Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามวิธีทำผมค่า (น.ร.หญิง ม.ปลาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทรงแบบนี้อ่าค่า อยากรู้ว่าต้องทำยังไงให้ด้านหน้ามันพองๆ (เราทำเองยุ่งตลอด)
*ผมเราหนาด้วย T^T

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kimmy cberry 24 มี.ค. 57 เวลา 16:01 น. 1

ส่วนตัวเราคิดว่าสำหรับเปียน่าจะแบ่งผมด้านหน้าหลวมๆแล้วค่อยถักน่ะ


1. อันนี้ผมตอนปล่อย พยายาม จินตรนาการนะ การวาดรูปเราอนาถมากก5555




2.อนาถกว่าเดิม  ส่วนสีดำคือที่เราแบ่งผมอ่ะครึ่งบนอ่ะนึกภาพออกป้ะ ทีนี้เนี่ยที่มันพองๆ คือเราคิดว่า เค้าน่าจะถักหลวมๆ ให้มันพองๆ  ใช้วิธีแบ่งผมด้านบนเยอะหน่อย 




3. คาดว่าน่าจะดูออกพยายามทำให้เหมือนเปียของเอลซ่าสุดๆ พอเสร็จแล้วก็จะหลวมๆหน่อย ดูพองๆ ทีนี้อ้ะ วิธีไม่ให้มันยุ่งก็คือ ใช้ปลายหวีที่แหลมๆนะ ช้อนผม จะเรียกไงดีวะ แบบว่าพอจะดึงผมมาถักก็ให้ใช้หวีเป็นตัวช่วยในการดึงผมมาถักใช้หวีแบ่งขึ้นมา



ปลายหวีแหลมๆ


เกี่ยวมันขึ้นมา 55555555555 ทุเรสมากอ่ะ แต่คงดูออกนะ นึกภาพตามด้วยนะ
มันจะทำให้ไม่ยุ่งนะเธอออออ  คนผมหนานี่โชคดีนะจ๊ะ หรือว่า เวลานั้นก็ให้ทำหลังสระผมน่ะ เป่าผมให้แห้ง แต่อย่าแห้งทั้งหัวให้พอมีเปียกๆนิดหน่อย แต่อย่าให้เปียกมากนะ เดี๋ยวเป็นรังแค เวลาผมเปียกๆนิดหน่อยจะถักง่ายหน่อย พอถักเสร็จก็เปิดไดร์เป่าเบอร์ต่ำสุด เอาให้ห่างๆหัวหน่อยพอให้มีลม ไม่ทำให้มันฟูระเบิดระเบ้ออีก


ต่อไป ไอมัดผมหางม้าเนี่ย แสนจะชิลๆง่ายๆสบายๆมาก 

อันดับแรก



ก้มหัวของเธอลงไปซะ ทิ้งดิ่งลงไปทิ้งมันลงไปปปปปปป  จากนั้น ก็ ใช้หวี หวีๆๆๆๆมัน ทั้งข้างหน้าแล้วท้ายทอยให้ดูเรียบร้อย เวลามัดจะได้ไม่เป็นกลีบๆๆแบบนี้



มองให้มันเป็นกีบที ขอร้อง    หวีมันซะ แล้วก็เงยหน้าขึ้นมา เน้นว่า ระวังหน้ามืดตามัวได้ ขระเงยและก้มแบบรุนแรงแบบว่า ร๊อคคคคค ค่อยๆก้มลงไป คออาจเคล็ดได้ จากนั้นเงยหน้าอันสวยงามขึ้นมา มัดมันซะ



ทำหน้าแอ๊บแบ๊วนิสนึง จากนั้นก็อยากให้พองมากมายก่ายกอง ก็ดึงผมด้านบนออกให้หลวมๆ ถ้าไม่อยากพองมากก็ไม่ต้องดึง ติดกิ๊บ ติดโบว์ ส่วนตัวเราคิดว่า ถ้าผมไม่ยาวเลยไหล่หรือยาวขนาดหน้าอก สต๊อปทันที นะจ๊ะ ทั้งสองทรงเลย เพราะ ผมม้าจะร่วงต้องติดกิ๊ปรอบหัว ทุเรสลูกตามากมาย ส่วนเปียเดียวให้ถักแบบธรรมมดาไม่แหวกแนวไปก่อนอ่ะนะ พอผมยาวค่อยทำพองๆผมจะได้ไม่ร่วง ร่วงนี่ร่วงลงมานะ ไม่ใช่ขาดหลุดร่วง หวังว่าจะเข้าใจ โอเค๊ะ 

เด็กม.4ที่ รร หลายคนนางมั่น มัดกันแบบเนี้ย อนาถจิตร

หวังว่าจะช่วยได้ พอดีวาดรูปได้คอมไม่เป็น แต่ได้เกรด4วิชาศิลปะนะเออ
0