Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เยาวชนไทยวอนผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนพาชื่อเสียงไทยสู่สายตาชาวโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเจอในเฟซบุ๊คค่ะ รุ่นพี่แชร์กันมา เลยอยากนำมาแชร์ลงในเด็กดีเพื่อเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยกระจายข้อมูลได้ โดยรูปภาพนี้เป็นรูปภาพของวงดรัมไลน์เยาวชน Max Percussion Theater ของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ค่ะ มีแคปชั่นรูปภาพว่า

"เรื่อง ปัญหาของระบบราชการไทย ส่งผลกระทบต่อตัวแทนนักดนตรีในการประกวดวงดรัมไลน์โลก WGI 2014 
พวกเราขาดเพียงลายเซ็นจากท่านรัฐมนตรี เท่านั้นนะครับ ถึงจะสามารถมีตั๋วเครื่องบินไปประกวดได้ โปรดอ่านโพสต์นี้อย่างละเอียดเถิดครับ
กราบอ้อนวอนท่านรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ท่านจาตุรนต์ ฉายแสง ท่านเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน ท่านอภิชาต จีระวุฒิ และท่านผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ท่านพชรพงศ์ ตรีเทพา 
พวกเราวงดรัมไลน์เยาวชน Max Percussion Theater โดยโรงเรียนสตรีวิทยา 2 เนื่องจาก
พวกเราได้รับจดหมายเชิญให้เข้าร่วมประกวดวงดรัมไลน์โลก WGI2014 ที่เมือง Dayton รัฐ Ohio ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 2-16 เมษายน 2557 เป็นครั้งที่2 ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย 
ทันทีที่ได้รับเชิญตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2556 ทางโรงเรียนและผู้ฝึกสอนได้เตรียมการทำเรื่องโครงการทั้งหมด รวมถึงเบิกจ่ายของบประมาณจากกระทรวงศึกษาธิการ มาเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกซ้อมและเดินทางไปประกวด นักดนตรีเยาวชนทุกคนทำการฝึกซ้อมอย่างหนักมาเป็นระยะเวลา 6 เดือนด้วยความมุ่งมั่นหวังจะนำชื่อเสียงของประเทศไทยออกสู่สายตาชาวโลกด้วยโชว์ที่แสดงถึงการต่อสู้ของพระมหากษัตริย์ พระราชินี และชาวไทยทุกคน ในชื่อโชว์ว่า The Battle of Siam
แต่วันนี้ทางพวกเรานักดนตรีเยาวชน Max Percussion Theater พึ่งได้ทราบถึงปัญหาภายในระบบราชการไทย ที่ขาดความแน่นอน ความเอาใจใส่ เห็นแก่ผลประโยชน์ หากขาดเส้นสายจะทำให้ไม่ได้รับการสนับสนุน โดยพวกท่านมิได้มองถึงความตั้งใจจริงของเยาวชน ที่มุ่งมั่นเสียสละ ฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำเพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย และพร้อมจะนำความรู้ แนวคิดที่แสดงถึงความสามัคคี ความรับผิดชอบ มาพัฒนาเด็กไทยรุ่นใหม่ให้เกิดผลผลิตที่ดีตอบแทนสังคมที่ให้โอกาสพวกเราเสมอมา โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง
หากวกเรามีโอกาสได้เดินทางไปประกวดจริง จะขอถ่ายทอดโชว์ The Battle of Siam ออกสู่สายตาชาวโลกด้วยความรักชาติ รักในเอกราช และรักในพระมหากษัตริย์ของพวกเราทุกคนจากใจจริง 
จึงขออ้อนวอนถึงท่านผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องโปรดช่วยเหลือให้เรื่องคำร้องได้เดินทางผ่านขั้นตอนไปถึงผู้ที่มีอำนาจในการอนุมัติพิจารณา เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายในการทำกิจกรรม และจัดซื้อตั๋วเครื่องบินในการเดินทางไปประกวด โปรดอนุมัติให้พวกเราด้วยเถิดครับ เพราะความรักและความเอาใจใส่จากทุกท่าน เป็นกำลังใจสำคัญให้พวกเรามีกำลังใจในการฝึกซ้อม 
พวกเรานักดนตรีเยาวชน Max Percussion Theater จากโรงเรียนสตรีวิทยา2 ใคร่ขอกราบขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ท่านจาตุรนต์ ฉายแสง ท่านเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน ท่านอภิชาต จีระวุฒิ และท่านผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ท่านพชรพงศ์ ตรีเทพา และรบกวนเพื่อนๆใน Social โปรดแชร์โพสต์นี้ ให้เสียงเล็กของพวกเราไปถึงท่านผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องด้วยเถิดครับ เพราะลำพังกำลังของพวกเราคงไม่เพียงพอที่จะส่งความจำเป็นเร่งด่วนนี้ให้ถึงท่านผู้ใหญ่ที่จะสามารถช่วยพวกเราได้ครับ

สามารถติดตามผลงานตัวอย่างของพวกเราได้ที่นี่ครับ
http://youtu.be/tE4ifwrYZKg
"

เราขอฝากให้ทุกคนในเว็บเด็กดีช่วยกันแชร์ และเป็นกำลังใจให้กับวงดรัมไลน์ที่พร้อมจะพาความเป็นไทยไปสู่สายตาชาวโลกกันด้วยนะคะ
เครดิต : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=737526869601783&set=a.280504385304036.68956.100000334302714&type=1&theater

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

I'mMagicable 23 มี.ค. 57 เวลา 20:46 น. 2

อัพเดตนะคะ ตอนนี้มีสื่อนำข่าวไปเผยแพร่แล้วค่ะ และพี่ที่โพสต์ก็คอมเมนท์เมื่อประมาณ 2 ชั่วโมงที่แล้วว่า 'หมดหวังแล้วครับ แต่คืนนี้พบพวกผมที่ Arena Ten ทองหล่อครับ พวกผมจะไป ยืม เงินคุณตัน 3ล้าน1 สัญญาว่าจะหามาคืนครับ'

0