Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณตัน ใจดี ไม่เอาเงิน 3.1 ล้านคืน หลังวงโยฯ สตรีวิทยา 2 ขอยืม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




  คุณตัน ใจดี ! ไม่เอาเงิน 3.1 ล้าน วงโยฯ สตรีวิทยา 2 คืน อยากให้ทุกคนเอารอยยิ้มและชื่อเสียงมาฝากคนไทย ย้ำ ให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย 

           กลายเป็นข่าวฮือฮาและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จากกรณีที่ผู้ฝึกซ้อมและนักเรียนวงโยธวาทิตโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้บุกไปยังอารีน่า10 ภายในซอยทองหล่อ 10 เพื่อขอพบคุณตัน ภาสกร นที และขอความอนุเคราะห์ขอจำนวน 3.1 ล้านบาท เข้าร่วมประกวดในรายการ "ดรัมไลน์โลก" ในวันที่ 2-16 เมษายน 2557 ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

           ล่าสุด ทางคุณตันได้เผยคลิปที่มีชื่อว่า "ถึง วงโยธวาทิต ตัวแทนประเทศไทย"  พร้อมข้อความใต้คลิประบุว่า..

           "ถึงน้อง ๆ ทุกคน ขอโทษนะ พี่ไม่ใช่รัฐบาลและก็ไม่ใช่สปอนเซอร์ และพี่ก็ไม่มีปัญญาไปช่วยทุกคน แต่เห็นน้องทุกคน มีความมุ่งมั่นขนาดนี้แล้ว ... พี่ขอมอบเงินส่วนนี้ให้น้องทุกคนไปทำหน้าที่เพื่อชาติ ไม่ต้องเอาเงินมาคืนพี่ แต่เอาชื่อเสียงและรอยยิ้มกลับมาฝากคนไทย เข้าใจตรงกันนะ

           สู้สู้ ตัน อิชิตัน"


           สำหรับในคลิปดังกล่าว คุณตันได้บอกว่าไม่เอาเงินคืนกับนักเรียน ทำให้เหล่านักเรียนต่างร้องไห้ด้วยความดีใจ และกล่าวว่าอยากได้อะไรก็แสดงความสามารถไป  แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เงินตรงนี้ก็ขอมอบให้พวกเราไปตามหาฝัน และไม่ต้องเอามาคืนพี่หรอก พี่ให้พี่ไม่เอาคืนอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนเอารอยยิ้มและชื่อเสียงมาฝากคนไทย พร้อมมอบเช็คจำนวน 3.1 ล้าน และฝากบอกผู้ฝึกซ้อมด้วยว่าอย่าสอนนักเรียนอย่างนี้ อีกทั้งยังตำหนิเด็ก ๆ ด้วยว่า มานอนดึก ๆ ดื่น ๆ ตี 5 อย่างนี้ พ่อแม่ไม่ว่าเหรอ ท้ายที่สุดบอกว่า ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นครั้งสุดท้าย ไม่เช่นนั้นต่อไปใคร ๆ ก็มาที่สนามแห่งนี้กันหมด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
http://education.kapook.com/view84951.html

แสดงความคิดเห็น

>