Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

MH370 ตกจริง นายกฯ มาเลเซีย แถลงเสียใจกับญาติ ไร้ผู้รอดชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นายกฯ มาเลเซีย แถลง

ภาพประกอบจาก MOHD RASFAN / AFP

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          MH370 ตกจริงทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย นายกฯ มาเลเซีย แถลงแสดงความเสียใจกับญาติผู้โดยสารแล้ว ขณะที่สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ส่งข้อความถึงญาติผู้โดยสาร มีหลักฐานยืนยันว่าเครื่องบินตกจริง ไร้ผู้รอดชีวิต

          เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมา (24 มีนาคม 2557) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายนาจิบ ราซะก์ นายกรัฐมนตรีประเทศมาเลเซีย ได้แถลงข่าวด่วนถึงกรณีที่เครื่องบินโบอิ้ง 777-200 สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ MH370 สูญหายไปอย่างปริศนาตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า จากการตรวจสอบข้อมูลดาวเทียม Inmarsat ของประเทศอังอังกฤษ ที่ได้วิเคราะห์เส้นทางการบินของเครื่องบิน MH370 ทำให้ทราบแล้วว่า เครื่องบิน MH370 ได้บินไปสิ้นสุดที่บริเวณทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย ทางตะวันตกของกรุงเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะสูญหายไป ซึ่งบริเวณดังกล่าวอยู่ไกลจากพื้นที่ที่จะสามารถจอดเครื่องบินได้ 

          ด้วยเหตุนี้ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย จึงได้กล่าวขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อญาติของผู้โดยสารทุกคน ที่จะต้องแจ้งให้ทราบว่า จากข้อมูลใหม่นี้ แสดงให้เห็นว่าเครื่องบิน MH370 ได้ตกลงทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดียแล้ว และในวันพรุ่งนี้ (25 มีนาคม) จะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดของเรื่องนี้อีกครั้ง

          ขณะที่สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ก็ได้ส่งข้อความถึงญาติผู้โดยสารทุกคนโดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง โดยขณะนี้เรามีข้อมูลที่ทำให้เชื่อได้ว่าเครื่องบิน MH370 ได้ตกลงทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย และไม่มีคนบนเครื่องรายใดรอดชีวิต 

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ทางญาติของผู้โดยสารหลายคนยังคงคลางแคลงใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่เชื่อว่าเครื่องบินจะตกลงกลางมหาสมุทรจริง เพราะหากยังไม่พบซากของเครื่องบินก็ยังคงมีความหวังต่อไป


MH370

ถ้อยแถลงของนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย

ข้อมูลจาก : 
http://hilight.kapook.com/view/https://www.youtube.com/watch?v=3ny7NUYvRs4

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

AMMEFHAN 24 มี.ค. 57 เวลา 23:32 น. 1
OMG!! บางครั้งเรายังแอบคิดว่าตอนนี้อยู่ที่ดาวเพื่อนบ้านซะอีก


สงสัยดูโทเมเนเจอร์มากไป 
0
bam_biratty 26 มี.ค. 57 เวลา 05:51 น. 2

มะนาวต่างดุ๊ด มนุษย์ต่างดาว หรอค่ะ 5555
เรากับแม่ก็คิดเหมือนจขกท.เหมือนกันค่ะ
ว่าหน้าจะมีมะนาวต่างดุ๊ด มนุษย์ต่างดาว ลักพาตัวไป

พูดไม่ออก 5555

0