Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] 10 อันดับไอดอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10. Nana (After School)

nana-afterschool

นานะเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญ After school กระหน่ำวงการเคป๊อบ เธอเป็นที่รู้จักดีที่สุดสำหรับการย้ายของเธอ มีความเชื่อมั่นและความสามารถพิเศษที่ช่วยให้กลุ่มกลายเป็นที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศและในหลายส่วนของโลก มีอะไรเพิ่มเติมนานะก็ดูสวยและน่ารักอย่างสมบูรณ์เมื่อใดก็ตามที่เธอทำ


9. Park Ji-yeon (T-ara)




 สมาชิกนี้ที่มีชื่อเสียงของกลุ่มหญิงวงการเคป๊อป T-ara โดยทั่วไปจะเป็นความเก่งกาจของเธอที่ทำให้เธอบรรลุชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อย นอกจากนี้เราไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ว่าเธอเพียงแค่ดึงดูดเกินไปที่จะมอง


8. G.N.A



มีความสามารถที่น่าอัศจรรย์ใจนี้และมีเสน่ห์ เธอ ศิลปินค่าย Cube ได้รับการแสดงในคอนเสิร์ตบ่อยๆ เวลาที่เธอร้องเพลงและเต้นบนเวทีในแต่ละครั้ง เธอทำให้ฝูงชนเชียร์ดังขึ้นเนื่องจากลักษณะของเธอมีเสน่ห์และบรรยากาศที่เย็นสบายได้อย่างง่ายดาย มันไม่น่าแปลกใจที่หลายคนพบว่าเธอเป็นสมาชิกที่แข็งแกร่งในกลุ่มของเธอ เพราะไม่มีใครเลยที่สามารถดึงความสามารถออกมาให้มีที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก


7. Yuri (SNSD/Girls Generation)




หนึ่งในศิลปินเคป๊อปที่น่ารักมากในปี 2014 เป็นยูริสมาชิกของ SNSD / Girls Generation เธอก็รู้วิธีที่จะทำให้ฝูงชนสนุกสนานเพราะเธอเป็นคนที่ดีในสิ่งที่เธอทำดีที่สุด - ดำเนินการและเพียงแค่เป็นตัวเองบนเวที ยูริยังมีความสามารถพิเศษในการแสดงออกทางสีหน้ามีเสน่ห์ที่เธอมั่นใจ(หน้าอกด้วย5555) อันที่จริงเธอเป็นหนึ่งในไอดอลเคป๊อปไม่กี่คนที่มีความผูกพันที่จะทำให้มันยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้


6. Suzy (Miss A)

Suzy-(Miss-A)

ซูซี่นำกลุ่มเคป๊อปที่เรียกว่า Miss A ซึ่งขณะนี้มีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ในเกาหลีใต้, ญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในโลก ไม่กี่แฟนๆส่วนใหญ่พบว่าซูซี่น่ารักในกลุ่มและเราสามารถดูว่าทำไม - ใบหน้าของเธอสวยลึกลับ 


5. Tiffany (SNSD/Girl’s Generation)


Tiffany

ทิฟฟานี่เป็นนักแสดง ทุกรอบยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ในรูปแบบโปรโมชั่นนักร้องและนักเต้น เธอมีสิ่งที่มันจะเป็นชื่อเสียงและมีคุณภาพ เห็นได้ชัดว่าการผลักดันกลุ่มเคป๊อปของเธอเพื่อชื่อเสียงทั่วโลกมันยิ่งใหญ่แค่ไหน


4. Jeon Hyosung (Secret)

jeon-hyosung-secret

กลุ่มที่เปิดตัวเกือบห้าปีที่ผ่านมา แต่ความลับไม่เคยหายไป อุทธรณ์ของผู้ชมมากเกินที่จะมองไปข้างหน้าเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้วงเคป๊อป Jeon Hyosung นำกลุ่มและเธอเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับร่างกายที่น่าตื่นตาตื่นใจของเธอและเมื่อใดก็ตามที่เสน่ห์ดำเนินการอยู่บนเวที


3. Gain (Brown Eyed Girls)

Gain-(Brown-Eyed-Girls)

BEG ซึ่งย่อมาจาก Brown Eyed Girls, อยู่ใกล้กับหัวใจของคนจำนวนมากเนื่องจากการติดเชื้อเสน่ห์ของเพลงและศิลปินที่น่ารัก นี่คือเครดิตสำหรับรูปลักษณ์ที่สวยงามและร้อนแรงของเธอบวกกับพรสวรรค์ดิบของเธอ


2. Hyuna (4Minute)



คิมฮยอนอาเธอเคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เรียกว่า Wonder Girls แต่ตอนนี้เป็นสมาชิกของ 4Minute ในขณะที่เธออาจจะเป็นสมาชิกของกลุ่มที่ดีมีชื่อเสียง ผู้หญิงคนนี้เธอยังสามารถดำเนินการในฐานะศิลปินเดี่ยวซึ่งทำให้เธอค่อนข้างคาริสม่า ติดตามดูได้จาก Bubble Pop, Change หรือ Ice cream


1. Hyorin (SISTAR)

hyorin-sistar

เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แข็งแกร่งของกลุ่ม Sistar ซึ่งยังช่วยนำกลุ่มให้มีชื่อเสียง สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับฮโยรินเป็นตัวกระชับของเธอซึ่งเป็นความเอนเอียงไปทางโค้งและสวยงามในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ผู้หญิงคนนี้ยังสามารถร้องเพลงและดำเนินการเช่นที่เธอเกิดมาเพื่อทำมัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ฮโยรินเป็นจุดสนใจในรายการศิลปินเคป๊อปร้อนแรงของปีนี้



ที่มา : http://top10thebest.com/top-10-sexiest-female-kpop-idols/

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

tade 9 ก.ย. 57 เวลา 17:41 น. 8

Hyorin (SISTAR) ติดที1ได้ไงขาอย่างกับโต๊ะสนุ๊ก
Hyuna ทำไมไม่ได้ที่1 Hyuna เธอเป๊ะทั้งตัว งง???????????//

0