Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขำๆ เปิดตัวทีมอเวนเจอร์ไทยแลนด์ ผู้วิเศษเพียบ (ซ้ำขออภัย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อากาศร้อนๆ บวกกับสถานการณ์การเมืองที่เริ่มครุกรุ่นมาอีกระลอก ขอตัดอารมณ์ด้วยภาพข่าวขำๆยามเย็น ชวนอมยิ้ม คุณดงฮู สมาชิกเว็บไซต์พันทิป เผยแพร่ภาพตัดต่อสุดฮาโดยเป็นการเปิดตัวทีมอเวนเจอร์ ไทยแลนด์ The Avengers Thailand ล้อเลียนภาพยนตร์ชื่อดังของค่ายมาร์เวลส์ สหรัฐอเมริกา

1395726189-5555511-o

โดยทีมอเวนเจอร์ ไทยแลนด์ ประกอบด้วยผู้วิเศษ หมอดูชื่อดังหลายคน โดยคุณดงฮูได้อธิบายข้อความประกอบและพลังวิเศษของสมาชิกทีมอเวนเจอร์ไทยแลนด์แต่ละคนไว้ดังนี้

ริว จิตสัมผัส : ชายหนุ่มผู้มีพลังพิเศษสามารถติดต่อกับมวลสารที่มนุษย์ไม่สามารถสัมผัสด้วย ตาเปล่าได้ โดยเวลปกติเขาจะเป็นแต่เพียงเจ้าของกิจการทำแท้งค์(น้ำ) ดังนั้นไม่แปลกที่เขาเจอหน้าใครจะถามก่อนเลยว่า คุณเคยทำแท้งค์มาก่อนไหม?

เจน ญาณทิพย์ : หญิงสาวผู้มีพลังแข็งแกร่งประหนึ่งจีนเกรย์จากทีมX-men เธอสามารถรับรู้ได้ถึงพลังต่างๆและมองเห็นอดีตได้เพียงแค่ย่างก้าวเข้าไปใน สถานที่นั้นๆ เมื่อเธอขนลุกเป็นหนังไก่เมื่อไหร่ นั่นแหล่ะ พลังของเธอถูกปลุกออกมาแล้ว

อ.อุบล บ้านสวนพีระมิด : หัวหน้ากลุ่มผู้ที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุดในบ้านสวนพีระมิด เธอมีพลังอันน่าสะพรึงกลัว ความสามารถรอบด้านทำได้ทุกอย่าง ท่าไม้ตายคือสาปให้คนเป็นขี้กากขึ้นตรงอวัยวัยะเพศ

กวนอิมล้านล้านภาค : หรืออีกชื่อหนึ่งคือ แม่ชีหลีเกี่ยวฮ…(ห้ามผวน) สตรีในชุดนักบวชขาว ผู้มียานพาหนะสีทอง พลังของเธอสามารถช่วยเยียวยารักษาฟื้นฟูอาการต่างๆได้ เมื่อพลังถึงขีดสุดเธอจะมีมือออกมามาเป็นพันมือเพื่อจัดการกับเหล่าวายร้าย เธอจึเป็นที่เกรงกลัวเพราะบุ๋นก็ได้บู๊ก็ดี

หมอดูซัน กามาสุตรา : หมอดูไพ่ยิปเซ็กซ์ผู้เรียนวิชาจากดินแดนชมพูทวีป จะมีพลังขั้นจุดสุดยอดถ้ามีชายหนุ่มรูปงามเปลือยกายอยู่บริเวณนั้น

กฤษณ์ คอนเฟิร์ม : ภายนอกหนุ่มเหมือนหนุ่มแว่นเนิร์ดๆธรรมดา แต่หารู้ไม่เขามีพลังดั่งนอสตราดามุส ผู้ที่สามารถทำนายทุกสิ่งได้อย่างแม่นยำดั่งตาเห็น เขาคือผู้มองเห็นอนาคต!

เพอร์ซีอุส : น้องเล็กแต่พลังยักษ์เหมือนกับร่าง เขามีพลังเพอร์ซีอุสที่มีพลังมหาศาล ที่ว่ากันว่าเพียงแค่เขานับ1 – 2 – 3 ก็สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ทีเดียว

ที่มา http://pantip.com/topic/31825830

แสดงความคิดเห็น

>