Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดอกไม้กลางสนามรบ? อัยการสูงสุดของไครเมีย สาวสวยที่กลายเป็นเน็ตไอดอลเพียงข้ามคืน!!!!! น่ารักเว่อร์!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นกระแสกันขึ้นมาอีกครั้งหลังจากคุกรุ่นด้วยสถานการณ์ทางการเมืองของไครเมีย (ใครไม่ได้ดูข่าวการเมืองก็คร่าวๆว่าไครเมียเป็นเขตปกครองพิเศษในประเทศยูเครนที่หลังมีการปฏิวัติกัน ส่วนใหญ่ของไครเมียอยากกลับไปอยู่กับรัสเซียซึ่งไครเมียเคยอยู่ภายใต้การปกครองของรัสเซียในสมัยที่เป็นโซเวียต รัสเซียเองก็เข้าแทรกแซงจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นโดยเฉพาะเมื่อประเทศใหญ่ๆเข้ามามีส่วนร่วม)

แต่ประเด็นวันนี้เราจะพักเรื่องการเมืองกันไปมาถึงเรื่องที่กำลังฮือฮานั่นคือ สาวคนสวยที่มีชื่อว่า นาตาเลีย โพคลอนสกายา (Natalia Poklonskaya) ซึ่งเปิดตัวในตำแหน่งอัยการสูงสุด ระหว่างการแถลงข่าวในวันที่ 19 มีนาคม หลังเหตุการณ์ทหารยูเครน ถูก กองกำลังป้องกันตนเองของไครเมียยิงเสียชีวิต..การเปิดตัวของเธอสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกด้วยรูปโฉมที่สะดุดตา นานาประเทศเลยจับตามอง และแน่นอนว่าชาวเน็ตก็ไม่พลาดประเด็นนี้ จับเอาเธอมาวาดเป็นภาพ Fanart ออกมาว่อนเน็ตเพียงเวลาไม่กี่วัน

งานนี้บอกได้ว่าทำเอาสถานการณ์ร้อนๆ ในไครเมียดูผ่อนคลายกันขึ้นมาเลยทีเดียว  แต่ว่านี่คือส่วนที่เกิดขึ้นในสังคมโซเชี่ยล ส่วนสถานการณ์ทางการเมืองก็ต้องดูกันต่อไป แต่ความสวยของอัยการสาวคนนี้ทำเอามีคนค่อนแคะแบบขำๆว่า ผู้นำรัสเซียอยากได้ไครเมียเพราะสาวคนนี้สินะ อิอิ




สวย น่ารัก แถมเก่งอีกด้วย เอาใจไปเลย >///////////<

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

YouKW 27 มี.ค. 57 เวลา 09:14 น. 3

โห!!  งั้นก็เอาผมไปดูเผื่อ 

ผ่อนคลายการเมืองไทยได้น่ะสิคับ!!


#แม่ม พิมไม่ดูหน้าตัวเองเล้ยย //ส้นสูง บินมา



0