Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สถานที่ สุดน่ากลัวในเอเซีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 น่ากลัวมั้ยล่ะ เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เลคเชลไวส์เอล 23 มี.ค. 57 เวลา 18:45 น. 3

ไทยติด เรียกว่าดีใจได้มั้ย? เคยไปเที่ยว แต่แค่เดินผ่าน หนาววูบเลยทีเดียว ตอนไป ไม่กล้าแตะรึขยับไปไหนเลย คนอื่นที่ไม่กลัวรีไม่เห็นก็เที่ยวกันสบาย แต่รู้ทั้งรู้ว่าฉันเป็นอย่างไร ก็ยังจะพามาเที่ยว(บ่นซะงั้น)
เศร้าจัง

0
g_risa 23 มี.ค. 57 เวลา 19:56 น. 4

เนื้อเรื่องมันดูตัดๆเยอะนะ เจ้าของกระทู้มาเช็คหน่อยก็ดี

ของไทยก็มี อยากเคยลองไปสักครั้ง เคยไปพนมรุ้งครั้งหนึ่งแต่ตอนเข้าไปไม่รู้อะไรดลใจให้เราวิ่งเล่นในปราสาท แบบอยู่ๆก็คึกอยากทำ

แล้วมันก็เกิดเรื่อง เมื่อเราได้เดินมาสบทบกับเพื่อนๆกลุ่มใหญ่  และออกเที่ยวชมพร้อมกัน เราแทบเดินรั้งคนสุดท้ายแล้วตอนที่จะก้าวลงจากธรณีประตูจังหวะที่ลงเท้าเหมือนวูบลงๆไปเฉยๆ เหมือนตกหลุม จนต้องลงไปนั่งแหมะกองกับพื้นทั้งที่ไม่รู้สึกอะไร เพื่อนเขาก็เข้ามารุมดูถามว่าเป็นไรมั้ย? รู้ตัวอีกทีขาก็แพรงไปแล้ว จนเดินลงน้ำหนักไม่ได้ ต้องให้เพื่อนคอยพยุงเดิน จนกลับมากว่าจะหายก็เกือบอาทิตย์

จนถึงทุกวันนี้เรายังสงสัยคาใจอยู่เลย ว่าที่ขาแพรงสาเหตุมั้นแค่เพราะเราไม่ระวัง? เพราะปราสาททั้งปราสาทเป็นหินหมดพื้นเลยไม่เรียบ มีเป็นหลุมๆตะปุ่มตะป่ำเยอะ หรือจะบวกกับตอนนั้นเรายืนอยู่บนธรณีประตูที่สูงมากๆ ตัวเรายังหาคำตอบไม่ได้เลย แล้วก็ไม่อยากโทษอะไรสุมสี่สุ่มห้า โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง


0