุดท้ายเราแพ้ค่ะ T^T ปกติเป็นคนผิวผสมหน้าด้านหน้าทนต่อมลภาวะมากเลยค่ะ ถ้าผิวแพ้ง่ายเราไม่แนะนำเลยค่ะนีเวียต้องระวังอย่างที่ จกท บอกค่ะ
เศร้าจัง

0
Neka 23 มี.ค. 57 เวลา 17:51 น. 16

จขกท มีเฟสมั้ยคะ บอกหน่อยจิ อยากคุยด้วยอ่ะ หน้าเราสิวจัดเต็มมาก 5555 T T ถ้าสะดวกบอกใน 'ข้อความลับ' ก็ได้นะ

thanks~~~

0
filmmy15 27 มี.ค. 57 เวลา 21:02 น. 17

ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมค่ะ คือแต่ก่อนหน้าใสมาก แต่ตอนนี้ สิวเยอะ 
ช่วยหน่อยนะค่ะ เธอใสมาก O_o ชอบอ่ะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

TaMaLia 22 มิ.ย. 57 เวลา 18:21 น. 19

เราอายุน้อยๆวัยรุ่นเนี้ยใส่โฟมเบาๆทั่วๆไปก่อนดีกว่าค่ะ(อายุเราไล่เลี่ยกันเลย) โอเลย์เนี้ยให้สาวสะพรั่งเค้าใช้กันดีกว่าเพราะเรายังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยแต่บางคนก็มีเครียดไปถูหน้าแรงไปอะไรประมาณนี้ค่ะ บางครั้งสิวมันก็เกิดจากปัญหาภายในเน้อออ

0
TaMaLia 22 มิ.ย. 57 เวลา 18:23 น. 20

ผิวมีลักษณะยังไงค่ะ ผิวบาง ผิวมัน อายุ แพ้ง่ายไหม มีปัญหาแบบเรื่องสิวเสี้ยนรึสิวอุดตัน(หรือเป็นหมด) มีปัญหากับระบบภายในรึเปล่าค่ะ ? จะได้บอกถูกอย่างละเอียดเลยจร้าา

0